banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 11/12/2019, 16:34 (GMT + 7)
Thứ tư, 11/12/2019, 16:34 (GMT + 7)

BitNews ngày 11.12.2019: Juventus và các câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng trên thế giới đang tìm cách áp dụng công nghệ blockchain

Mục lục bài viết
  1. Một số điểm tin nổi bật trong ngày

Một số điểm tin nổi bật trong ngày

Nike nhận bằng sáng chế để token hóa giày trên Ethereum

Vào ngày 10.12, nhà sản xuất giày nổi tiếng, Nike, vừa được nhận bằng sáng chế từ Hoa Kỳ, để token hóa giày trên Ethereum.

 

Nike dự định sẽ tạo ID độc quyền và tạo token ERC 721, cho một số đôi giày, cho phép người dùng “mở khóa” các token bằng cách mua giày và các token này sẽ được liên kết với ID, để hiển thị quyền sở hữu độc quyền, và các kiểu tên gọi, thuộc tính của giày kĩ thuật số, cụ thể như, màu sắc, kiểu dáng, nguồn gốc.

 

Tuy nhiên, bằng sáng chế, cũng cho phép người dùng sở hữu nhiều giày và mẫu thiết kế hơn, cụ thể như việc bạn có thể đặt giới hạn về số lượng và bản sao của đôi giày theo yêu cầu của bạn.

 

Ngoài ra, Nike còn áp dụng “tính năng thay thế”, để cấp quyền cho bên thứ 3 sở hữu đôi giày đó.

Canaan dự định IPO, sẽ trở thành công ty khai thác Bitcoin đầu tiên được niêm yết giá công khai

Canaan, nhà sản xuất máy khai thác tiền điện tử, đã đưa ra mục tiêu trở thành, một trong những công ty tiền điện tử đầu tiên, tham gia vào thị trường công khai hiện nay.

 

Một số chuyên gia cho biết rằng, đợt chào bán công khai ban đầu (IPO), có thể chỉ “mang tính biểu tượng” là chủ yếu và đây được cho là một cột mốc lớn cho toàn ngành.

 

Khai thác là một trong những ngành kinh doanh chính của Canaan, cùng với các lĩnh vực khác như là chip AI, công ty tập trung vào thiết kế mạch thay vì là một công ty tiền điện tử tích hợp đầy đủ.

 

Theo hồ sơ IPO, hiện nay Conaan kiểm soát khoảng 23% thị phần máy khai thác toàn cầu, trong tháng 11, Conaan đã lập kỷ lục huy động trong đợt IPO áp đảo, vừa qua với 90 triệu đô la, mục tiêu cắt giảm gây quỹ 400 triệu đô la ban đầu của nó bằng 77,5 %.

Juventus và các câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng trên thế giới đang tìm cách áp dụng công nghệ blockchain

Gã khổng lồ bóng đá, Juventus đã tiết lộ việc chờ đợi để áp dụng token trong đợt vừa qua đã kết thúc, phải mất gần một năm rưỡi để phát triển, đồng xu $JUV được tạo ra cùng sự kết hợp với Socios, một nền tảng bình chọn người hâm mộ token hóa cho thể thao.

Những người hâm mộ đội bóng, khắp trên toàn quốc, nếu sở hữu token sẽ được tham gia bỏ phiếu, trong các quyết định chung liên quan tới câu lạc bộ khi cần thiết.

Mức phát hành cơ bản, cho các nhà đầu tư quan tâm với mức giá là 2 euro (2,22 đô la), có một số lượng hạn chế, tiền xu JUV miễn phí sẽ được cung cấp thông qua ứng dụng Socios, có các tính năng thực tế tăng cường, được gọi là "Token Hunt".

Juventus dự kiến phát hành token blockchain vào trong đầu năm, nhưng có một số bất chắc nên ngày phát hành đã bị đẩy sang quý IV năm 2019.

Hiện nay, cũng đã có rất nhiều các câu lạc bộ khác trên khắp thế giới, cũng đang hướng đến việc sử dụng công nghệ blockchain.

Cơ quan thuế Đan Mạch gửi thư cảnh báo cho những người dùng tiền điện tử bị nghi ngờ trốn thuế

Skattestyrelsen, cơ quan thuế của đan mạch, gửi thư yêu cầu người nhận sửa đổi các bản kê khai thuế trước đó, dựa trên các hoạt động tiền điện tử của họ, và cảnh báo các hình phạt, cho việc không tuân thủ.

Cơ quan này, yêu cầu người dùng, phải cung cấp đầy đủ, thông tin như lợi nhuận, thua lỗ, cả những giao dịch tiền điện tử từ 2016- 2018, và bao gồm các bằng chứng về ví đã được tạo.

Được sự, đồng ý và cho phép của ba sàn giao dịch vào đầu năm, cơ quan thuế đã có thông tin 20.000 cá nhân đang sử dụng tiền điện tử tại sàn.

Nhiều người cho rằng, đây chỉ là bước đầu tiên trong cuộc chiến, chống trốn thuế và các hành động nghiêm trọng hơn, có thể sẽ được thực hiện, đối với các nhà đầu tư trong tương lai.

Phân tích giá bitcoin

Hôm qua, chúng ta đã thấy sự sụt giảm của Bitcoin dưới mức hỗ trợ $ 7.400 so với đồng đô la Mỹ.

 

Giá BTC, nhiều lần đã phá vỡ mức hỗ trợ xuống gần $ 7.320 và trong 100 giờ tới sẽ di chuyển xuống dưới mức trung bình.

 

Thị trường đang có xu hướng đẩy giá xuống mức hỗ trợ $ 7.280, cho thấy giá giao dịch dưới mức hỗ trợ $ 7.200 và đã kiểm tra vùng hỗ trợ $ 7.160.

 

Một mức, giá thấp đã được hình thành gần $ 7.159 và giá hiện đang điều chỉnh cao hơn, và cho thấy ngưỡng kháng cự là $ 7.240 và $ 7.250. 

 

Ngoài ra, có một kênh giảm dần hình thành với mức kháng cự gần 7.240 đô la trên biểu đồ, hàng giờ của cặp BTC / USD.

 

Trong đó $ 7.280 là mức kháng cự chính, ngoài ra, mức thoái lui Fib 23,6% của mức giảm gần đây từ $ 7,664 xuống mức $ 7,159.

 

Nếu bitcoin phục hồi trên $ 7.240 và $ 7.280, giá có thể tăng lên mức kháng cự tiếp theo gần khoảng $ 7.400.

 

Quan trọng hơn, mức thoái lui Fib 50% của mức giảm gần đây từ $ 7.664 xuống $ 7.159 cũng gần mức $ 7.410 để ngăn việc thị trường đi xuống.

 

Nguồn: Cointelegraph, theblock, coindesk


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Một số điểm tin nổi bật trong ngày

Bitwise tham gia cuộc đua giành Ethereum ETF Spot

Động thái này được đưa ra sau khi Giám đốc đầu tư của Bitwise cho biết việc phê duyệt chậm trễ với Ethereum....
2 giờ trước Tin tức mới nhất

FTX Sam Bankman-Fried chính thức bị kết án 25 năm tù

Người sáng lập FTX Sam Bankman Fried đã bị kết án gần 25 năm tù vào ngày 28/3, đánh dấu sự kết thúc....
3 giờ trước Tin tức mới nhất

Nền tảng AI MyShell huy động thành công 11 triệu USD led bởi Dragonfly

Với 11 triệu USD, MyShell sẽ dùng dễ phát triển mô hình mã nguồn mở và các tác tử phần mềm, trao quyền....
20 giờ trước Tin tức mới nhất

Ondo Finance sẽ chuyển 95 triệu USD sang quỹ RWA BUILD của BlackRock để tăng tính thanh khoản cho mã thông báo trái phiếu kho bạc

Ondo sẽ là giao thức tiền điện tử đầu tiên tận dụng quỹ mã hóa của BlackRock để cung cấp thanh khoản cho....
một ngày trước Tin tức mới nhất

Quỹ RWA của BlackRock nhanh chóng thu về 245 triệu USD xếp ngay sau quỹ tiền tệ Hoa Kỳ của Franklin Templeton

Thị trường token hóa RWA có khả năng cao sẽ đạt 1 tỷ USD sớm nhờ sức tăng trưởng vượt trội từ quỹ....
một ngày trước Tin tức mới nhất