banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 06/05/2019, 22:13 (GMT + 7)
Thứ hai, 06/05/2019, 22:13 (GMT + 7)

Bitfinex chính thức bị ‘đá’ khỏi giá trung bình Bitcoin trên CoinMarketCap

Sau những ồn ào gần đây xung quanh Tether và sàn giao dịch tiền điện tử Bitfinex, chứng kiến giá BTC tăng lên hơn $ 6,000 vào tuần trước. CoinMarketCap đã quyết định loại trừ giá BTC của sàn giao dịch ra khỏi giá trung bình BTC.

Nhà cung cấp dữ liệu thị trường tiền điện tử hàng đầu gần đây đã loại trừ giá của Bitfinex ra khỏi giá trung bình BTC toàn cầu. Điều này xuất hiện sau khi những ồn ào xung quanh Tether không được hỗ trợ bởi USD theo tỷ lệ 1:1. Bitfinex, người ủng hộ Tether, đã thấy mức phí giao dịch khổng lồ trên cặp BTC, với giá BTC giao dịch cao hơn $ 300 so với các sàn khác. Sự gia tăng này đã đẩy mức trung bình chung của giá BTC lên.

CoinMarketCap kể từ đó đã quyết định loại trừ giá của Bitfinex khỏi giá trung bình toàn cầu trong số tất cả các sàn giao dịch.

Tuy nhiên, vẫn có một số sàn giao dịch trong số đó có giá BTC cao hơn sàn này.

Bitfinex gần đây nhất đã bắt đầu chấp nhận pre-order cho IEO sắp tới của token gốc LEO của họ. IEO có vẻ sẽ huy động 1 tỷ đô la, điều này sẽ hướng tới việc bù đắp 850 triệu đô la đã bị mất khỏi sàn giao dịch.

Bitfinex vẫn chịu sự theo dõi sát sao khi Tổng chưởng lý bang New York (NYAG) xem xét điều tra thêm về mối quan hệ giữa Tether và sàn này.

Nguồn: Chepicap, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube