banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 09/07/2019, 11:15 (GMT + 7)
Thứ ba, 09/07/2019, 11:15 (GMT + 7)

Bitfinex sử dụng 27% doanh thu Tokinex để tiêu hủy token LEO

Theo một bài đăng trên blog chính thức vào ngày 8/7, sàn giao dịch Bitfinex tuyên bố rằng họ sẽ dành 27% doanh thu Tokinex trong quá khứ và tương lai để đốt các token LEO.

Bitfinex đã ICO LEO vào tháng 5 dưới dạng token tiện ích cho nền tảng IEO Tokinex. Công ty mẹ iFinex cam kết đốt các token LEO, cho đến khi lưu thông cạn kiệt, trong whitepaper LEO có viết:

Trên cơ sở hàng tháng, iFinex và các chi nhánh của nó sẽ mua lại LEO từ thị trường bằng tối thiểu 27% tổng doanh thu hợp nhất của iFinex (không bao gồm Ethfinex) từ tháng trước, cho đến khi không có token nào được lưu hành. Việc mua lại sẽ được thực hiện theo tỷ giá thị trường. LEO được sử dụng để thanh toán phí cũng có thể được sử dụng để đáp ứng cam kết mua lại này.

Bài đăng trên blog chính thức gần đây nhấn mạnh rằng con số 27% áp dụng cho doanh thu của quá khứ và trong tương lai.

Bitfinex cho biết hiện tại họ đã sử dụng doanh thu được tạo bởi IEO đầu tiên trên Tokinex, Ampleforth, để mua các token LEO trên thị trường. Ampleforth đã huy động được 5 triệu đô la trên nền tảng IEO trong vòng 11 giây, bán 10% nguồn cung token của nó.

Bitfinex cũng đã công bố “Bảng điều khiển minh bạch của LEO” (LEO Transparency Dashboard) vào tháng 6, trong đó cho thấy rõ ràng LEO đã bị đốt bao nhiêu, cùng với một danh sách các giao dịch đã thực hiện.

Suy từ 27% doanh thu để đốt LEO, chúng ta có thể thấy doanh thu của iFinex đã tăng vọt trong tuần đầu tiên của tháng 7.

Bài đăng lưu ý rằng IEO tiếp theo của Tokinex được lên kế hoạch vào ngày 16 tháng 7. Nó sẽ bán dự án Ultra, một nền tảng chơi game dựa trên blockchain.

Như VIC News đã báo cáo trước đây, Bitfinex cho biết họ đã hoàn trả 100 triệu đô la dư nợ cho công ty chị em Tether. Khoản hoàn trả được đưa ra vài tháng sau khi Tổng chưởng lý New York Letitia James đệ đơn khiếu nại với cáo buộc rằng Bitfinex đã mất 850 triệu đô la và sử dụng tiền từ Tether để che giấu, xào nấu nhằm che đậy các khoản mất. Bitfine đáp trả rằng họ không bị mất tiền, mà thực chất là bị chính quyền Mỹ, Panama tịch thu do nghi án rửa tiền. Hiện luật sư của họ đang đàm phán để đòi lại.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube