banner
banner
Background VIC News
Chủ nhật, 19/05/2019, 18:22 (GMT + 7)
Chủ nhật, 19/05/2019, 18:22 (GMT + 7)

Bittrex chuyển 6.999.999 XRP sang Upbit trong bối cảnh Ripple bị cáo buộc có sự khác biệt về báo cáo

Hầu hết các đồng tiền trên thị trường tiền điện tử đã trải qua một loạt các thăng trầm, ảnh hưởng đến giá của các loại tiền điện tử. Tuy nhiên, XRP, loại tiền điện tử lớn thứ ba trên CoinMarketCap là đồng tiền duy nhất không trải qua bất kỳ thay đổi giá đáng kể nào kể từ đầu năm.

Tuy nhiên, thế giới tiền điện tử đã chứng kiến ​​nhiều chuyển động của quỹ và các quỹ này có số lượng lớn và hai giao dịch như vậy đã được ghi nhận trên Twitter của Whale Alert.

Tổng số tiền là 6.999.999 XRP đã được chuyển từ địa chỉ ví Bittrex [[rPVMhWBsfF9iMXYj3aAzJVkPDTFNSyWdKy] sang địa chĩ ví sàn Upbit [rNzT5xopUaJK8L7mHbThUGKaHoct62dNBC].

Theo các chi tiết của các giao dịch, quỹ đã được chuyển vào thứ Bảy, ngày 18 tháng 5 lúc 09:25:22 UTC. Các chi tiết khác của giao dịch được đưa ra dưới đây:

Sàn giao dịch Bittrex đã thực hiện một giao dịch khác trong cùng ngày, nơi nó đã chuyển 9.999.999 XRP trị giá 3.712.226 USD sang Upbit. Theo chi tiết giao dịch, giao dịch này diễn ra trước giao dịch nói trên vào ngày 18 tháng 5 lúc 09:24:51 UTC. Các chi tiết của giao dịch được đưa ra dưới đây:

Đây có thể chỉ là một lần chuyển token, tuy nhiên, các sự kiện gần đây của Ripple đã tạo ra sự nghi ngờ lớn trong cộng đồng. Theo một báo cáo gần đây từ CoinMetrics, đã có sự khác biệt trong báo cáo của Ripple từ quý 3 năm 2018 và báo cáo Q1 năm 2019. Báo cáo nêu rõ:

  • Hai báo cáo thị trường hàng quý báo cáo dưới số lượng XRP được phát hành từ ký quỹ với tổng số 200 triệu XRP (84 triệu đô la theo giá hiện tại)
  • Việc xếp hàng ký quỹ (escrow queue) được xếp hạng khác nhau so với công bố, dẫn đến việc phát hành tiền ký quỹ trong tương lai nhanh hơn so với lịch trình đã công bố
  • Các đối tác có khả năng liên kết với Ripple, đã phát hành 55 triệu XRP từ một địa chỉ ký quỹ không xác định không được kết nối với tài khoản ký quỹ Ripple chính.

Tuy nhiên, CTO của Ripple, David Schwartz đã bác bỏ những tuyên bố này và nói:

Về vấn đề trò chuyện về phương pháp báo cáo xung quanh ký quỹ XRP trong Ripple, Báo cáo thị trường XRP hàng quý: đây đơn giản chỉ là vấn đề về dòng thời gian.

Nguồn: Ambcrypto, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube