banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 05/04/2019, 13:36 (GMT + 7)
Thứ sáu, 05/04/2019, 13:36 (GMT + 7)

BitMEX sẽ bồi thường cho người dùng bị ảnh hưởng bởi quá trình hủy bỏ tự động không được thông báo trước sau đợt tăng giá Bitcoin

Nền tảng giao dịch tiền điện tử BitMEX sẽ hoàn trả cho người dùng đã mất tiền trong tuần này khi Bitcoin (BTC) tăng giá sau các sự cố kỹ thuật ảnh hưởng đến hợp đồng của họ, công ty xác nhận trong thông cáo báo chí cập nhật ngày 3 tháng 4.

BitMEX, nơi cung cấp các sản phẩm giao dịch đòn bẩy khác nhau cho Bitcoin và các loại tiền mã hóa khác, đã tự động đóng cửa một số vị trí của khách hàng khi giá Bitcoin và Ethereum (ETH) tăng, thông qua một quá trình được gọi là tự động hủy bỏ (Auto Deleveraging – ADL).

Số lượng khác hàng bị ảnh hưởng là rất ít, công ty tuyên bố, trong khi các nhà bình luận trực tuyến lưu ý số tiền liên quan đã lên tới 500 triệu đô la cho Bitcoin kể từ ngày 2 tháng Tư.

Như Cointelegraph đã báo cáo, Bitcoin bất ngờ tăng mạnh trong giao dịch vào đầu tuần, kiếm được gần 1.000 đô la chỉ trong một ngày trước khi đạt đỉnh ở mức 5.330 đô la.

Sự tăng vọt bất ngờ đã khiến BitMEX không kịp trở tay, với một quỹ bảo hiểm cũng đã không thể bồi thường cho khách hàng khi vòng hợp đồng trước đó hết hạn vào ngày 29 tháng 3.

Bây giờ, các giám đốc điều hành đã hứa sẽ bồi thường cho mỗi người trong số khoảng 200 khách hàng bị ảnh hưởng.

“Đối với người dùng bị ảnh hưởng, BitMEX sẽ liên hệ với bạn để giải thích tình huống và ghi nhận khoản bồi thường của bạn. Chúng tôi đã đền bù cho người dùng dựa trên lợi nhuận tiềm năng tối đa mà họ sẽ kiếm được trong khung thời gian của các sự kiện ADL này,” theo thông cáo báo chí. Nó cho biết thêm:

BitMEX đã và sẽ không kiếm lợi nhuận từ các vị trí tự động hủy này.

Giám đốc điều hành của nền tảng, Arthur Hayes, đã trở nên mạnh mẽ hơn về thành công trong tương lai của Bitcoin, trong thời gian gần đây, tháng trước dự đoán tiền mã hóa sẽ kiểm tra tại mức 10.000 đô la vào năm 2019.

Ông cũng dự báo sự trở lại cho thị trường cung cấp ICO vốn đang trì trệ và giá trị của các token cơ bản như Ethereum.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube