banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 09/07/2020, 14:08 (GMT + 7)
Thứ năm, 09/07/2020, 14:08 (GMT + 7)

Bitso đạt mốc 1 triệu người dùng khi tiền điện tử tăng đột biến ở Mỹ Latinh

Mục lục bài viết
  1. Bitso đứng đầu thị trường Argentina sau khi ra mắt vào tháng Hai
  2. Mỹ Latinh là một trong những thị trường hoạt động mạnh nhất về tiền điện tử

Sàn giao dịch tiền điện tử được Ripple và Coinbase hỗ trợ, Bitso, đã đứng đầu thị trường tiền điện tử Argentina trong sáu tháng sau khi ra mắt.

Bitso, một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất ở Mỹ Latinh, đã chạm mốc 1 triệu người dùng trước khi ra mắt tại Brazil.

Santiago Alvarado, Giám đốc thanh toán xuyên biên giới tại Bitso, đã thảo luận về những phát triển mới nhất trong việc tận dụng tiền điện tử cho thanh toán xuyên biên giới ở Mỹ Latinh trong một buổi hội thảo Unitize vào ngày 8 tháng 7. Cuộc thảo luận với sự góp mặt của Giám đốc sản phẩm của Ripple, Craig DeWitt và ông Reed Cataldo của Tập đoàn Prysm.

Bitso đứng đầu thị trường Argentina sau khi ra mắt vào tháng Hai

Trong buổi hội thảo, Alvarado tiết lộ rằng Bitso đã đạt được cột mốc quan trọng bằng việc đạt được thị trường một triệu người dùng vào tuần trước. Sau khi đứng đầu thị trường tiền điện tử Mexico và Argentina, Bitso hiện đang chờ đợi du nhập vào Brazil.

Hoạt động từ năm 2014, Bitso là sàn giao dịch tiền điện tử đầu tiên của Mexico và là sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất tại quốc gia này. Sau khi triển khai dịch vụ tại Argentina vào tháng 2 năm 2020, Bitso đã trở thành sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất tại quốc gia này.

Mỹ Latinh là một trong những thị trường hoạt động mạnh nhất về tiền điện tử

Theo lời Giám đốc điều hành, thành công của Bitso ở Argentina được kết nối với hoạt động tiền điện tử đặc biệt và nhu cầu thanh toán xuyên biên giới tại thị trường địa phương tăng lên. "Argentina có một cộng đồng tiền điện tử rất lớn và một cơ sở người dùng tự do khổng lồ", ông Alvarado cho biết, một số người làm việc tự do và nhà thầu kỹ thuật địa phương sử dụng tiền điện tử để nhận thanh toán từ các nhà tuyển dụng ở Hoa Kỳ.

Alvarado cũng cho rằng tốc độ nhanh chóng của việc chấp nhận tiền điện tử ở Mỹ Latinh là kết quả của sự phát triển ngày càng tăng của cơ sở hạ tầng phân phối và tăng trưởng nhanh chóng sở hữu điện thoại thông minh. "Tại Châu Mỹ Latinh, khoảng 50% hoặc 60% dân số có tài khoản ngân hàng, nhưng gần 80% có điện thoại thông minh, theo Alvarado", nói rằng điện thoại di động là yếu tố chính cho phép "cải tiến rất lớn về cung cấp dịch vụ tài chính".

Tin tức được đưa ra trong bối cảnh giao dịch tiền điện tử ở Argentina tăng đột biến. Trong tuần kết thúc vào ngày 7 tháng 7, Argentina đã giao dịch 92 Bitcoin (BTC) trên LocalBitcoin - số tiền lớn nhất được giao dịch trên sàn giao dịch ở Argentina kể từ năm 2016. Theo dữ liệu từ Coin Dance, tương đương với hơn 100 triệu peso Argentina - lượng tiền lớn nhất của tiền tệ địa phương từng được giao dịch với BTC.

Như đã báo cáo, Bitso là đối tác ban đầu của Ripple, công ty đứng sau tiền điện tử lớn thứ tư theo vốn hóa thị trường, XRP. Vào tháng 10 năm 2019, sàn giao dịch tiền điện tử lớn Coinbase của Hoa Kỳ và Ripple đã đầu tư một số tiền không được tiết lộ vào Bitso để giúp họ mở rộng sang Argentina và Brazil.


Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Bitso đứng đầu thị trường Argentina sau khi ra mắt vào tháng Hai
  2. Mỹ Latinh là một trong những thị trường hoạt động mạnh nhất về tiền điện tử

Quỹ khẩn cấp 'SAFU' trị giá 1 tỷ USD của Binance hiện chiếm 3% tổng cung UDSC

Quỹ khẩn cấp trị giá hàng tỷ đô la được Binance nắm giữ bằng Bitcoin, Tether, True USD và BNB.
14 giờ trước Tin tức mới nhất

NASA tạo ra siêu dữ liệu thực tế ảo VR mô phỏng cuộc sống trên trạm vũ trụ mặt trăng

Theo một bài đăng trên blog của NASA: “Khi đeo tai nghe vào, họ không chỉ nhìn thấy trạm vũ trụ mà còn....
20 giờ trước Tin tức mới nhất

Andreessen Horowitz (a16z) huy động thành công 7,2 tỷ USD cho các quỹ đầu tư mạo hiểm mới

a16z đã huy động được tổng cộng 7,2 tỷ và dự kiến sẽ xây dựng 5 quỹ mới bao gồm Game, cơ sở....
một ngày trước Tin tức mới nhất

Vương quốc Anh sẽ đưa ra khung pháp lý cho tiền điện tử vào tháng 7

Ưu tiên của chính phủ Vương quốc Anh là cải thiện khả năng thanh toán và cung cấp sự rõ ràng về quy....
2 ngày trước Tin tức mới nhất

Microsoft rót 1,5 tỷ USD vào công ty AI của UAE nhắm mục tiêu mở rộng toàn cầu

Quan hệ đối tác chiến lược giữa Microsoft và G42 của Abu Dhabi nhằm mục đích thúc đẩy đổi mới AI và mở....
2 ngày trước Tin tức mới nhất