banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 31/07/2020, 11:05 (GMT + 7)
Thứ sáu, 31/07/2020, 11:05 (GMT + 7)

BitFlyer hợp tác với Brave cho phép người dùng thu được BAT

Người dùng Nhật Bản sẽ sớm có thể kiếm được Basic Attention Token (BAT) bằng cách xem quảng cáo Brave.

Vào ngày 30 tháng 7, sàn giao dịch tiền điện tử lớn của Nhật Bản BitFlyer đã hợp tác với Brave Software International SEZC, một công ty con của Brave Software - nhà sản xuất trình duyệt hỗ trợ tiền điện tử Brave.

Trong quan hệ đối tác, các công ty đã hợp tác phát triển ví tài sản tiền điện tử trong trình duyệt Brave cho phép người dùng Nhật Bản nhận BAT khi xem quảng cáo Brave. Người dùng Brave Nhật Bản cũng sẽ có thể mua hoặc bán BAT trên BitFlyer cũng như tip BAT cho các nhà xuất bản và người tạo nội dung.

Một số sàn giao dịch tại Nhật Bản hỗ trợ BAT - bao gồm BitFlyer - các quy định hiện hành chặn người dùng ở nước này kiếm BAT bằng cách xem quảng cáo.

Người dùng Nhật Bản có thể kiếm BAT Points, nhưng những thứ này không thể đổi thành BAT, các loại tiền điện tử khác hoặc thậm chí là đồng yên Nhật.

BitFlyer cho biết rằng ví mới sẽ cho phép người dùng nhận BAT, vì sàn giao dịch đã là một thực thể được quy định tại Nhật Bản.

Đầu tháng này, BitFlyer và Brave ban đầu tuyên bố rằng họ sẽ phát triển "một ví tài sản tiền điện tử cho người dùng trình duyệt Brave".

Theo thông báo ngày hôm nay, ví tiền điện tử mới được gọi là "Ví tích hợp" và dự kiến ​​sẽ ra mắt vào tháng 11 năm 2020.

Kumihiro Mine, chủ tịch của BitFlyer, cho biết quan hệ đối tác sẽ "đóng vai trò là trường hợp mẫu cho các khả năng mới về tiền điện tử, không chỉ là một lựa chọn đầu tư".

"Ngay cả những người chưa tiếp xúc với tiền điện tử cũng sẽ cảm thấy quen thuộc hơn với họ bằng cách tăng cơ hội sở hữu và sử dụng tiền điện tử thông qua trình duyệt Brave".

Kumihiro Mine, chủ tịch của BitFlyer

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Nguồn cung token WLD của Worldcoin sẽ tăng 19% trong 6 tháng tới

Worldcoin sẽ bán tới 1,5 triệu token WLD cho các công ty thương mại chọn lọc ngoài Hoa Kỳ mỗi tuần trong vòng ....
12 giờ trước Tin tức mới nhất

Sở giao dịch chứng khoán New York thử nghiệm quan điểm về giao dịch 24/7 tương tự như crypto 

Cuộc thăm dò ý kiến đang diễn ra khi các cơ quan quản lý Hoa Kỳ xem xét đề xuất do Steve Cohen....
16 giờ trước Tin tức mới nhất

Grayscale Investments đệ đơn đăng ký ETF cho Grayscale Ethereum Trust

Grayscale Investments hôm thứ Ba đã thực hiện một bước tiến quan trọng khác trong nỗ lực nâng cấp quỹ Ethereum Trust của....
16 giờ trước Tin tức mới nhất

Binance thông báo dự án Launchpool thứ 53 - Renzo (REZ)

Launchpool thứ 53 trên Binance là Renzo Protocol, một nền tảng Liquid Derivatives trên EigenLayer, bảo mật node AVS và Restaking ETH với....
17 giờ trước Tin tức mới nhất

TVL của EigenLayer vượt 15 tỷ USD khi hệ sinh thái Restaking được mở rộng

Tổng giá trị tài sản bị khóa trên giao thức restaking EigenLayer đã vượt quá 15 tỷ USD sau bản nâng cấp mở....
một ngày trước Tin tức mới nhất