banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 05/12/2019, 14:42 (GMT + 7)
Thứ năm, 05/12/2019, 14:42 (GMT + 7)

Bitnews ngày 05.12.2019: Nhà điều hành sàn giao dịch UpBit hợp tác với công ty Ledger ra mắt dịch vụ lưu ký

Mục lục bài viết
  1. AirSwap đưa ra giải thưởng 20.0000 cho ai phát hiện ra lỗi bug trên hệ thống
  2. Bitfinex cho phép mua sắm trên Bitrefill thông qua Lightning Network bằng Bitcoin
  3. Dash quyết định cập nhật Dash Explorer để cải thiện API Insight
  4. Phân tích kỹ thuật BTC

DXM, một công ty con về dịch vụ tài chính của công ty fintech Hàn Quốc Dunamu, đã làm việc với công ty an ninh mạng tiền điện tử Ledger để ra mắt dịch vụ lưu ký tài sản tiền điện tử thể chế.

Hãng tin TheBlock đã báo cáo vào ngày 4 tháng 12 rằng DXM có kế hoạch ra mắt người giám sát dưới tên Upbit Safe và Ledger Vault, công ty quản lý Ledger, sẽ hỗ trợ sáng kiến ​​với công nghệ của mình, cung cấp các giải pháp cho phép các tổ chức tùy chỉnh các quy tắc lưu ký của họ để phù hợp hơn với nhu cầu của họ. Upbit safe sẽ thông báo sử dụng công nghệ bảo mật phần cứng Ledger để giúp giao dịch hiệu quả hơn và an toàn hơn cho các khách hàng tổ chức của mình.

Số lượng dịch vụ lưu ký nhằm bảo đảm tài sản tiền điện tử của các tổ chức đang tăng đều đặn vì quy định đang làm cho không gian phù hợp hơn cho các nhà đầu tư tổ chức. Một trong những ví dụ cuối cùng là tính năng lưu ký do nền tảng giao dịch Bitcoin (BTC) Bakkt đưa ra cho toàn bộ cơ sở khách hàng của mình sau khi có được sự chấp thuận theo quy định trong nửa đầu tháng 11.

AirSwap đưa ra giải thưởng 20.0000 cho ai phát hiện ra lỗi bug trên hệ thống

Giao thức trao đổi phi tập trung Ethereum (ETH) AirSwap tuyên bố rằng họ đang chạy một chương trình tiền thưởng phát hiện lỗi với phần thưởng lên tới 20.000 DAI (trị giá 20.000 đô la) diễn ra từ bây giờ và mãi mãi. Phần thưởng tiền thưởng phát hiện lỗi AirSwap lên tới 250 DAI cho bản sửa lỗi cấp thấp và lên tới 2.000 DAI cho bản sửa lỗi cấp cao. Nếu nhóm AirSwap quyết định rằng mức độ nghiêm trọng rủi ro đã đạt đến mức nghiêm trọng, phần thưởng sẽ lên tới 20.000 DAI. Vào tháng 9, nhóm AirSwap tuyên bố rằng họ đã phát hiện ra một lỗ hổng nghiêm trọng trong hệ thống hợp đồng thông minh mới của hệ thống, được báo cáo ngay lập tức trở lại phiên bản cũ hơn sau khi phát hiện sự cố.

Vào tháng 10, MakerDAO đã phải sửa một lỗi nghiêm trọng có thể dẫn đến việc mất hoàn toàn tiền cho tất cả người dùng nền tảng. Người dùng lucash-dev của HackerOne đã tiết lộ một báo cáo tiết lộ một lỗi nghiêm trọng trong kế hoạch nâng cấp theo kế hoạch của MakerDAO, và được thưởng 50.000 đô la tiền thưởng. Lỗi này đại diện cho phát hiện quan trọng đầu tiên trong chương trình phát thưởng của MakerDAO.

Bitfinex cho phép mua sắm trên Bitrefill thông qua Lightning Network bằng Bitcoin

Ngày 04.12.2019, sàn giao dịch Bitfinex hợp tác cùng Bitrefill. Người dùng Bitfinex bây giờ có thể thanh toán ngay lập tức cho nhiều loại dịch vụ trên nền tảng Bitrefill bằng Bitcoin thông qua Lightning Network.

Phần mềm Bitfinex và Bitrefill sử dụng các phiên bản tùy chỉnh của Lightning để cùng nhau mở các kênh lớn, vượt quá giới hạn mặc định tại chỗ, nhưng cho phép lưu lượng và độ tin cậy tốt hơn cho người dùng. Khách hàng sàn giao dịch có thể mua hơn 2.000 voucher trả trước khác nhau bằng Bitcoin. Các voucher có thể bao gồm các chi phí dịch vụ và sản phẩm liên quan đến chơi game, ăn uống, giải trí, du lịch và nhiều hơn nữa.

Giám đốc thương mại của Bitrefill John Carvalho cho biết: "Chúng tôi tin rằng việc các sàn giao dịch Bitcoin với Lightning Network là không thể thiếu để chuẩn bị cho làn sóng tiếp nhận tiếp theo và xây dựng nền kinh tế song song cho Bitcoin. […] Chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ với Bitfinex với các doanh nghiệp khác để phát triển các giải pháp và sản phẩm Lightning giúp kiếm sống bằng tiền điện tử thành hiện thực, cuối cùng loại bỏ sự phụ thuộc vào đường ray fiat".

Cũng trong tháng 11, ứng dụng thanh toán Bitcoin Fold đã hỗ trợ cho gã khổng lồ cho thuê nhà cửa, phòng ốc Airbnb, cho phép đặt phòng hiệu quả trong dịch vụ với Lightning Network.

Dash quyết định cập nhật Dash Explorer để cải thiện API Insight

Michael Seitz, giám đốc tiếp thị của giải pháp thanh toán phi tập trung Dash, đã thông báo rằng Dash Explorer sẽ được cập nhật lên Insight vào ngày 07.01.2020. Ngày 4 tháng 12, Seitz đã giải thích rằng Dash đã đưa ra quyết định nội bộ để cập nhật bản explorer.dash.org hiện tại, dựa trên giao diện lập trình ứng dụng Abe (API). API cũ được cho là đã lỗi thời và có chức năng hạn chế so với API mới và được cải tiến, Insight.

Insight là một trình khám phá blockchain Dash mã nguồn mở, sẽ được sử dụng để viết các ví web và các ứng dụng khác cần truy vấn blockchain nâng cao hơn. Insight cung cấp cho người dùng một cách thuận tiện nhất để đọc dữ liệu từ mạng Dash để họ có thể xây dựng các dịch vụ của riêng mình trên hệ thống.

Dash LatAm, một tổ chức đã thúc đẩy việc áp dụng tiền điện tử Dash ở Mỹ Latinh, đã tuyên bố vào cuối tháng 10 về việc đóng cửa dứt khoát hoạt động của mình tại tám quốc gia và 20 thành phố. George Donnelly cho biết, công ty đã bị bỏ lại mà không có kinh phí, khiến Donnelly phải sa thải khoảng 80 nhân viên và ngừng hoạt động.

Trong tháng 10, sàn OKEx Korea tuyên bố chấm dứt giao dịch đồng Dash do lo ngại về quy định. Vào tháng 9, sàn giao dịch tiền điện tử UpBit cũng loại trừ Dash khỏi nền tảng của mình do lo ngại về vấn đề rửa tiền.

Phân tích kỹ thuật BTC

Ngày hôm qua, BTC đã cố gắng đảo ngược xu hướng từ $7.085, nhưng lại vấp ngã trên đường EMA - 20 Day ở mức $7.750. Điều này cho thấy phe gấu đang chống cự mạnh mẽ ở đường EMA - 20 Day. Với việc mua ở mức thấp hơn và bán ở mức cao hơn, cho thấy Bitcoin có thể vẫn bị giới hạn phạm vi trong vài ngày tới.

Theo CMC, vốn hóa thị trường của BTC đang ở mức $132.142.963.416. Khối lượng giao dịch trong 24h qua đạt $22.438.882.315. Hiện tại BTC đang được giao dịch với mức giá:

Giá BTC ngày 05.12.2019 | Nguồn: Coinmarketcap

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. AirSwap đưa ra giải thưởng 20.0000 cho ai phát hiện ra lỗi bug trên hệ thống
  2. Bitfinex cho phép mua sắm trên Bitrefill thông qua Lightning Network bằng Bitcoin
  3. Dash quyết định cập nhật Dash Explorer để cải thiện API Insight
  4. Phân tích kỹ thuật BTC

Quỹ khẩn cấp 'SAFU' trị giá 1 tỷ USD của Binance hiện chiếm 3% tổng cung UDSC

Quỹ khẩn cấp trị giá hàng tỷ đô la được Binance nắm giữ bằng Bitcoin, Tether, True USD và BNB.
16 giờ trước Tin tức mới nhất

NASA tạo ra siêu dữ liệu thực tế ảo VR mô phỏng cuộc sống trên trạm vũ trụ mặt trăng

Theo một bài đăng trên blog của NASA: “Khi đeo tai nghe vào, họ không chỉ nhìn thấy trạm vũ trụ mà còn....
22 giờ trước Tin tức mới nhất

Andreessen Horowitz (a16z) huy động thành công 7,2 tỷ USD cho các quỹ đầu tư mạo hiểm mới

a16z đã huy động được tổng cộng 7,2 tỷ và dự kiến sẽ xây dựng 5 quỹ mới bao gồm Game, cơ sở....
một ngày trước Tin tức mới nhất

Vương quốc Anh sẽ đưa ra khung pháp lý cho tiền điện tử vào tháng 7

Ưu tiên của chính phủ Vương quốc Anh là cải thiện khả năng thanh toán và cung cấp sự rõ ràng về quy....
2 ngày trước Tin tức mới nhất

Microsoft rót 1,5 tỷ USD vào công ty AI của UAE nhắm mục tiêu mở rộng toàn cầu

Quan hệ đối tác chiến lược giữa Microsoft và G42 của Abu Dhabi nhằm mục đích thúc đẩy đổi mới AI và mở....
2 ngày trước Tin tức mới nhất