banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 10/04/2019, 13:37 (GMT + 7)
Thứ tư, 10/04/2019, 13:37 (GMT + 7)

Bitstamp được cấp giấy phép tiền ảo thứ 19 bởi DFS của bang New York

Mục lục bài viết
  1. Tiểu bang New York cung cấp BitLicense cho Bitstamp để tiếp tục hoạt động tiền mã hóa

Tiểu bang New York cung cấp BitLicense cho Bitstamp để tiếp tục hoạt động tiền mã hóa

Hoạt động tại Hoa Kỳ như một nền tảng giao dịch tiền mã hóa hơi phức tạp, vì sẽ có một số tiểu bang có sự khác biệt trong chính sách của họ. Một trong những tiểu bang có quy định nghiêm ngặt nhất là New York, nơi yêu cầu các nền tảng phải đăng ký BitLicense (một loại giấy phép) để hoạt động.

Trong một thông cáo báo chí ngày hôm nay, có vẻ như họ đã phê duyệt giấy phép cho Bitstamp, hiện là sàn giao dịch tiền mã hóa lớn nhất ở châu Âu.

Giấy phép được cấp bởi Bộ Dịch vụ Tài chính (DFS) của New York, khiến nó trở thành công ty thứ 19 được chấp thuận hoạt động. Bitstamp Europe S.A. đã nhận được giấy phép là tổ chức thanh toán vào năm 2016, có mặt và trải dài trên tất cả 28 quốc gia thuộc Liên minh Châu Âu.

Giám đốc điều hành của Bitstamp, Nejc Kodrič, bày tỏ sự hài lòng, cho biết rằng công ty đã liên tục tập trung vào các “hoạt động một cách chủ động và nỗ lực”, nhằm thúc đẩy lợi ích của các nhà đầu tư và người tiêu dùng trên nền tảng của họ. Kodrič coi việc phê duyệt giấy phép là một ví dụ khác về “cam kết của chúng tôi là trở thành một sàn giao dịch tiền tệ kỹ thuật số đáng tin cậy nhất trên thế giới.”

Với BitLicense mới, Bitstamp hiện có thể cung cấp giao dịch cho BTC, ETH, XRP, LTC và BCH. Nếu công ty quyết định niêm yết những loại khác trong tương lai, họ có thể thêm những đồng tiền đó cho khách hàng ở New York. Phần lớn công việc được thực hiện bởi Bitstamp tại thời điểm này là một nỗ lực để kết nối tài chính truyền thống với tiền mã hóa.

Để duy trì giấy phép, có một số yêu cầu nhất định mà Bitstamp phải tuân thủ để tiếp tục giữ BitLicense của họ, chủ yếu nhằm bảo vệ người tiêu dùng.

Các khách hàng của Bitstamp có cùng sự bảo vệ, dưới các quy định này, như những người tiêu dùng sử dụng một tổ chức ngân hàng truyền thống. Tuy nhiên, có một vài nâng cấp cho việc sử dụng nền tảng Bitstamp trước đây, bao gồm bổ sung Hệ thống giao dịch TradExpress từ Cinnober, một giải pháp WebSocket hiệu quả hơn, ứng dụng di động và ra mắt giao diện giao dịch, sẽ xảy ra sau đó trong Tháng Tư.

Nguồn: Bitcoinexchangeguide

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Tiểu bang New York cung cấp BitLicense cho Bitstamp để tiếp tục hoạt động tiền mã hóa