banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 27/03/2020, 16:23 (GMT + 7)
Thứ sáu, 27/03/2020, 16:23 (GMT + 7)

BitNews ngày 02.12.2019: Ripple mở khóa 1.000.000.000 XRP khác từ ví ký quỹ

Một số điểm tin nhanh nổi bật trong ngày

Trung Quốc tuyên bố Blockchain sẽ thay đổi hệ thống tài chính kỹ thuật số

Thời gian vừa qua khiến thị trường tiền điện tử bị rung chuyển, sau những bác bỏ tiền điện tử và công khai ủng hộ Blockchain của Tập Cận Bình.

Cựu chủ tịch của ngân hàng Trung Quốc Li Lihui, cho rằng Trung Quốc không nên bỏ qua cơ hội phát triển, các loại tiền kỹ thuật số, trong cuộc cách mạng tài chính sắp tới, và đã đề cập đến việc tập hợp chiến lược quốc gia và tiền điện tử kỹ thuật số Fiat.

Ông cũng tiết lộ, rằng mình cũng đã thiết lập một sự khác biệt giữa một blockchain riêng [có chứa một sổ cái phân tán tập trung] và một blockchain công khai nguồn mở [như của Bitcoin].

Nhiều người đã lập luận rằng Hoa Kỳ quá chậm để phản ứng với thị trường blockchain và tiền điện tử mới nổi, tạo cơ hội cho Trung Quốc dẫn đầu trong cuộc đua công nghệ.

Ripple mở khóa 1.000.000.000 XRP khác từ ví ký quỹ

Hiện nay XRP hiện đang ở một vị trí bấp bênh về giá cả, theo thông tin thị trường, hiện tại XRP khoảng 225 triệu đô la và mức hỗ trợ khoảng $ 0.20. Tháng 12.2017, Ripple tuyên bố đưa 55 tỷ XRP vào ký quỹ và phát hành 1 tỷ XRP trong mỗi tháng để tăng tốc hệ sinh thái XRP.

Phát hành mở khóa từ ký quỹ trong tháng này, XRP sẽ trị giá khoảng 220 triệu đô la, nhưng mỗi lần mở khóa ký quỹ đều mang tới làn sáng sợ hãi cho những người nắm giữ XRP và sự biến động giá trong thị trường tiền điện tử đối mới Altcoin.

Huobi hợp tác với các đại gia tài chính, viễn thông Trung Quốc để thành lập liên minh Blockchain

Huobi là một trong những thành viên đầu tiên của mạng lưới dịch vụ Blockchain (BSN), do Trung tâm thông tin nhà nước (SIC) khởi xướng.

Ngoài Huobi, còn có VISA, China UnionPay, các công ty viễn thông khổng lồ như China Mobile và China Telecom, China Merchants Bank International và WeBank hậu thuẫn của Tencent.

Hợp tác nhằm mục đích cung cấp nền tảng cơ sở hạ tầng Blockchain, cầu nối các mạng với nhau,giải pháp, khu vực và tổ chức Blockchain khác nhau. 

Ngân hàng Trung ương Nga ban hành lệnh cấm mới chống lại Bitcoin và tiền điện tử

Ngân hàng Trung ương Nga, được cho là đang xem xét về việc đưa ra các lệnh cấm rộng rãi mới về việc sử dụng Bitcoin, tiền điện tử để thanh toán trong thương mại.

Họ cho rằng tiền điện tử mang đến nhiều những rủi ro, bắt trắc, do việc rửa tiền bất hợp pháp từ các cá nhân, tổ chức, khủng bố và tội phạm sẽ lợi dụng thị trường tiền điện tử, để phạm tội và hoành hành.

Các nhà lãnh đạo tài chính tại đất nước này, đang lên kế hoạch dự kiến sẽ hợp pháp hóa việc bán và mua tiền điện tử, nhưng cấm công dân chi tiêu tài sản kỹ thuật số của họ vào hàng hóa và dịch vụ.

Microsoft biến loạt trò chơi Gamebook thập niên 1980 thành trò chơi thẻ Blockchain

Microsoft, nhà phát triển trò chơi lớn Eidos và công ty trò chơi điện tử Fables Lands đang cùng phát triển một trò chơi thẻ blockchain dựa trên một cuốn sách nổi tiếng, bán chạy nhất thập niên 1980, có tên là “The Way of the Tiger”, được viết bởi Jamie Thomson và Mark Smith.

Dự kiến khi mắt mắt, tiêu đề của trò chơi sẽ là “Arena of Death”, người chơi sẽ được nhập vai vào chiến đấu, cũng có thể là trong các trận đánh bài theo chủ đề liên quan tới giả tưởng với các tính năng từ loạt trò chơi gốc, sẽ khiến người chơi trải nghiệm một cách thực tế nhất.

Các nhà phân tích tiền điện tử cho biết sự cố về Bitcoin, XRP, Ripple và Litecoin

Nhà phân tích Bitcoin Josh Rager, đang cảnh báo các nhà giao đừng để bị đánh lừa bởi sự phục hồi lại của giá Bitcoin trong vừa qua, (từ khoảng 6.650 - 7.800 đô la).

Ông cho rằng, đây có thể là một sự đảo ngược và khiến những người đầu tư Bitcoin có thể thực hiện thêm một lần đẩy giá tới 8.000 đô la.

 

Ripple đang tìm một người chơi và quản lý dự án cấp cao, quan trọng để giúp phát triển sản phẩm chuyển tiền dựa trên XRP, và để tăng khả năng Thanh khoản theo yêu cầu, giảm thiểu tối ưu chi phí thanh toán xuyên biên giới, và trong năm tới dự kiến sẽ mở rộng thị trường ra Úc, Thái Lan...

Hiện tại, vốn hóa thị trường của, BTC hiện tại đạt $133 tỷ, khối lượng giao dịch hàng ngày đạt $16,9 tỷ, XRP là $9,6 tỷ, khối lượng giao dịch hàng ngày $1,15 tỷ.

Giám đốc Quỹ Litecoin, Xinxi Wang, cho biết tốc độ giao dịch trong mạng Litecoin và Bitcoin đều chậm một cách cần thiết là sự đánh đổi trong hiện tại nhằm đảm bảo sự phân cấp thực sự.Với vốn hóa $2,92 tỷ cùng khối lượng giao dịch hàng ngày $2,64 tỷ.

   Nguồn: Cointelegraph, Beincrypto, Cryptopanic

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

NASA tạo ra siêu dữ liệu thực tế ảo VR mô phỏng cuộc sống trên trạm vũ trụ mặt trăng

Theo một bài đăng trên blog của NASA: “Khi đeo tai nghe vào, họ không chỉ nhìn thấy trạm vũ trụ mà còn....
một giờ trước Tin tức mới nhất

Andreessen Horowitz (a16z) huy động thành công 7,2 tỷ USD cho các quỹ đầu tư mạo hiểm mới

a16z đã huy động được tổng cộng 7,2 tỷ và dự kiến sẽ xây dựng 5 quỹ mới bao gồm Game, cơ sở....
một ngày trước Tin tức mới nhất

Vương quốc Anh sẽ đưa ra khung pháp lý cho tiền điện tử vào tháng 7

Ưu tiên của chính phủ Vương quốc Anh là cải thiện khả năng thanh toán và cung cấp sự rõ ràng về quy....
một ngày trước Tin tức mới nhất

Microsoft rót 1,5 tỷ USD vào công ty AI của UAE nhắm mục tiêu mở rộng toàn cầu

Quan hệ đối tác chiến lược giữa Microsoft và G42 của Abu Dhabi nhằm mục đích thúc đẩy đổi mới AI và mở....
một ngày trước Tin tức mới nhất

Giao thức Runes sẽ giúp Bitcoin DeFi thu hẹp khoảng cách với Ethereum và Solana

Công ty đầu tư Franklin Templeton cho biết Runes có tiềm năng giúp hệ sinh thái Bitcoin mở rộng và có thể cạnh....
một ngày trước Tin tức mới nhất