banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 03/10/2019, 13:45 (GMT + 7)
Thứ năm, 03/10/2019, 13:45 (GMT + 7)

BitPay xác nhận hỗ trợ cho XRP vào cuối năm nay

Nhà cung cấp thanh toán Blockchain BitPay sẽ thêm hỗ trợ cho XRP, loại tiền điện tử lớn thứ ba thế giới theo vốn hóa thị trường, vào cuối năm nay.

Theo thông cáo báo chí vào thứ Tư, BitPay cho biết họ đã hợp tác với đơn vị Xpring của Ripple để tích hợp XRP trên nền tảng của mình để các doanh nghiệp và thương nhân có thể chấp nhận tiền điện tử.
“XRP có thể cung cấp một tùy chọn thanh toán nhanh chóng, tiết kiệm chi phí và có thể mở rộng”, Sean Rolland, giám đốc sản phẩm của BitPay cho biết.

Với sự hợp tác, người dùng ví của BitPay, cũng như chủ thẻ trả trước của nó, cũng sẽ có thể lưu trữ và chi tiêu XRP thông qua các đối tác thương nhân và doanh nghiệp của nó.

Mới tháng trước, BitPay đã thêm hỗ trợ cho Ether (ETH). Công ty cũng hỗ trợ thanh toán bằng Bitcoin (BTC) và Bitcoin Cash (BCH), cũng như ba stablecoin – USD Coin (USDC) của Circle và Coinbase, Gemini Dollar (GUSD) và Paxos Standard Token (PAX).

BitPay đã xử lý hơn 1 tỷ đô la thanh toán vào năm ngoái từ các thương nhân toàn cầu bao gồm Microsoft, Dish Networks, FanDuel và Avnet. “Hoạt động kinh doanh B2B của BitPay tiếp tục phát triển nhanh chóng vì giải pháp của chúng tôi rẻ hơn và nhanh hơn so với dây ngân hàng từ hầu hết các khu vực trên thế giới”, Stephen Pair, đồng sáng lập và CEO của BitPay, chia sẻ.

Nguồn: Theblockcrypto

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube