banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 25/04/2019, 13:45 (GMT + 7)
Thứ năm, 25/04/2019, 13:45 (GMT + 7)

Bitfury hợp tác cùng quỹ đầu tư Final Frontier Thụy Sĩ ra mắt quỹ khai thác Bitcoin

Công ty công nghệ Blockchain Bitfury và công ty đầu tư Final Frontier có trụ sở tại Thụy Sĩ đã cùng ra mắt một quỹ khai thác Bitcoin tuân thủ luật.

Quỹ này được nhắm mục tiêu vào các nhà đầu tư tổ chức và chuyên nghiệp để cung cấp cho họ quyền truy cập thuận tiện vào việc khai thác Bitcoin, Bitfury đã công bố trong một bài đăng trên blog vào thứ Tư.

Theo truyền thống, đã có những thách thức rủi ro về công nghệ, hậu cần, tài chính và thực thi, có khả năng tiếp cận khai thác Bitcoin, công ty cho biết thêm rằng quỹ này nhằm giải quyết những thách thức đó với lời đề nghị hiện đã được ủy quyền bởi cơ quan giám sát tài chính châu Âu. Tuy nhiên, điều chỉnh cụ thể đã không được chỉ định.

Quỹ sẽ đầu tư vào các tài sản chìa khóa trao tay bao gồm các trang web khai thác với một số chi phí điện và hoạt động thấp nhất trên toàn cầu, do Scfury điều hành và vận hành bởi Bitfury, chuyên sản xuất cơ sở hạ tầng khai thác tiền điện tử và cũng tự khai thác mỏ.

Khẳng định rằng quỹ đã được ra mắt vào thời điểm ưu đãi của các nhà đầu tư, người đồng sáng lập Final Frontier, Imraan Moola, cho biết:

Với giá Bitcoin giảm đáng kể so với mức cao nhất mọi thời đại, nhưng lợi ích tổ chức đang tăng lên mỗi ngày, giờ đây có thể là thời điểm thích hợp để xem xét đầu tư vào khai thác Bitcoin.

Phó chủ tịch điều hành của Bitfury, George Kikvadze nói rằng quỹ này sẽ giúp các nhà đầu tư mạnh mẽ tăng cường danh mục đầu tư của họ và đưa bitcoin đến gần hơn với việc áp dụng chính thống.

Đầu năm nay, Bitfury hợp tác với công ty R & D Commons Foundation của Hàn Quốc để cùng ra mắt một mạng lưới hoạt động khai thác Bitcoin ở Paraguay.

Tháng 9 năm ngoái, công ty cũng thông báo đang phát triển một nền tảng âm nhạcnguồn mở chạy trên công nghệ Blockchain.

Bitfury cũng được cho là đang xem xét đợt IPO tại Amsterdam, London hoặc Hồng Kông, có thể sẽ được tổ chức trong năm nay. Công ty đã huy động được 80 triệu đô la vào tháng 11, trong một vòng do công ty đầu tư mạo hiểm Korelya Capital dẫn đầu, với Mike Novogratz Galaxy Digital, Macquarie Capital và Dentsu Inc. cũng tham gia, giúp đẩy vốn hóa công ty lên trên 1 tỷ đô la.

Final Frontier là một công ty đầu tư chuyên gia tập trung vào các công nghệ tiên tiến. Hoạt động ngoài khu vực “Thung lũng Crypto” của Thụy Sĩ, nhiệm vụ của nó là phát triển các sản phẩm và dịch vụ tài chính cấp thể chế cho phép các nhà đầu tư chuyên nghiệp tự tin tiếp xúc với các chủ đề như Blockchain và trí tuệ nhân tạo.

Nguồn: Coindesk

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube