banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 19/12/2019, 15:09 (GMT + 7)
Thứ năm, 19/12/2019, 15:09 (GMT + 7)

Bitnews ngày 19.12.2019: SEC Hoa Kỳ sẽ mở rộng phân loại "nhà đầu tư được công nhận"

Mục lục bài viết
  1. Tập đoàn dầu khí lớn nhất thế giới lần đầu tiên áp dụng công nghệ blockchain cho việc bỏ phiếu công nghiệp
  2. Các ứng dụng Binance.US cho hệ điều hành IOS đang được thử nghiệm phiên bản Beta
  3. BTC gây choáng khi tăng đột ngột trở lại - tăng gần $1K

Ủy ban Giao dịch Chứng khoán Hoa Kỳ (SEC) đã tuyên bố rằng họ đang tìm cách mở rộng phân loại nhà đầu tư được công nhận, có ý nghĩa lớn đối với việc hình thành vốn của các công ty lưỡng lự để đáp ứng đầy đủ các yêu cầu báo cáo công khai.

Theo thông báo ngày 18 tháng 12 trên trang web của SEC, theo ngôn ngữ SEC, định nghĩa một nhà đầu tư được công nhận là một cá nhân có giá trị ròng trên 1 triệu đô la hoặc một thực thể kiểm soát tài sản trên 5 triệu đô la. Các phương tiện khác để phân loại bao gồm làm giám đốc điều hành tại công ty đưa ra lời đề nghị.

Nhà đầu tư được công nhận sẽ được hưởng chính sách miễn trừ từ SEC, cho phép các công ty cung cấp cổ phiếu cho các nhà đầu tư mà không phải đáp ứng tất cả các yêu cầu nộp đơn theo yêu cầu của các công ty niêm yết công khai của SEC.

Theo một bản phát hành khái niệm về đơn giản hóa hồ sơ miễn trừ, SEC ước tính rằng trong năm 2018, các nhà đầu tư đã huy động được khoảng 2,9 nghìn tỷ đô la theo các miễn trừ khác nhau, làm giảm 1,4 nghìn tỷ đô la trong tất cả các dịch vụ đã đăng ký với SEC. Danh mục nhà đầu tư được công nhận áp dụng cho các khoản miễn trừ 506 (b) và 506 (c), cả hai đều thuộc Quy định D. SEC cho biết các công ty đã huy động được 1,5 nghìn tỷ đô la trong các đề nghị miễn trừ được nộp chỉ bằng 506 (b) vào năm 2018.

Tập đoàn dầu khí lớn nhất thế giới lần đầu tiên áp dụng công nghệ blockchain cho việc bỏ phiếu công nghiệp

Một nhóm gồm 10 công ty dầu khí lớn trên toàn cầu bao gồm: Chevron, ConocoPhillips, Equinor, ExxonMobil, Hess, Marathon, Noble Energy, Pioneer Natural Resources, Repsol, and Shell đã số hóa thành công việc bỏ phiếu công nghiệp bằng cách sử dụng blockchain.

Hiệp hội Blockchain Dầu khí (OOC) đã thí điểm thành công một hệ thống dựa trên blockchain để ủy quyền cho việc bỏ phiếu (AFE) hợp tác với nhà cung cấp công nghệ Canada GuildOne.

Theo một thông báo vào ngày 18 tháng 12, bằng chứng khái niệm bỏ phiếu AFE (PoC) là sáng kiến ​​đầu tiên thuộc loại này và dự định cho phép người tham gia gửi phiếu bầu và thực hiện bầu cử kỹ thuật số bằng công nghệ blockchain. AFE được sử dụng trong ngành dầu khí để phê duyệt các dự án vốn và chi phí cũng như tính toán lợi ích làm việc của các thành viên trong hợp đồng điều hành chung. AFE đã được thực hiện thủ công trong nhiều năm, số hóa dựa trên blockchain dự định sẽ cắt giảm thời gian cần thiết cho quy trình dựa trên giấy truyền thống.

Vào tháng 9 năm 2019, OOC đã trao một hợp đồng để khởi động blockchain Data Gumbo thí điểm một dự án để quản lý và đồng bộ hóa dữ liệu nước thải trong các mỏ dầu ở Bắc Dakota.

Các ứng dụng Binance.US cho hệ điều hành IOS đang được thử nghiệm phiên bản Beta

Vào ngày 18 tháng 12, nền tảng giao dịch tiền điện tử Binance, dành cho người dùng có trụ sở tại Hoa Kỳ, Binance.US, thông báo rằng ứng dụng iOS hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm beta, công ty đang tiếp cận cộng đồng tích cực của mình để giúp thử nghiệm ứng dụng. Giai đoạn thử nghiệm beta sẽ cung cấp cho Binance.US cơ hội để giải quyết các lỗi có thể xảy ra và giải quyết chúng trước khi cung cấp ứng dụng cho nhiều đối tượng hơn.

Vẫn chưa rõ khi nào bản thử nghiệm beta sẽ có sẵn cho người dùng điện thoại di động Android.

Vào đầu tháng 11, Binance.US đã thông báo rằng sàn giao dịch cung cấp cho khách hàng của mình khả năng mua tiền điện tử bằng thẻ ghi nợ, tham gia các giao dịch đô la Mỹ on-ramp và off-ramp, bao gồm cả giao dịch thanh toán bù trừ tự động (ACH) và chuyển khoản liên ngân hàng (Bank Wire).

Binance.US đã ra mắt vào ngày 24 tháng 9 năm nay và phá vỡ mốc khối lượng giao dịch $10 triệu vào ngày 23 tháng 10.

Vào tháng 11, Binance.US hợp tác với công ty môi giới chính Tagomi, một dịch vụ cho vay và vay. Sự hợp tác này cho phép Binance.US cung cấp thanh khoản tổ chức cho người dùng Tagomi, bao gồm các quỹ định lượng, quỹ đầu tư mạo hiểm, văn phòng gia đình, tài khoản hưu trí cá nhân và các tài khoản cá nhân có giá trị ròng cao.

BTC gây choáng khi tăng đột ngột trở lại - tăng gần $1K

Giá Bitcoin (BTC) vừa trải qua quá trình đảo chiều mạnh mẽ, nhanh chóng phục hồi đến mức đỉnh điểm $7.400, tăng 8,29%; hiện tại BTC đang giao dịch tại mức giá $7.130 tăng 7,98%.

Giá BTC | Nguồn: Coinmarketcap

Vào ngày 17 tháng 12, đồng tiền vua này đã phá vỡ dưới mức hỗ trợ $ 6.800 và nhanh chóng bắt đầu một sự sụt giảm đến mức hỗ trợ $ 6.450, tại đây BTC bị từ chối giảm giá thấp hơn, thiết lập mức hỗ trợ cho kênh giảm dần dài hạn.

Nhiều nhà phân tích cảnh báo rằng nếu phe (kì vọng) tăng giá không mua vào, việc giảm giá dưới mức $6.400 sẽ làm tăng khả năng xem xét lại mức hỗ trợ xuống còn $5.500 hoặc tệ hơn là $5.350. May mắn thay, giá đã thoát khỏi đường xu hướng quan trọng và đồng tiền vua BTC giờ đây có thể đang trên đường lật ngược mức kháng cự $ 7.300 để làm bàn đạp hỗ trợ giúp BTC tiếp tục vươn lên.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Tập đoàn dầu khí lớn nhất thế giới lần đầu tiên áp dụng công nghệ blockchain cho việc bỏ phiếu công nghiệp
  2. Các ứng dụng Binance.US cho hệ điều hành IOS đang được thử nghiệm phiên bản Beta
  3. BTC gây choáng khi tăng đột ngột trở lại - tăng gần $1K

Bitcoin Halving hoàn thành kéo theo phí giao dịch tăng vọt

Sự ra mắt giao thức Runes mới của Casey Rodarmor vào block diễn ra Halving đã khiến phí tăng vọt khi người dùng....
4 giờ trước Tin tức mới nhất

Giao thức Runes chính thức ra mắt trên Bitcoin khiến phí tăng vọt khi người dùng đổ xô tìm kiếm mint Token

Người dùng đang đổ xô đi tìm kiếm các Token Runes mới trên Bitcoin dù việc tìm kiếm giá trị của một meme....
5 giờ trước Tin tức mới nhất

Phí giao dịch trên Bitcoin cao hơn Ethereum trong 3 ngày liên tiếp trước Halving

Phí giao dịch đóng một vai trò quan trọng trong việc duy trì hoạt động của các thợ đào Bitcoin sau sự kiện....
một ngày trước Tin tức mới nhất

Quỹ khẩn cấp 'SAFU' trị giá 1 tỷ USD của Binance hiện chiếm 3% tổng cung UDSC

Quỹ khẩn cấp trị giá hàng tỷ đô la được Binance nắm giữ bằng Bitcoin, Tether, True USD và BNB.
2 ngày trước Tin tức mới nhất

NASA tạo ra siêu dữ liệu thực tế ảo VR mô phỏng cuộc sống trên trạm vũ trụ mặt trăng

Theo một bài đăng trên blog của NASA: “Khi đeo tai nghe vào, họ không chỉ nhìn thấy trạm vũ trụ mà còn....
2 ngày trước Tin tức mới nhất