banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 12/08/2019, 11:45 (GMT + 7)
Thứ hai, 12/08/2019, 11:45 (GMT + 7)

Bitmain cáo buộc dự án tiền điện tử mạo danh

Nhà sản xuất phần cứng khai thác Bitmain đã cáo buộc một dự án giả mạo thương hiệu của họ trong việc thúc đẩy một sản phẩm gọi là Mangocoin (MNG).

Trong một bài đăng trên blog ngày 9/8, Bitmain tuyên bố rằng họ đã bắt gặp một hành vi gian lận sử dụng thương hiệu của mình trong việc bán một sản phẩm có tên là ‘Bitmain Cloud Miner’, và trong quảng cáo của Mangocoin. Những kẻ lừa đảo bị cáo buộc đã giả mạo là Bitmain và quảng bá các sản phẩm trên trang web, ứng dụng và phần mềm của họ.

Do đó, Bitmain đã cảnh báo công chúng rằng Mangocoin cùng các tài khoản truyền thông xã hội, trang web, ứng dụng và các nhóm chuyên dụng trong các ứng dụng nhắn tin không phải là kênh kinh doanh hoặc nền tảng của công ty, lưu ý rằng Bitmain không đứng sau MNG với tư cách là nhà phát triển.

Công ty nói thêm rằng họ đã thực hiện hành động pháp lý để bảo vệ chính mình và quyền của người dùng, cho biết thêm rằng:

Chúng tôi muốn nhắc nhở khách hàng hiện tại và tiềm năng của mình xác định chính xác nhà cung cấp dịch vụ khi mua sản phẩm, đăng ký hoặc mua bất cứ thứ gì trực tuyến chỉ sau khi cân nhắc cẩn thận và cảnh giác với các chương trình khuyến mãi gây hiểu lầm, gây quỹ bất hợp pháp, lừa đảo và các hoạt động độc hại khác trên mạng.

Như đã đưa tin vào cuối tháng 7, tội phạm mạng đã gửi email lừa đảo tự xưng là từ Cơ quan quản lý tài chính của Vương quốc Anh và thúc đẩy đầu tư tài sản tiền điện tử.

Vào tháng 1, nhà môi giới trực tuyến Nhật Bản Monex Group, chủ sở hữu của sàn giao dịch bị tấn công Coincheck, đã cảnh báo về một vụ lừa đảo mới tuyên bố có liên quan đến hoạt động kinh doanh của mình. Vụ lừa đảo, trong đó chỉ có chi tiết ngắn gọn được phát hành, liên quan đến các nạn nhân tiềm năng nhận được cuộc gọi từ một thực thể có tên là ‘Monex Coin Management’.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube