banner
banner
Background VIC News
Chủ nhật, 05/05/2019, 11:39 (GMT + 7)
Chủ nhật, 05/05/2019, 11:39 (GMT + 7)

Bitfinex công bố white paper về phát hành coin sàn bằng IEO với mục tiêu gọi vốn 1 tỷ đô la, sẽ dành 850 triệu đô xử lý bê bối Tether vừa qua

Sàn giao dịch Bitfinex sẽ tiến hành IEO nhằm mục đích huy động 1 tỷ đô la, theo trích đoạn của white paper được công bố trên Twitter của Zhao Dong , cổ đông lớn của sàn Bitfinex, đồng thời cũng là nhà đầu tư và advisor của Binance.

https://twitter.com/zhaodong1982/status/1124688103313002497

Token được đặt tên là LEO, trước tiên sẽ được cung cấp cho các nhà đầu tư tư nhân, sau đó mở cửa cho công chúng sau ngày 10 tháng 5 nếu có bất kỳ token nào còn lại, theo white paper.

Theo Zhao Dong, Bitfinex đã huy động được 600 triệu đô la trong các cam kết riêng tư, bằng lời nói. Kể từ tuần trước, có tin đồn rằng Bitfinex sẽ huy động tiền thông qua IEO, một cơ chế gây quỹ cho phép các công ty tiền điện tử bán token trên sàn giao dịch để huy động tiền mặt.

Theo white paper, công ty cho biết họ đang phát hành token để trang trải 850 triệu đô la hiện đang bị đóng băng trong một số tài khoản do công ty xử lý thanh toán Crypto Capital kiểm soát. Một tuần trước, Tổng chưởng lý New York (NYAG) đã kiện Bitfinex và Tether vì cáo buộc Bitfinex sử dụng khoản dự trữ của Tether để che lấp khoản mất 850 triệu đô la .

Tuy nhiên, Bitfinex tuyên bố trong white paper rằng họ đang tích cực hợp tác với cuộc điều tra pháp lý để giải phóng các khoản tiền này thông qua các thủ tục pháp lý. Công ty tin tưởng rằng họ sẽ lấy lại các khoản tiền này.

Đối với các chi tiết cụ thể về các token mới, chúng sẽ được mua lại hàng tháng theo giá thị trường, với ít nhất 27% lợi nhuận của Bifinex từ tháng trước – gần giống với việc mua lại cổ phiếu trên Phố Wall , hoặc gần hơn là hành động đốt coin của Binance hàng quý, với 20% lợi nhuận được trích ra. Tổng số coin đốt sẽ là 50% trong tất cả coin họ đã phát hành.

Đáng chú ý, Bitfinex cũng có quyền mua lại các token trong vòng 18 tháng sau khi tiền của nó không bị đóng băng.

Trên thực tế, white paper tuyên bố rằng ít nhất 95% số tiền chưa đóng băng sẽ được sử dụng để đổi và đốt LEO với số tiền tương đương. Zhao Dong cho biết, ngay cả khi số tiền bị tịch thu không thể lấy lại được, theo dự đoán từ lợi nhuận của Bitfinex, trong năm 2017 và 2018, công ty sẽ có thể mua lại tất cả các token trong vòng 4 năm.

Nếu Bitfinex lấy lại một phần trong số 119.756 bitcoin đã bị hack (~ 72 triệu đô la vào thời điểm đó) từ năm 2016, thì ít nhất 80% sẽ được sử dụng để mua lại và đốt token.

Tuy nhiên, các nhà quan sát thị trường nói với Tạp Chí Bitcoin rằng điều này gần như là không thể.

Giống như các coin sàn khác, chẳng hạn như BNB, LEO cũng sẽ giảm giá cho phí giao dịch. Theo white paper, chủ sở hữu LEO sẽ có quyền giảm 15% phí cho người thực hiện giao dịch tiền điện tử, chiết khấu cho lending và phí rút tiền.

Lợi nhuận của Bitfinex, năm 2018 là 404 triệu đô la, và nó đã trả cổ tức khoảng 261 triệu đô la, theo white paper

Ngay khi vừa công bố trên Twitter, Ran NeuNer ‏, người dẫn chương trình Crypto Trader nổi tiếng của đài CNBC đã comment yêu cầu liên hệ với Zhao Dong.

Nguồn: Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube