banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 26/02/2019, 12:00 (GMT + 7)
Thứ ba, 26/02/2019, 12:00 (GMT + 7)

Bitfinex được Hoa Kỳ trả lại 27,7 Bitcoin từ vụ hack năm 2016

Cơ quan thực thi pháp luật Hoa Kỳ hồi phục và trả lại hơn 105.000 đô la bị đánh cắp từ sàn giao dịch tiền điện tử Bitfinex, theo một bài đăng trên Medium của sàn Bitfinex được công bố vào ngày 25 tháng 2.

Số tiền được trả lại được báo cáo chỉ dưới 27,7 Bitcoin (BTC), đã bị đánh cắp vào tháng 8 năm 2016 trong một vụ hack liên quan đến vụ trộm tổng cộng khoảng 120.000 BTC.

Vào thời điểm đó, Bitfinex đã báo cáo tổng quát về các khoản lỗ trên tất cả các tài khoản và các token BFX được ghi có, mỗi một đô la bị mất, cho những người bị ảnh hưởng bởi vụ hack. Các token này có thể được đổi lấy một đô la hoặc đổi lấy cổ phiếu của công ty. Những người nắm giữ đã chọn chuyển đổi thành cổ phiếu cũng nhận được token Recovery Right Token (RRT), trong khi tất cả các token BFX sau đó đã bị phá hủy.

Vì một số đồng tiền bị đánh cắp đã được nhận, Bitfinex lưu ý rằng chúng hiện đang được chuyển đổi sang đô la Mỹ và được trả cho chủ sở hữu RTT.

Theo thông báo, Bitfinex lần đầu tiên được cảnh báo rằng chính phủ Hoa Kỳ đã có được quyền truy cập vào các quỹ được cho là tiền thu được từ vụ hack vào tháng 11 năm ngoái.

Kể từ đầu năm 2019, cộng đồng tiền điện tử đã trải qua ít nhất một vụ hack quy mô lớn của một sàn giao dịch.

Vào cuối tháng 1, hai tuần sau khi lần đầu tiên báo cáo về vụ hack, sàn giao dịch tiền điện tử có trụ sở tại New Zealand Cryptopia vẫn bị xâm phạm bởi các hacker mạng đã thanh lý 3,2 triệu đô la token thu được thông qua vụ hack.

Ngoài ra, vào tháng 11 năm ngoái, sàn giao dịch tiền điện tử Nhật Bản Coincheck mới mở lại, đã mất hơn 520 triệu đô la trong một vụ hack vào tháng 1 năm 2018, tuyên bố đã nối lại giao dịch mã thông báo tiền điện tử NEM (XEM) sau khi tái cấu trúc nền tảng của nó bởi các chuyên gia bảo mật bên ngoài.

Nguồn: Cointelegraph, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube