banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 08/12/2020, 10:56 (GMT + 7)
Thứ ba, 08/12/2020, 10:56 (GMT + 7)

Bittrex trở thành sàn giao dịch tiền điện tử thứ hai ra mắt giao dịch cổ phiếu được mã hóa 24/7

Sàn giao dịch tiền điện tử Bittrex đã theo chân đối thủ FTX để cung cấp giao dịch cổ phiếu được mã hóa 24/7.

Thông báo tin tức vào thứ Hai, sàn giao dịch có trụ sở tại Bermuda cho biết người dùng của họ hiện có thể mua các cổ phiếu như Tesla, Apple và Google, bằng đô la Mỹ, Tether (USDT) hoặc bitcoin (BTC). Giao dịch cổ phiếu phân đoạn cho phép mua ít hơn một cổ phiếu và tính năng này thuận tiện cho việc mua cổ phiếu giá cao.

Bittrex đã hợp tác với nhà cung cấp giải pháp mã hóa kỹ thuật số Digital Assets AG (DAAG) có trụ sở tại Thụy Sĩ để cung cấp dịch vụ mới. FTX cũng hợp tác với DAAG cho dịch vụ giao dịch cổ phiếu được mã hóa của mình, được ra mắt vào tháng 10.

Giám đốc điều hành Bittrex Tom Albright cho biết hệ thống thanh toán bù trừ của các sàn giao dịch chứng khoán truyền thống là "không hiệu quả và phức tạp" và giao dịch khối lượng nhỏ có thể tốn kém và mất nhiều ngày. Ông nói: “Công nghệ chuỗi khối có tiềm năng mở rộng toàn diện khả năng tiếp cận các dịch vụ tài chính.

Sắp tới, Bittrex có kế hoạch cung cấp giao dịch trong các quỹ trao đổi hoặc ETF, chỉ số và các loại tài sản bổ sung, theo thông báo.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube