banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 23/04/2020, 22:14 (GMT + 7)
Thứ năm, 23/04/2020, 22:14 (GMT + 7)

Bittrex Global mở rộng hỗ trợ thẻ tín dụng Visa, thẻ ghi nợ cho 125 quốc gia

Mục lục bài viết
  1. Các tùy chọn mới cho các giao dịch qua Visa

Bittrex Global, sàn giao dịch tiền điện tử quốc tế có trụ sở tại Liechtenstein đã triển khai hỗ trợ thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ cho hơn 125 quốc gia.

Theo sau việc ra mắt trước đây về dịch vụ dành cho cư dân tại Vương quốc Anh, Đức, Pháp và Hà Lan, sàn giao dịch đã tuyên bố mở rộng hỗ trợ Visa cho các khách hàng trên toàn cầu vào ngày 20 tháng 4.

Ngoài việc gửi tiền fiat và giao dịch trực tiếp bằng thẻ Visa của họ, giờ đây người dùng có thể truy cập các tính năng khác như đơn đặt hàng có điều kiện và giao dịch bằng euro trên nền tảng Bittrex Eurommarkets mới ra mắt gần đây.

Stephen Stonberg, giám đốc tài chính và điều hành của Bittrex Global đã cho biết: "việc hỗ trợ Visa là một bước tiến quan trọng đối với các nhà đầu tư", ông lưu ý:

Trong sự biến động của thị trường hiện nay, chúng ta đang chứng kiến ​​ngày càng nhiều người tìm đến các tài sản kỹ thuật số để đa dạng hóa. Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp cho họ trải nghiệm cho thấy giao dịch tiền điện tử cũng liền mạch như bất kỳ loại tài sản truyền thống nào khác.

Bittrex Global - ra mắt vào tháng 9 năm 2019 và sau đó đã đăng ký quy định dưới Đạo luật Blockchain của Liechtenstein - được cho là có kế hoạch tung ra các loại tiền tệ fiat toàn cầu tiếp theo trong tương lai gần.

Các tùy chọn mới cho các giao dịch qua Visa

Binance, giống như Bittrex, đã nỗ lực mở rộng các cổng fiat của mình trong những tháng gần đây và hiện hỗ trợ mua tiền điện tử bằng thẻ tín dụng trong hơn 50 khu vực pháp lý.

Như thông báo gần đây của sàn giao dịch tiền điện tử lớn của Hoa Kỳ, Coinbase, về tư cách thành viên chính của Visa, một số chủ thể trong ngành đang cố gắng vượt qua hệ thống fiat onramp của Visa để cung cấp thẻ ghi nợ dành riêng cho tiền điện tử.

Onramp hay on-ramp: Khi sàn giao dịch tiền điện tử cho phép bạn gửi tiền fiat (tiền mặt) vào hệ thống và chuyển đổi tiền thành tiền điện tử được gọi là On-Ramp. Nó được gọi là On-ramp vì sàn giao dịch cho phép bạn có được mã thông báo tiền điện tử, cho phép bạn tham gia vào hệ sinh thái tiền điện tử.


Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Các tùy chọn mới cho các giao dịch qua Visa