banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 21/11/2019, 15:35 (GMT + 7)
Thứ năm, 21/11/2019, 15:35 (GMT + 7)

Bitmain công bố hai giàn trâu đào Bitcoin ASIC mới

Mục lục bài viết
  1. Bitmain: Hiệu quả hơn và hashrate cao hơn
  2. Một mạng lưới toàn cầu cho các miner

Gã khổng lồ sản xuất ASIC Bitmain đã công bố hai giàn khai thác Bitcoin (BTC) mới trong một bài đăng trên blog được xuất bản vào ngày 9 tháng 10 vừa qua.

Bitmain: Hiệu quả hơn và hashrate cao hơn

Đồng sáng lập Bitmain Jihan Wu đã công bố các máy khai thác S17 + và T17 + tại Hội nghị thượng đỉnh khai thác kỹ thuật số thế giới (WDMS) tại Frankfurt. Bitmain tuyên bố rằng các ASIC mới có các cải tiến về hiệu quả năng lượng và hàm băm. Bài đăng nói rằng phần cứng mới có khả năng thực hiện hàng chục nghìn tỷ băm mỗi giây (TH/ s):

Antminer S17 + có tốc độ băm là 73 TH/s và hoạt động với hiệu suất năng lượng 40 J/TH + 10%, trong khi T17 + cung cấp tốc độ băm là 64 TH/s và hiệu suất năng lượng là 50 J/TH + 10%.

Thông báo cũng đề cập đến công nghệ tản nhiệt ống kép có trong các máy mới và tuyên bố rằng không gian giữa không khí vào cửa thoát khí đã giảm 50%, do đó, cải thiện cả tản nhiệt và tiếng ồn của quạt.

Sự ra đời của các công cụ khai thác ASIC đã thay đổi bộ mặt khai thác tiền điện tử, trước đây dựa vào các đơn vị xử lý đồ họa (GPU) để giải quyết các câu đố về mật mã trong khai thác tiền điện tử.

ASIC được xây dựng tùy chỉnh theo một thuật toán cụ thể và có thể vượt xa các GPU mạnh nhất để khai thác tiền điện tử, mặc dù một số loại tiền điện tử có khả năng kháng ASIC.

Một mạng lưới toàn cầu cho các miner

Vào tháng 9, Bitmain đã công bố một nền tảng để kết nối các công ty khai thác tiền điện tử toàn cầu với các chủ trang trại. Bản đồ khai thác kỹ thuật số thế giới, dự kiến ​​sẽ ra mắt trong WDMS, sẽ kết nối các chủ sở hữu phần cứng khai thác với các trang trại khai thác, những người sẽ cung cấp các nguồn năng lượng có sẵn để lưu trữ chúng với một khoản phí.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Bitmain: Hiệu quả hơn và hashrate cao hơn
  2. Một mạng lưới toàn cầu cho các miner