banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 27/06/2019, 14:22 (GMT + 7)
Thứ năm, 27/06/2019, 14:22 (GMT + 7)

Bitwise ra mắt một sản phẩm ETP đa crypto

Công ty quản lý tài sản Bitwise đã hợp tác với startup fintech Thụy Sĩ Amun AG để khởi động một ETP (Exchange-Traded Product) đa crypto, theo một thông cáo báo chí vào ngày 26/06.

Thông báo cho biết, công ty con tính toán chỉ số của Bitwise, Bitwise Index Services, đã cấp phép ‘The Bitwise 10 Select Large Cap Crypto Index’ cho Amun AG để mang lại một ETP đa crypto.

Chỉ số này sẽ đóng vai trò là chỉ số chuẩn cho một sản phẩm ETP có tên là ‘Amun Bitwise Select 10 Large Cap Crypto Index ETP’ hoạt động dưới biểu tượng ticker KEYS, theo báo cáo của The Block.

Sản phẩm ETP mới sẽ được giao dịch trên sàn giao dịch chứng khoán chính SIX Swiss Exchange của Thụy Sĩ và sẽ có thể truy cập được bởi các nhà đầu tư cư trú bên ngoài Hoa Kỳ, thông cáo báo chí lưu ý.

Chỉ số Bitwise 10 Select Large Cap Crypto Index cho phép theo dõi hiệu suất của tối đa 10 tài sản crypto hàng đầu toàn cầu bằng vốn hóa tự do và vốn hóa được điều chỉnh theo lạm phát, Bitwise viết trong thông cáo báo chí, thêm rằng chỉ số được cân bằng lại và hoàn nguyên trên cơ sở hàng tháng.

Do đó, kể từ ngày tái cân bằng ngày 31/05, chỉ số bao gồm tám loại crypto như Bitcoin (BTC), Ether (ETH ), XRP, Bitcoin Cash (BCH), Litecoin (LTC), EOS, Stellar (XLM) và Cardano (ADA). Vào thời điểm đó, Bitcoin được đánh giá với trọng số 67.8%, trong khi Ether có trọng số 11.5%.

Chỉ số Bitwise 10 Select Large Cap Crypto Index kể từ ngày 31/05 tái cân bằng. Nguồn: PR Newswire 

Matt Hougan, Trưởng phòng nghiên cứu toàn cầu của Bitwise, nói rằng sáng kiến ​​mới này là một nỗ lực nhằm hỗ trợ các nhà đầu tư bên ngoài nước Mỹ có được sự tiếp xúc đa dạng của các thị trường crypto. Ông nói thêm rằng chỉ số này được thiết kế cho các nhà đầu tư Thụy Sĩ, những người muốn chắc chắn họ có được và duy trì tiếp xúc với các dự án crypto quan trọng nhất trên thế giới.

Cho đến nay, 6 sàn giao dịch đã liệt kê 4 ETP crypto của Amun AG, trong đó có Bitcoin ETP (ABTC), Ethereum ETP (AETH), XRP ETP (AXRP), cũng như ETP Crypto Basket Index ETP (HODL) đa crypto của họ, theo trang web chính thức của SIX.

Ra mắt vào tháng 4/2019, AXRP là ETP lớn thứ hai với khối lượng giao dịch hàng ngày khoảng 440,000 franc Thụy Sĩ ($ 450,000), chỉ đứng sau Invesco Physical Gold ETC, theo dữ liệu được cung cấp bởi SIX.

Nguồn: Cointelegraph

Biên soạn bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube