banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 27/04/2019, 14:00 (GMT + 7)
Thứ bảy, 27/04/2019, 14:00 (GMT + 7)

Bitfinex phản bác mọi cáo buộc gian lận và thách thức mạnh mẽ Văn phòng Tổng chưởng lý New York

Thông tin Văn phòng Tổng chưởng lý New York (NYAG) đâm đơn kiện sàn Bitfinex và Tether khiến toàn bộ thị trường crypto náo loạn. Ngay lập tức sàn Bitfinex đã có thông báo phản hồi cực kì cứng rắn về sự việc trong một thông cáo báo chí chính thức của hãng cách đây ít phút. Dường như , đội ngũ luật sư của Bitfinex đã sẵn sàng để kiện ngược lại nguyên đơn.

https://twitter.com/bitfinex/status/1121607525919490048

Theo đó, Bitfinex phản bác tất cả luận điểm của NYAG , cho rằng họ đã không thông báo hay yêu cầu điều trần với sàn và buộc Bitfinex và Tether cung cấp một số tài liệu “trái quy định”.

Bitfinex còn cho rằng các hồ sơ khởi kiện lên tòa án của Tổng chưởng lý New York đã được viết với mục đích xấu và bị đánh lừa bởi những khẳng định sai lầm, bao gồm cả một khoản mất 850 triệu đô la “cố tình” tại Crypto Capital.

Trái với điều này, sàn giao dịch có trụ sở tại Hồng Kông đã được thông báo rằng số tiền Crypto Capital này không bị mất nhưng trên thực tế, đã bị tịch thu và được bảo vệ. Sàn đang và đã tích cực làm việc để thực hiện các quyền và biện pháp khắc phục và đưa các khoản tiền đó được phát hành. Bitfinex cáo buộc ngược lại văn phòng Tổng chưởng lý New York dường như đang có ý định phá hoại những nỗ lực đó để gây bất lợi cho khách hàng của họ.

Bitfinex và Tether cũng nói rằng họ đã hợp tác hoàn toàn với văn phòng Tổng chưởng lý New York, vì cả hai công ty đều có tất cả các cơ quan quản lý. Văn phòng Tổng chưởng lý New York nên tập trung nỗ lực vào việc hỗ trợ các nỗ lực phục hồi của 2 công ty này.

Cuối cùng , cả Bitfinex và Tether đều cam kết chống lại sự vượt quyền quá mức này , thách thức chống lại tất cả những điều này và bất kỳ hành động nào khác đến từ văn phòng Tổng chưởng lý New York .

Chỉ trong vòng ít phút kể từ khi NYAG thông báo khởi kiện iFinex Inc , công ty mẹ của Bitfinex và Tether thì thị trường bị một cú giáng mạnh vào giá, thị trường mất 10 tỷ đô la vốn hóa cho tới nay, USDT đang dần phục hồi và hiện được giao dịch ở $0,99, cao hơn so với cách đây ít giờ đã giao dịch ở mức $0,98, mức thấp nhất trong năm, đồng stablecoin này bị bán tháo tại nhiều sàn giao dịch .

Một cây nến dài trên sàn Kraken.

Nguồn: Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube