banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 27/03/2020, 15:51 (GMT + 7)
Thứ sáu, 27/03/2020, 15:51 (GMT + 7)

BitNews ngày 06.12.2019: Gã khổng lồ luyện kim Nga bắt đầu thử nghiệm nền tảng giao dịch kỹ thuật số

Mục lục bài viết
  1. Một số điểm tin nổi bật trong ngày

Nhìn qua, tổng vốn hóa thị trường hiện tại đang ở mức khoảng $ 200 tỷ, tổng khối lượng giao dịch trong 24h $ 57 tỷ, BTC Dominance khoảng 66,8 %.  Theo Marketcap cho thấy, thị trường hôm nay, đang có dấu hiệu tăng đáng kể với so với ngày hôm qua.

Một số điểm tin nổi bật trong ngày

Gã khổng lồ luyện kim Nga bắt đầu thử nghiệm nền tảng giao dịch kỹ thuật số

Vừa qua, Công ty khai thác và luyện kim khổng lồ của Nga, Nornickel phối hợp với Trafigura Group Ltd, tập đoàn giao dịch hàng hóa vật lý.

 

Với mục đích, nhằm thử nghiệm nền tảng của mình cho các token kim loại kỹ thuật số cho các công ty tài chính, hậu cần kim loại Traxys SA, tập đoàn công nghệ vật liệu và tái chế Umicore SA.

 

Mục đích chính, của nền tảng được thiết kế để cho phép khách hàng mua mã thông báo kỹ thuật số được hỗ trợ bởi kim loại và sau đó giao dịch chúng để cung cấp vật lý.

EU sẽ không để Stablecoin tham gia thị trường cho đến khi giải quyết được những rủi ro

Các nhà chức trách của EU, thừa nhận rằng stablecoin, có hiệu quả trong việc cung cấp thanh toán xuyên biên giới nhanh và rẻ. Nhưng cũng có rất nhiều thách thức và rủi ro tiềm ẩn khác, liên quan đến việc áp dụng stablecoin, các loại tiền kỹ thuật số, được gắn vào một tài sản khác để ngăn chặn sự biến động thường thấy trong tiền điện tử.

 

Nếu được thông qua trên quy mô toàn cầu, stablecoin có thể đe dọa đến chủ quyền tiền tệ. Eu sẽ không cho dự án stablecoin nào hoạt động tại Liên minh châu Âu (EU), cho đến khi những thách thức và rủi ro pháp lý, quy định và giám sát đã được xác định và giải quyết thỏa đáng.

Gần 9 tỷ đô la Bitcoin đã được chuyển trên blockchain trong gần một giờ đồng hồ

Vào ngày 4 tháng 12 vừa qua, bất ngờ có 8,9 tỷ đô la Bitcoin đã được chuyển trên blockchain trong vòng 1 giờ, đó là Bitcoin được trả lại cho người gửi.

 

Đây được cho là khối lượng giao dịch hàng giờ cao nhất trong lịch sử của Bitcoin. Vào ngày 5 tháng 12, Glassnode, tuyên bố rằng sự tăng đột biến này là do trao đổi tiền điện tử Bittrex di chuyển một lượng lớn Bitcoin trong nhiều lần.

 

Sàn giao dịch đã thực hiện 21 giao dịch trong vòng một giờ, mỗi giao dịch chuyển khoảng 56.000 BTC (gần 416 triệu đô la) với mức phí khoảng 0,60 đô la.

 

Hiện tại vẫn chưa rõ lý do tại sao các giao dịch được diễn ra, có một vài suy đoán cho rằng  tiền có trong ví lạnh của sàn giao dịch đã bị chuyển đi.

Trao đổi tiền điện tử Kraken thêm hỗ trợ cho Franc Thụy Sĩ

Kraken, một trong những sàn giao dịch Bitcoin lớn nhất và lâu đời nhất trên thế giới, đã tham gia vào Mạng lưới trao đổi Silvergate (SEN), để cho phép khách hàng gửi / rút tiền đô la Mỹ từ tài khoản Silvergate miễn phí.

 

Và Kraken cũng đã hợp tác với Bank Frick có trụ sở tại Liechtenstein, nhằm bổ sung đồng franc Thụy Sĩ (CHF), vào các loại tiền mà hiện tại Kraken cũng đã hỗ trợ như đồng đô la Mỹ (USD), đô la Canada (CAD), đồng euro (EUR), bảng Anh (GBP) và đồng yên Nhật (JPY) và hỗ trợ cho tài sản fiat mới nhất của mình.

 

Vào tháng 10, sàn giao dịch đã liệt kê các mã thông báo OmiseGO (OMG) và PAX Gold (PAXG).

Khu vực thương mại tự do Hải Nam của Trung Quốc cam kết hỗ trợ Blockchain 140 triệu đô la

Blockchain đang nhận được khoản đầu tư lớn từ Khu thương mại tự do Hải Nam (FTZ) của Trung Quốc với các quỹ mới thúc đẩy các doanh nghiệp địa phương.

 

Bao gồm các biện pháp trong một quỹ mới trị giá 1 tỷ nhân dân tệ (tương đương 142 triệu USD), Hải Nam và nhiều tỉnh khác tại Trung Quốc cũng đã hỗ trợ tài chính cho blockchain trong thời gian vừa qua.

 

Khu thương mại tự do Hải Nam là khu vực kinh tế thí điểm do Chủ tịch Tập Cận Bình thành lập năm 2018, nhằm để biến hòn đảo thành khu vực thương mại tự do vào năm 2020 và cuối cùng biến thành cảng tự do vào năm 2025.

Công ty khai thác bitcoin khổng lồ Bitfury hiện đang kinh doanh trong lĩnh vực blockchain doanh nghiệp

Công ty khai thác bitcoin Bitfury vừa phát hành phần mềm blockchain Exonum Enterprise, để giúp các tập đoàn xây dựng các dự án blockchain riêng của họ một cách hiệu quả hơn.

 

Exonum Enterprise có thể xử lý tới 5.000 giao dịch mỗi giây. Khách hàng có thể sử dụng, để khởi chạy các dự án blockchain chỉ trong năm phút, và sử dụng bảng điều khiển dịch vụ đầy đủ của nó để theo dõi việc triển khai blockchain.

 

Sản phẩm mới của Bitfury là phiên bản doanh nghiệp của Exonum và nhắm đến các tập đoàn lớn và các cơ quan chính phủ.

Nguồn: Cointelegraph, Theblock


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Một số điểm tin nổi bật trong ngày

Runes đang thống trị mạng lưới Bitcoin và vượt xa BRC-20

Meme DOG nổi tiếng thời gian gần đây trên Bitcoin đã giúp Runes chiếm 81% tổng số giao dịch trên mạng Bitcoin vào....
một giờ trước Tin tức mới nhất

Nguồn cung token WLD của Worldcoin sẽ tăng 19% trong 6 tháng tới

Worldcoin sẽ bán tới 1,5 triệu token WLD cho các công ty thương mại chọn lọc ngoài Hoa Kỳ mỗi tuần trong vòng ....
20 giờ trước Tin tức mới nhất

Sở giao dịch chứng khoán New York thử nghiệm quan điểm về giao dịch 24/7 tương tự như crypto 

Cuộc thăm dò ý kiến đang diễn ra khi các cơ quan quản lý Hoa Kỳ xem xét đề xuất do Steve Cohen....
một ngày trước Tin tức mới nhất

Grayscale Investments đệ đơn đăng ký ETF cho Grayscale Ethereum Trust

Grayscale Investments hôm thứ Ba đã thực hiện một bước tiến quan trọng khác trong nỗ lực nâng cấp quỹ Ethereum Trust của....
một ngày trước Tin tức mới nhất

Binance thông báo dự án Launchpool thứ 53 - Renzo (REZ)

Launchpool thứ 53 trên Binance là Renzo Protocol, một nền tảng Liquid Derivatives trên EigenLayer, bảo mật node AVS và Restaking ETH với....
một ngày trước Tin tức mới nhất