banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 12/03/2019, 14:03 (GMT + 7)
Thứ ba, 12/03/2019, 14:03 (GMT + 7)

Bittrex công bố IEO đầu tiên : RAID (XRD)

Mục lục bài viết
  1. Chi tiết IEO RAID (XRD)
  2. Giới thiệu về RAID

Lần đầu tiên, những người dùng Bittrex International đã được xác minh sẽ có thể mua Token với giá cố định trực tiếp từ trên sàn Bittrex.

Ngày 11 tháng 3 năm 2019 RAID và Bittrex International đã thông báo rằng nền tảng giao dịch tài sản kỹ thuật số Bittrex International sẽ tổ chức IEO sắp tới của token RAID ( XRD). RAID là một dự án blockchain phát triển các công nghệ mới phát thưởng cho các game thủ chia sẻ dữ liệu thúc đẩy cải tiến, tiếp thị và phát triển kinh doanh mới cho các công ty phát triển game.

IEO sẽ chính thức bắt đầu lúc 10:00 sáng KST vào thứ Sáu ngày 15 tháng 3. tương ứng 8h sáng ngày 15 giờ Việt Nam .

Chi tiết: https://international.bittrex.com/Market/Index?MarketName=BTC-XRD

Người dùng được ủy quyền sẽ có thể mua token XRD bằng Bitcoin (BTC) trực tiếp trên Bittrex International - nền tảng tài sản kỹ thuật số an toàn, đáng tin cậy và tiên tiến có trụ sở tại Malta. Việc cung cấp IEO đầu tiên được lưu trữ trên Nền tảng quốc tế Bittrex.

Chúng tôi cam kết tăng cường áp dụng và thúc đẩy cuộc cách mạng blockchain về phía trước. Không chỉ dành riêng cho RAID và nhóm của chúng tôi. Bây giờ người dùng quốc tế của chúng tôi có quyền truy cập trực tiếp vào các dự án blockchain với sự an tâm đến từ Bittrex International được quy định tại Malta. Chúng tôi rất vui mừng với IEO này và mong muốn giúp các nhóm sáng tạo tương tự kết nối với người dùng để xây dựng nền tảng của họ cho tương lai.

Ông Bill Shihara của Bittrex International cho biết.

IEO của chúng tôi được chọn là dự án đầu tiên thuộc loại này trên Bittrex International là một vinh dự to lớn . Chúng tôi, cùng với đối tác cốt lõi OP.GG, coi đây là một cuộc bỏ phiếu tin tưởng vào tầm nhìn của chúng tôi cho dự án này và ngành công nghiệp game. IEO này sẽ rất quan trọng để tạo ra một hệ sinh thái dữ liệu chơi game minh bạch hơn và các doanh nghiệp cần thiết để đạt được nó.

Taesung Kim, người đồng sáng lập RAID

Chi tiết IEO RAID (XRD)

Người dùng Bittrex International đã được xác minh đầy đủ có thể tham gia RAID IEO bắt đầu lúc 8h sáng theo giờ Việt Nam ngày 15 tháng 3

Hardcap là 17 tỷ XRD, tương đương ~ 6 triệu đô la Mỹ. Đối với tài khoản cá nhân, số tiền mua tối thiểu 30.000 XRD (~ 10 USD) và số tiền mua tối đa 57 triệu XRD (~ 20.000 USD). Trong IEO, 1 XRD sẽ được cung cấp với giá 0,00000010 BTC. Số lượng token được bán trong IEO, giả sử đã đạt đến hardcap sẽ chiếm 17% tổng cung . Token XRD sẽ được phát hành bởi ONERAID PTE. LTD, một công ty Singapore.

Giới thiệu về RAID

RAID, cùng với đối tác cốt lõi và nhà cung cấp phân tích trò chơi OP.GG, nhằm mục đích trả lại quyền sở hữu dữ liệu trò chơi cho người dùng sử dụng công nghệ blockchain . Do đó, mục tiêu của chúng tôi là tạo ra hệ sinh thái dữ liệu trò chơi phi tập trung, nơi dữ liệu có thể được trao đổi tự do giữa những người dùng. Ngoài ra, bằng cách tận dụng hệ sinh thái dữ liệu trò chơi, chúng tôi dự định thúc đẩy và phát triển các doanh nghiệp mới như tiếp thị trò chơi tiên tiến, phân tích dữ liệu trò chơi và nền tảng phân phối trò chơi. Tìm hiểu thêm tại https://xrd.gg/.

Nguồn : Bittrex

Biên dịch bởi VIC NEWS

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Chi tiết IEO RAID (XRD)
  2. Giới thiệu về RAID