banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 21/03/2020, 12:26 (GMT + 7)
Thứ bảy, 21/03/2020, 12:26 (GMT + 7)

Bitfinex hủy niêm yết 87 cặp giao dịch tiền điện tử nhằm cải thiện tính thanh khoản

Mục lục bài viết
  1. Danh sách các cặp giao dịch tiền điện tử sẽ bị xóa
  2. Các cặp giao dịch bị hủy niêm yết trước đó

Sàn giao dịch tiền điện tử lớn Bitfinex tuyên bố loại bỏ 87 cặp giao dịch tiền điện tử do mức thanh khoản thấp kể từ ngày 26 tháng 03 lúc 10:00 GMT.

Theo công ty, biện pháp này nhằm tìm cách củng cố và cải thiện tính thanh khoản, cho phép họ tiến tới một trải nghiệm giao dịch hợp lý và tối ưu hơn.

Bitfinex cung cấp cho Cointelegraph chi tiết bổ sung về việc xóa bỏ các cặp:

Quyết định được đưa ra sau khi theo dõi [các cặp] trong sáu tuần và tìm thấy mức thanh khoản thấp nhất quán. Chúng tôi thực hiện hành động này nhằm tập trung giao dịch theo ít cặp hơn.

Danh sách các cặp giao dịch tiền điện tử sẽ bị xóa

Sàn giao dịch tiền điện tử cũng nói với Cointelegraph rằng động thái này là một hoạt động độc lập nhằm tập trung thanh khoản theo một số ít các cặp token không có khối lượng giao dịch đáng kể.

Đối với các cặp liên quan đến Bitcoin và Ethereum là Dether (DTH/BTC), (DTH/ETH); DATA (DTA/BTC), (DTA/ETH); Bancor (BNT/BTC), (BNT/ETH); SingularityNET (AGI/BTC), (AGI/ETH); Request (REQ/BTC), (REQ/ETH), trong số các token khác.

Các cặp chỉ có Ethereum thì có: Dragonchain (DRN/ETH), Monolith (TKN/ETH), Essentia (ESS/ETH), Hydro Protocol (HOT/ETH), Content Neutrality Network (CNN/ETH), MobileGO (MGO/ETH), Melon (MLN/ETH), Rate3 (RTE/ETH), YOYOW (YYW/ETH), POA Network (POA/ETH), trong số các token khác.

Danh sách các cặp loại bỏ chỉ gắn với Bitcoin như: Cortex (CTX/BTC), Fusion (FSN/BTC), Mithril (MITH/BTC), Aelf (ELF/BTC), Seer (SEE/BTC), Project Pai (PAI/BTC), Cindicator (CND/BTC), Recovery Right Token (RRT/BTC), Auctus (AUC/BTC), FunFair (FUN/BTC).

Các mã token liên quan đến Tether sẽ bị hủy bỏ là: Gatechain Token (GTX/USDT), ZB Token (ZB/USDT) and Dragon Token (DT/USDT).

Sàn giao dịch cũng làm rõ rằng người dùng có thể hủy bất kỳ đơn đặt hàng nào mở với các cặp như vậy trước ngày 26 tháng 03. Vào thời điểm đó, các giao dịch mở của người dùng sẽ bị hệ thống hủy bỏ.

Các cặp giao dịch bị hủy niêm yết trước đó

Thông báo này được đưa ra sau một động thái tương tự được thực hiện gần đây bởi Bitfinex. Cointelegraph đã báo cáo vào ngày 2 tháng 3 rằng sàn giao dịch tiền điện tử sẽ loại bỏ 46 cặp giao dịch, cũng do thanh khoản thấp.

Ở các mặt khác, Bitfinex cũng đã tuyên bố tung ra giao dịch tương lai cho đồng tiền được hỗ trợ bằng vàng mới của Tether, cho phép người dùng giao dịch hợp đồng trên Tether Gold (XAU₮) với Tether.

Ngoài ra, Cointelegraph đã báo cáo vào ngày 16 tháng 03 rằng sàn giao dịch niêm yết quỹ phòng hộ tiền điện tử có trụ sở tại Bahamas, Fulgur Alpha.


Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Danh sách các cặp giao dịch tiền điện tử sẽ bị xóa
  2. Các cặp giao dịch bị hủy niêm yết trước đó