banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 22/05/2019, 14:42 (GMT + 7)
Thứ tư, 22/05/2019, 14:42 (GMT + 7)

Bitfinex và Tether bác bỏ vụ kiện với Tổng chưởng lý New York vì cho rằng họ không đủ thẩm quyền

Các luật sư của Bitfinex và Tether đang chuyển sang bác bỏ vụ kiện đang diễn ra của họ với Tổng chưởng lý New York (NYAG), theo hồ sơ tòa án vào ngày 21 tháng Năm.

Các công ty luật đại diện cho hai công ty lập luận rằng Tòa án Tối cao New York (NYSC) không có thẩm quyền đối với các hành vi sai trái bị cáo buộc đang được xem xét.

Các luật sư cho rằng NYSC không có quyền tài phán cá nhân cũng như đối tượng và NYSC không thể bị kháng cáo, bởi vì Bitfinex và Tether không được vận hành tại New York cũng như không gây hại cho các nhà đầu tư ở tiểu bang đó.

Bitfinex không liên quan gì đến các nhà đầu tư ở New York, không cho phép người dân New York hoạt động trên nền tảng của mình và không quảng cáo hoặc kinh doanh ở đây.

Luật sư tiếp tục lập luận rằng Đạo luật Martin – một luật điều chỉnh các chứng khoán và hàng hóa mà NYAG đang sử dụng – không áp dụng đối với stablecoin của Tether.

Vụ kiện chống lại Bitfinex và Tether đã được khởi xướng thông qua một phiên tòa vào tháng Tư bởi Tổng chưởng lý Letitia James, người đã cáo buộc hai tổ chức này lừa đảo các nhà đầu tư ở New York thông qua khoản che giấu sự mất mát 850 triệu đô la. Với lý do cáo buộc, James nói:

New York đã dẫn đầu trong việc yêu cầu các doanh nghiệp cryptocurrency hoạt động theo luật. Và chúng tôi sẽ tiếp tục đứng lên bảo vệ các nhà đầu tư và tìm kiếm công lý thay cho họ khi bị lừa dối hoặc lừa dối bởi bất kỳ công ty nào trong số này.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: https://testflight.apple.com/join/WFzIFem2
Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=zigman.crypto.android.vicion

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube