banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 11/05/2019, 13:29 (GMT + 7)
Thứ bảy, 11/05/2019, 13:29 (GMT + 7)

Bitfinex đã thu được 1 tỷ đô la cam kết mua đồng coin sàn LEO, có thể sẽ không bán IEO

Công ty mẹ của Bitfinex, đã nhận được 1 tỷ đô la cam kết đầu tư cho việc bán coin sàn LEO, theo thông tin từ một cổ đông tham gia vào quá trình này.

Dong Zhao, người sáng lập Dgroup và một nhà giao dịch OTC tại Trung Quốc, người sở hữu vốn cổ phần tại Bitfinex, cho biết trong một bài đăng trên WeChat hôm thứ Năm rằng có khả năng cao Bitfinex sẽ không thực hiện giao dịch bán công khai LEO.

Zhao nói với CoinDesk rằng sàn giao dịch đã nhận được cả các cam kết cứng và mềm trị giá 1 tỷ USDT.

Cam kết mềm có nghĩa là những nhà đầu tư này chưa bị khóa USDT cho LEO và có tùy chọn rút lui khỏi thỏa thuận. Cam kết cứng là đã thực hiện đầu tư. Như vậy, điều đó không có nghĩa là Bitfinex đã huy động thành công tất cả số tiền dự định. Nếu cuối cùng bất kỳ nhà đầu tư nào rút tiền, các token còn lại sẽ được phát hành cho người khác trên cơ sở đến trước, phục vụ trước, Zhao nói.

Bitfinex đã công bố việc bán token vào đầu tháng này, chỉ vài ngày sau khi văn phòng Tổng chưởng lý New York tiết lộ rằng họ đang tìm kiếm thêm thông tin về việc trao đổi che giấu một khoản lỗ 850 triệu đô la. Các khoản tiền bị mất, được nắm giữ bởi bộ xử lý thanh toán Crypto Capital, đã bị chính quyền Ba Lan, Bồ Đào Nha và Hoa Kỳ tịch thu.

Zhao cho biết công ty của ông đã đầu tư vào token LEO với một cam kết cứng rắn nhưng từ chối tiết lộ thông tin là bao nhiêu. Nó chưa rõ ràng trong giai đoạn này bao nhiêu cam kết cứng mà Bitfinex đã nhận được. Nhưng Zhao cho biết các cam kết cứng bao gồm 20 triệu đô la từ người dùng ứng dụng cho vay tiền điện tử Renrenbit của mình.

Tin tức về các cam kết được đưa ra chỉ một ngày sau khi Bitfinex phát hành white paper chính thức cho việc bán token trị giá 1 tỷ đô la. Mặc dù các báo cáo trước đây chỉ ra rằng có thể có một đợt bán công khai sau khi giai đoạn riêng tư kết thúc nếu nó chưa được bán hết, Bitfinex vẫn mơ hồ về điều này trong white paper.

Nếu ít hơn 1 tỷ USDT được bán bằng cách bán private sale, Nhà phát hành sau đó có thể bán các token còn lại theo thời gian và theo cách thức phù hợp theo quyết định riêng của mình, phù hợp với luật áp dụng.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube