banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 30/11/2019, 17:40 (GMT + 7)
Thứ bảy, 30/11/2019, 17:40 (GMT + 7)

Bitnews ngày 30.11.2019: Binance ra mắt đòn bẩy 50x cho giao dịch future Ethereum

Mục lục bài viết
  1. Công dân Mỹ bị bắt vì giáo dục Bắc Triều Tiên về Blockchain và tiền điện tử
  2. Đã có đòn bẩy Ethereum 50X trên Binance
  3. NEO trở lại mức hỗ trợ quan trọng – Nhà phân tích đề xuất một động thái tăng giá tiềm năng

Công dân Mỹ bị bắt vì giáo dục Bắc Triều Tiên về Blockchain và tiền điện tử

Hôm nay, các công tố viên Hoa Kỳ tuyên bố bắt giữ Virgil Griffith, người đã tới Cộng hòa Dân chủ Hàn Quốc (DPRK) trình bày về cách sử dụng tiền điện tử và công nghệ Blockchain để tránh các lệnh trừng phạt.

Theo thông báo ngày 29 tháng 11, Virgil Griffith 36 tuổi đã bị bắt tại sân bay quốc tế Los Angeles và sẽ bị buộc tội âm mưu vi phạm Đạo luật Quyền lực Kinh tế Khẩn cấp Quốc tế (IEEPA), tội danh có thời hạn tối đa là 20 năm tù. Cụ thể, Luật sư Hoa Kỳ Geoffrey S. Berman đã trình bày:

Theo như cáo buộc, Virgil Griffith đã cung cấp thông tin kỹ thuật cao cho Triều Tiên, biết rằng thông tin này có thể được sử dụng để giúp Triều Tiên rửa tiền và trốn tránh các lệnh trừng phạt. Griffith bị cáo buộc vì đã gây nguy hiểm cho các lệnh trừng phạt mà cả Quốc hội và tổng thống đã ban hành để gây áp lực tối đa lên chế độ nguy hiểm của Triều Tiên.

Griffith là một công dân Hoa Kỳ sống ở Singapore, trước đây đã bị Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ từ chối cho phép đi đến CHDCND Triều Tiên. Griffith đã đi ngược lại quyết định và trình bày tại Hội nghị tiền điện tử DPRK, vi phạm lệnh trừng phạt của Hoa Kỳ đối với DPRK.

Được biết, IEEPA cấm mọi công dân Hoa Kỳ xuất khẩu bất kỳ hàng hóa, dịch vụ hoặc công nghệ nào cho DPRK mà không có giấy phép từ Bộ Tài chính, Văn phòng Kiểm soát Tài sản Nước ngoài. Sở dĩ, IEEPA ra lệnh cấm như vậy là vì hậu quả của việc Triều Tiên có được tài trợ, công nghệ và thông tin để tiếp tục mong muốn chế tạo vũ khí hạt nhân sẽ khiến thế giới gặp nguy hiểm.

Bắc Triều Tiên được cho là đang trong giai đoạn đầu phát triển một loại tiền điện tử để giúp DPRK trốn tránh các lệnh trừng phạt quốc tế và tìm cách xoay quanh hệ thống tài chính toàn cầu thống trị của Hoa Kỳ.

Đã có đòn bẩy Ethereum 50X trên Binance

Sàn giao dịch Binance đã bật đèn xanh cho các hợp đồng tương lai Ethereum có đòn bẩy lên tới 50 lần vào ngày hôm qua. Như vậy, từ bây giờ, bạn có thể đặt cược thuận hoặc nghịch cho giá tương lai Ethereum trên Binance Futures.

Khối lượng giao dịch hợp đồng tương lai của Binance đã tăng lên gần đây. Khối lượng giao dịch hàng ngày hiện tại đối với hợp đồng tương lai Bitcoin là 185.835 Bitcoin (1,4 tỷ dô la Mỹ), cao hơn 40% so với khối lượng giao dịch giao ngay khi giao dịch tiền điện tử trong thời gian thực trên sàn giao dịch chính.

Tại thời điểm viết bài, giao dịch hợp đồng tương lai ETH/USDT của Binance đã đạt mức trung bình 233.555,03 ETH ($36,18 triệu).

Giao dịch đòn bẩy hợp đồng tương lai mang tính rủi ro cao, quí nhà giao dịch nên cân nhắc kĩ trước khi ra / vào lệnh.

NEO trở lại mức hỗ trợ quan trọng – Nhà phân tích đề xuất một động thái tăng giá tiềm năng

Giá NEO đã tăng vượt lên cả phạm vi giao dịch của nó vào ngày 27 tháng 10 và tăng cho đến ngày 13 tháng 11. Sau đó đồng coin này đã giảm giá. Vào ngày 29 tháng 11, nó đã trở lại một phạm vi hỗ trợ quan trọng và đã được củng cố bên tại đây kể từ khi đó.

https://twitter.com/damskotrades/status/1200384027879972864

Breakout đầu tiên xảy ra vào ngày 27 tháng 10. Breakout thứ hai diễn ra hai tuần sau đó, khi giá tăng nhanh chóng trên 12.500 satoshi. Sau khi đạt mức cao 15.280 satoshi, giá NEO đã trở lại khu vực hỗ trợ hiện tại.

Vùng kháng cự quan trọng tiếp theo được tìm thấy ở mức 17.000 satoshi. Nếu chúng ta đặt trong một cơ cấu Elliott năm sóng tiêu chuẩn, thì giá NEO vừa hoàn thành đợt thứ tư – kết thúc ngay trên đỉnh của sóng đầu tiên. Sóng thứ năm và cuối cùng có thể sẽ đưa chúng ta vào phạm vi kháng cự.

Trong thời gian ngắn hạn, chúng ta có thể thấy rằng giá NEO đang giao dịch bên trong một kênh giảm dần và đã tạo ra sự phân kỳ tăng giá trong cả hai chỉ báo RSI và MACD. Điều này cho thấy rằng một động thái đi lên đang đến rất gần. Một breakout mạnh mẽ từ kênh có thể là dấu hiệu cho thấy sóng thứ năm đã bắt đầu.

Nguồn: Cointelegraph, Tapchibitcoin

Dịch và soạn bởi VIC News


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Công dân Mỹ bị bắt vì giáo dục Bắc Triều Tiên về Blockchain và tiền điện tử
  2. Đã có đòn bẩy Ethereum 50X trên Binance
  3. NEO trở lại mức hỗ trợ quan trọng – Nhà phân tích đề xuất một động thái tăng giá tiềm năng