banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 31/10/2018, 10:41 (GMT + 7)
Thứ tư, 31/10/2018, 10:41 (GMT + 7)

Bittrex quốc tế triển khai nền tảng giao dịch tại Malta

Mục lục bài viết
  1. Các tính năng chính bao gồm quá trình phê duyệt mã thông báo hợp lý
  2. Malta trở thành Crypto toàn cầu và lãnh đạo Blockchain
Bittrex International hiện đang thiết lập một nền tảng giao dịch kỹ thuật số sẽ hoạt động theo khuôn khổ pháp lý của Chính phủ EU và Maltese, theo một thông cáo báo chí ngày 29 tháng 10. Nền tảng mới, trước đây mang tên Bittrex Malta, sẽ trải qua giai đoạn đánh giá nhiều tuần để đảm bảo nó hoạt động trơn tru cho khách hàng quốc tế.

Các tính năng chính bao gồm quá trình phê duyệt mã thông báo hợp lý

Theo thông cáo báo chí, một trong những tính năng chính của Bittrex International sẽ là quy trình phê duyệt mã thông báo được thiết kế để giảm thời gian phê duyệt từ vài tháng đến vài tuần. Những người trong một nhóm mã thông báo cũng sẽ có quyền truy cập vào mạng lưới đối tác trao đổi toàn cầu của Bittrex, những người sẽ liệt kê các mã thông báo mới (và mã thông báo hiện hành) trên Bittrex và Bittrex International, tuân thủ các quy định của khu vực. Quy trình phê duyệt thực tế sẽ giống như quy trình xem xét tiêu chuẩn của Bittrex, nhưng các dự án đủ điều kiện sẽ được yêu cầu tuân thủ quy trình được liệt kê trong Đạo luật tài sản tài chính ảo của Malta. Giám đốc điều hành Bittrex Bill Shihara đã nhận xét về các tính năng nâng cao của nền tảng:
Giúp dễ dàng nhanh chóng giới thiệu các dự án blockchain mới nhất, sáng tạo nhất cho các đối tác và khách hàng quốc tế của chúng tôi.
Ông cho biết Bittrex International sẽ không tính phí niêm yết thẻ tín dụng vì “chúng tôi tin rằng điều quan trọng hơn đối với các đội mã hóa là đầu tư thời gian và tiền bạc vào công nghệ và phát triển kinh doanh”. Bittrex International cũng sẽ áp dụng cho Cơ quan dịch vụ tài chính của Malta để trở thành một hệ thống trao đổi tài sản tài chính ảo được quy định và sẽ sử dụng quy trình đánh giá KYC và AML nghiêm ngặt như các dịch vụ Bittrex khác.

Malta trở thành Crypto toàn cầu và lãnh đạo Blockchain

Quốc gia nhỏ của châu Âu của Malta đã nhanh chóng trở thành một trung tâm toàn cầu cho blockchain và tiền ảo. Tuy nhiên, chính quyền trong nước gần đây đã ban hành một cảnh báo chống lại một nhà điều hành giao dịch gọi là Primetradingbot nhằm thu hút các nhà giao dịch và nhà đầu tư tiền điện tử thông qua một kế hoạch "đáng ngờ".

Theo cryptoglobe


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Các tính năng chính bao gồm quá trình phê duyệt mã thông báo hợp lý
  2. Malta trở thành Crypto toàn cầu và lãnh đạo Blockchain