banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 08/03/2019, 12:48 (GMT + 7)
Thứ sáu, 08/03/2019, 12:48 (GMT + 7)

Bitmax là gì? BTMX là gì? Hướng dẫn đăng ký và lời khuyên đầu tư sàn Bitmax

Mục lục bài viết
  1. Bitmax Là Gì?
    1. Giới thiệu về chức năng “Mining” của BitMax.io
  2. Giao dịch trên sàn giao dịch truyền thống
  3. BTMX LÀ GÌ?
  4. Đánh Giá Sàn Giao Dịch Bitmax
    1. #1 Ưu Điểm
    2. #2 Nhược Điểm
    3. #3 Phí Giao Dịch
  5. Hướng Dẫn Đăng Ký Tài Khoản Sàn Bitmax
    1. CỘNG ĐỒNG BITMAX

Dạo gần đây từ khoá Bitmax xuất hiện rần rần trên các trang mạng xã hội, các nhóm trading lớn tại Việt Nam với nhiều lời quảng cáo hứa hẹn hấp dẫn. Vậy liệu lời quảng cáo đó là thật hay không, chúng ta hay cùng tìm hiểu thông tin chi tiết và bản đánh giá cũng như các bước hướng dẫn dành cho người mới và lời khuyên đầu tư trên sàn giao dịch Bitmax.

Bitmax Là Gì?

BitMax là một nền tảng giao dịch tài sản kỹ thuật số quy mô toàn cầu với nhiều sản phẩm và dịch vụ dành cho tất cả khách hàng trên toàn thế giới. Với sự tập trung vào tính minh bạch, độ tin cậy và chất lượng của sản phẩm và dịch vụ khách hàng, BitMax.io đang trở thành một trong những nền tảng giao dịch hàng đầu trong hệ thống giao dịch tài sản kỹ thuật số. Đặc biệt là sàn này đang có sự chống lưng từ những cụ tổ cụ cố trong làng crypto thế giới như : Bitmain, FPG Capital, GBIC, DAHUA Capital,…. Nói chung là hàng loạt quỹ đầu tư và công ty lớn trên thế giới.

Nhà Đầu Tư Của Sàn Bitmax

Lộ trình dự án có nhiều tính năng giúp Bitmax.io thân thiện với người dùng, do đó người dùng có đam mê về tiền kỹ thuật số ở mọi tầng lớp có thể dễ dàng sử dụng. Một trong số đó là giải pháp “Mining” (khai thác) sẽ được đưa ra, trong giai đoạn thử nghiệm đầu tiên, các hoạt động khai thác trên mạng sẽ được ra mắt trên nền tảng BitMax.io vào ngày 1 tháng 12, lúc 12 giờ sáng lúc EST (khoảng 11 giờ chiều ngày 2 tháng 11).

Giới thiệu về chức năng “Mining” của BitMax.io

Tận dụng nền tảng giao dịch lượng tử và kiến thức về thị trường vốn, nhóm đang làm việc để phát hành mô hình Khai thác “Trans-Fee Mining” dựa trên phí giao dịch và sẽ phân phối phí giao dịch cho người dùng bằng mã thông báo (mã token) của riêng họ. Người dùng giao dịch càng nhiều, họ sẽ nhận được nhiều mã thông báo hơn, do đó, đó là lý do bạn thấy thuật ngữ “transaction mining” xuất hiện trong sàn. Hơn nữa, nhóm phát triển cũng đưa ra nhiều hoạt động, nhằm tăng tính thanh khoản cho nền tảng giao dịch.

(Ghi chú: transaction mining là thuật ngữ khá mới mẻ với nhà đầu tư, do đó chúng tôi sẽ viết 1 bài riêng biệt để các bạn hiểu hơn về phương pháp đầu tư khá mới mẻ này, hãy theo dõi và đọc trong chuyên mục đầu tư trên VIC News nhé).

Sàn giao dịch Bitmax –Transaction Mining

Giao dịch trên sàn giao dịch truyền thống

Đây là điểm thú vị mà các bạn nên hiểu rõ. Trên các nền tảng giao dịch truyền thống có các mức giá khác nhau từ cả hai bên Maker và Taker trên nền tảng của họ và phí giao dịch trong khoảng 0,2% đến 0,05% tuỳ sàn cho mỗi giao dịch được thực hiện. Điều này có nghĩa là càng nhiều giao dịch, bạn càng mất nhiều tiền cho phí giao dịch. Nhiều sàn giao dịch lớn đã thu được rất nhiều lợi nhuận bằng cách tuân theo các mô hình như vậy, nhưng BitMax.io đang mang đến sự thay đổi trong mô hình giao dịch bằng cách khiến các nhà đầu tư và cá nhân dễ dàng hưởng lợi hơn từ giao dịch khi mà người dùng có thể tiết kiệm phí giao dịch và nhận mã token (mã thông báo) bằng cách thực hiện các giao dịch trên sàn giao dịch BitMax, bất kể điều kiện thị trường, biến động hoặc các yếu tố bên ngoài khác.

BTMX LÀ GÌ?

Như đã có nhắc đi nhắc lại bên trên, Mã token, mã thông báo, chính là nhắc đến mã BTMX, Do đó, BTMX là mã token của sàn giao dịch Bitmax được thiết kế theo chuẩn ERC-20 nhằm phục vụ cho nhu cầu của nhà đâu tư và dưới đây là thông tin cơ bản:

Bitmax Token BMTX là gì
  • Tổng cung: 10.000.000.000 BTMX
  • Lưu thông: Chưa rõ
  • Giao dịch 24h: ~ $ 15.457.783 USD (đây là vol lúc tôi đang viết bài.

Và đây cũng là Coin Sàn tiềm năng nếu các bạn có ý định đầu tư khi nó còn đang thấp (hiện tại nó đang tăng mạnh, sẽ có giai đoạn điều chỉnh nhanh thôi). Về đầu tư coin sàn thì các bạn có thể tham khảo bài mình mới phân tích trưa hôm qua.

Đánh Giá Sàn Giao Dịch Bitmax

#1 Ưu Điểm

  • Không cần biết như nào chứ được các cụ tổ lớn ủng hộ, các bô lão trong ngành đầu tư và danh sách đầu tư rất dài là đã thấy anh ấy đẹp trai nhức nách rồi.
  • Ngoài các coin chính thì họ luôn cập nhật những coin cực hot rất nhanh, như trào lưu IEO trong 2019 với các con FET, BTT,…
  • Định hướng giúp anh em fomo cực mạnh trong việc cứ giao dịch là nhận token BMTX. Nhưng cũng từ tâm huyết xuất phát từ phục vụ người dùng mà ra, giúp các traders cảm thấy hạnh phúc khi trading nhằm thu hút nhiều người dùng hơn.
  • Các tiêu chí còn lại thì rất hay nói tới đó là : An Toàn, Bảo Mật, Giao Diện Thân Thiện, Hỗ Trợ Người dùng tốt,,….
  • Mới ra mắt đã có luôn chức năng Margin, cho phép Margin X10 với token Binance Coinvà các loại coin khác.

#2 Nhược Điểm

  • Chưa có hỗ trợ tiếng việt và tư vấn người Việt.
  • Đội Ngũ Phát triển chưa có kinh nghiệm nhiều.
  • Sự canh tranh mạnh mẽ từ các sàn giao dịch lớn khác.

#3 Phí Giao Dịch

  1. Phí Nạp : Miễn Phí (hầu như sàn nào cũng miễn phí cái này).
  2. Phí Rút : cũng y như các sàn khác thôi.
  3. Phí Trade : 0.04% – khá là rẻ so với các sàn lớn khác, rẻ gấp đôi haha.
Phí giao dịch sàn Bitmax

Hướng Dẫn Đăng Ký Tài Khoản Sàn Bitmax

Việc đăng ký và KYC cũng khá dễ dàng và đơn giản, nên mình chỉ giới thiệu các bước sơ sơ thôi nhé. Đầu tiên các bạn ấn vào đây để đăng ký

Bước 1: Nhập Email của bạn vào, Stick đánh dấu vào ô “I have read and agreed to Terms of Services” Rồi Click Signup

Ô Invite thì các bạn có thể điền code “JVE4TTQS” để ủng hộ tớ nhé.

Đăng ký sàn Bitmax

Bước 2: Sàn sẽ gửi 1 Email Verify tới tài khoản của bạn, bạn đăng nhập Email để lấy 6 cái số in đậm trong Email. Ví dụ trong trường hợp của mình là :

Thank you for registering at BitMax.io

Please use verification code 925776 to complete the registration process.

Bước 3: Nhập 6 số xong thì các bạn yêu cầu chọn mật khẩu. Hãy chọn mật khẩu mạnh mẽ ít nhất 8 ký tự có chữ Hoa, chữ thường và số hoặc ký tự đặc biệt cho an toàn. Và như thế đã đăng ký thành công, bạn đăng nhập (login) vào và chuẩn bị xem giao diện của nó

Bước 4: Tiến hành KYC – Xác Minh Danh Tính và Cài Đặt 2FA cho tài khoản

Đây là bước mà mình luôn luôn đề cao nhất trong quá trình đăng ký, bởi vì khi KYC xong thì có thể giao dịch nhiều hơn trong lúc bạn cần và cài đặt 2FA giúp cho tài khoản bạn luôn luôn an toàn. Các bạn rê chuột vô chỗ email và chọn Account Verification để KYC nhé.

Để cài đặt 2FA thì các bạn vào đây, sau đó kéo xuống dưới mục google 2FA, click Setting để cài đặt nhé.

Như vậy, VIC News đã giới thiệu và hướng dẫn đăng ký cũng như đánh giá sơ bộ về sàn Bimax, để tìm hiểu thêm thì các bạn vô nhưng kênh thông tin bên dưới nhé

CỘNG ĐỒNG BITMAX

Nguồn: Blogtienao

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Bitmax Là Gì?
    1. Giới thiệu về chức năng “Mining” của BitMax.io
  2. Giao dịch trên sàn giao dịch truyền thống
  3. BTMX LÀ GÌ?
  4. Đánh Giá Sàn Giao Dịch Bitmax
    1. #1 Ưu Điểm
    2. #2 Nhược Điểm
    3. #3 Phí Giao Dịch
  5. Hướng Dẫn Đăng Ký Tài Khoản Sàn Bitmax
    1. CỘNG ĐỒNG BITMAX