banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 03/08/2019, 23:27 (GMT + 7)
Thứ bảy, 03/08/2019, 23:27 (GMT + 7)

Bitfinex, Tether “chi đậm” 500.000 đô la để thuê 60 luật sư chuẩn bị cho cuộc chiến pháp lý

Mục lục bài viết
  1. Thủ tục tố tụng pháp lý là một vũng lầy tốn kém
  2. Không để trì hoãn kéo dài

Các luật sư của Bitfinex, Tether và công ty mẹ iFinex Inc. cho biết phía này đã chi hơn 500.000 USD để chuẩn bị các yêu cầu về tài liệu cho cuộc chiến pháp lý đang diễn ra của họ.

Bức thư của luật sư đoàn đã được nộp cho Thẩm phán Joel M. Cohen vào ngày 30 tháng 7 và được chia sẻ bởi Quỹ tiền tệ kỹ thuật số Altana CIO Alistair Milne qua Twitter cùng ngày – cho thấy sự tốn kém và phức tạp của việc tuân thủ các yêu cầu tài liệu pháp lý cho cuộc điều tra của Liên bang.

Như đã được Coin68 đưa tin từ trước, vụ kiện chống lại Bifinex và Tether bắt đầu vào ngày 24 tháng 4, khi Văn phòng Tổng chưởng lý New York (NY OAG) cáo buộc Bitfinex trong cáo buộc đang về việc thanh khoản khi 850 triệu USD tiền quỹ người dùng gửi cho một đơn vị xử lý thanh toán tên Crypto Capital đã bị đóng băng và sau đó sử dụng vốn từ công ty liên kết Tether để bí mật “bù lỗ” cho khoản này.

Thủ tục tố tụng pháp lý là một vũng lầy tốn kém

Trong những diễn biến mới nhất của cuộc chiến pháp lý này, Thẩm phán Joel Cohen đã giữ nguyên phán quyết trong phiên điều trần, ra lệnh cho phía Tether không được phép cho Bitfinex vay thêm tiền, đồng thời chấp thuận một số yêu cầu đưa ra bởi Văn phòng Tổng chưởng lý New York.

Các luật sư lưu ý rằng một phần lý do mà trước đó tòa án đã ban hành lệnh tiếp tục thu tập tài liệu, tạo điều kiện cho phía bị đơn thu thập bằng chứng để bác bỏ những cáo buộc chống lại họ, nhằm hạn chế khả năng phía bị đơn sẽ phải bỏ ra cả một gia tài để tranh tụng có thể là không cần thiết.

Các luật sư thậm chí đã viết một bức thư khẳng định rằng mối lo ngại về chi phí chuẩn bị tài liệu quá cao là hoàn toàn có cơ sở vì số tiền bỏ ra cho khâu này của Bitfinex đã lên tới 500.000 đô la. Bức thư có đoạn:

Quá trình trả lời tố tụng này là một trong những nỗ lực thu thập và xem xét tài liệu lớn nhất, phức tạp nhất mà những luật sư ký tên đã từng tham gia, liên quan đến hơn 60 người.

Không để trì hoãn kéo dài

Các luật sư đã kết thúc bức thư của họ cho Thẩm phán Cohen bằng cách lập luận rằng sự bất tiện tối thiểu gây ra cho OAG với các tài liệu vượt xa những chí phí mà bị đơn phải bỏ ra để tuân thủ chúng.

Họ cũng lưu ý rằng sự trì hoãn không nên được kéo dài, với việc bị đơn đang cố gắng bác bỏ, và, nếu cần thiết, kháng cáo về những phán quyết trong tương lai. Họ cũng bày tỏ niềm tin rằng cuối cùng họ sẽ đưa vụ cáo tụng này kết thúc thành công.

Tại phiên tòa hồi đầu tuần, Thẩm phán Cohen đã gia hạn 90 ngày cho vụ án để NY OAG có thể tiếp tục điều tra.

Nguồn: Cointelegraph, Coin68

Biên soạn bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Thủ tục tố tụng pháp lý là một vũng lầy tốn kém
  2. Không để trì hoãn kéo dài