banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 27/03/2020, 15:52 (GMT + 7)
Thứ sáu, 27/03/2020, 15:52 (GMT + 7)

BitNews ngày 04.12.2019: Tezos tăng 8% ngay sau khi Binance công bố Staking không mất phí

Mục lục bài viết
  1. Một số điểm tin nóng trong ngày

Nhìn qua, tổng vốn hóa thị trường vẫn đang giữ ở mức khoảng $ 196 tỷ, tổng khối lượng giao dịch trong 24h $ 56 tỷ, còn BTC Dominance vẫn đang ở khoảng 66,6 %. Thị trường hôm nay, đang có dấu hiệu giảm nhẹ so với ngày hôm qua.

 

Một số điểm tin nóng trong ngày

Ripple hơp tác với trường Đại học lớn của Nhật Bản trong dự án UBRI

Ripple đang nghiên cứu tích hợp công nghệ Blockchain vào việc giảng dạy trong các trường đại học (UBRI), giúp cho các tổ chức giáo dục và sinh viên đổi mới, phát triển kỹ thuật, tiến hành nghiên cứu và sẵn sàng tài trợ khi cần thiết.

 

Đến nay Ripple đã liên kết với 30 trường đại học lớn, trên nhiều nước, như Mỹ, Châu Âu, Singapore, Nhật Bản,... đều với vai trò là công ty đối tác.

 

Nhật Bản lần thứ hai được thêm vào danh sách này (Đại học Tokyo), tham gia tất cả các giao dịch dựa trên XRP Ledger và ngăn chặn chi tiêu gấp đôi.

 

Vừa qua, công ty thanh toán FlashFX được Ripple hỗ trợ sử dụng Thanh khoản theo yêu cầu (ODL) đã thiết lập hành lang ODL trực tiếp cho sàn giao dịch Bitstamp lớn và cho phép người dùng gửi trực tiếp USD vào Bitstamp bằng XRP.

Giám đốc điều hành Bakkt có thể trở thành thượng nghị sĩ Hoa Kỳ trong tuần tới

Kelly Loeffler, giám đốc điều hành của nền tảng tương lai Bitcoin Bakkt, dự kiến sẽ được thống đốc Georgia Brian Kemp, bổ nhiệm vị trí Thượng viện Hoa Kỳ trong tuần này, nhưng bà sẽ phải tranh cử lại vào năm 2020.

 

Điều này, sẽ rất tuyệt vời đối với Bakkt và Bitcoin, bởi vì các quy định tại Mỹ rất khắt khe và cản trở cho việc Bitcoin phát triển, rộng rãi tại đất nước này.

 

Nhiều người tin rằng, sẽ có những thay đổi có lợi cho Bitcoin và thị trường tiền điện tử khi bà Loeffler, lên nắm vị trí thượng nghị sĩ Hoa Kỳ.

Tezos tăng 8% ngay sau khi Binance công bố Staking không trả phí

Vừa qua, Tezos đã chạm mức $ 1.34, và cố gắng phá vỡ mức giá cao trong tháng 11, nhưng ngay sau đó, nó rơi vào mức hỗ trợ $ 1.23 khi đang bắt đầu vươn lên trong tháng 12.Kể từ đó, XTZ giữ nguyên giao dịch ở mức giá khoảng $ 1.26 (tăng 8%).

 

Động thái của việc tăng giá này, được đưa ra khi Binance thông báo rằng người dùng của họ, có thể mua cổ phần của XTZ, với mức phí bằng 0 và bất kì người dùng nào của Binance, có Tezos trong tài khoản của họ, đều sẽ tự động nhận được phần thưởng đặt cược mỗi ngày, phần thưởng sẽ được phân phố vào mỗi tháng.

Tòa án Đan Mạch ủng hộ Ngân hàng Nordea cấm nhân viên sở hữu Bitcoin

Một tòa án Đan Mạch đã ra phán quyết rằng gã khổng lồ dịch vụ tài chính Scandinavia Nordea, có thể cấm nhân viên của mình sở hữu Bitcoin và các loại tiền kỹ thuật số khác.

 

Vào ngày 3.12, tòa án đã trích dẫn và đưa ra các hạn chế, rủi ro có thể xảy ra liên quan tới tiền điện tử, sau khi họ đã đưa lệnh cấm đó.

 

Ngay sau đó, Liên minh các nhân viên ngành tài chính của Đan Mạch, đã đệ đơn kiện Nordea, cho rằng lệnh cấm đó đã can thiệp vào cuộc sống cá nhân của nhân viên và mất đi quyền riêng tư của họ.

 

Cuối tháng 1.2019, Nordea cũng từng đã tuyên bố, ý định cấm nhân viên của mình sở hữu tiền điện tử, khiến 31,500 người không thể đầu tư tiền điện tử. 

Startup Hàn Quốc tuyên bố đã giải quyết vấn đề tốc độ của Blockchain

Vào 3.12, Lee Sang-yoon, giám đốc điều hành của công ty Bloom Technology tại Hàn Quốc, tuyên bố rằng họ đã tạo ra công nghệ Lotus Chain, có khả năng tăng tốc xử lý các giao dịch trên blockchain.

Ngay sau đó, đã tiến hành áp dụng thử nghiệm công khai với 635 nút tham gia, cho thấy một giao dịch blockchain diễn ra từ 0,13 - 0,23 giây.

Được chính Phó chủ tịch Hiệp hội Blockchain Hàn Quốc, Moon Young-bae, kiểm chứng. Các giao dịch hiện tại, thường mất khoảng 10 phút với tiền điện tử hoặc thậm chí dài hơn một giờ đồng hồ, đối với Bitcoin.

Nguồn: Cointelegraph, Beincrypto, today, cryptopanic, cryptootato


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Một số điểm tin nóng trong ngày

Binance thông báo dự án launchpool thứ 50 - Ethena (ENA)

Ethena là dự án thứ 50 lên Binance Launchpool có cơ chế độc đáo khi phát triển thành công loại stablecoin với lợi....
2 giờ trước Tin tức mới nhất

Bitwise tham gia cuộc đua giành Ethereum ETF Spot

Động thái này được đưa ra sau khi Giám đốc đầu tư của Bitwise cho biết việc phê duyệt chậm trễ với Ethereum....
5 giờ trước Tin tức mới nhất

FTX Sam Bankman-Fried chính thức bị kết án 25 năm tù

Người sáng lập FTX Sam Bankman Fried đã bị kết án gần 25 năm tù vào ngày 28/3, đánh dấu sự kết thúc....
7 giờ trước Tin tức mới nhất

Nền tảng AI MyShell huy động thành công 11 triệu USD led bởi Dragonfly

Với 11 triệu USD, MyShell sẽ dùng dễ phát triển mô hình mã nguồn mở và các tác tử phần mềm, trao quyền....
một ngày trước Tin tức mới nhất

Ondo Finance sẽ chuyển 95 triệu USD sang quỹ RWA BUILD của BlackRock để tăng tính thanh khoản cho mã thông báo trái phiếu kho bạc

Ondo sẽ là giao thức tiền điện tử đầu tiên tận dụng quỹ mã hóa của BlackRock để cung cấp thanh khoản cho....
một ngày trước Tin tức mới nhất