banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 13/12/2018, 09:38 (GMT + 7)
Thứ năm, 13/12/2018, 09:38 (GMT + 7)

BitcoinDark là gì? Tìm hiểu về đồng tiền ảo BTCD coin là gì?

Mục lục bài viết
  1. BitcoinDark là gì?
  2. P2P giao dịch tức thì (InstantDEX)
  3. Giao dịch tài sản (PAX)
  4. Tính năng Blockchain
  5. Tỷ giá của đồng tiền ảo BitcoinDark

BitcoinDark là gì?

BitcoinDark (BCTD) là một loại tiền tệ Crypto thay thế PoW và PoS dựa trên thuật toán tương tự như đồng tiền Bitcoin – SHA256 – Sự khác biệt nằm ở mục đích phát triển, nếu Bitcoin đang hướng tới sự chấp thuận của pháp luật với sự gia tăng tính minh bạch, thì BitcoinDark cố gắng đẩy mạnh hơn nữa niềm tin của việc phân quyền và giấu tên. Thời gian tạo khối là 60 giây. Dự kiến sẽ có tổng cộng 22 triệu đồng BCTD ​​sẽ được sản xuất.


BitcoinDark là gì?

Sau khi công bố nền tảng Komodo bởi đội SuperNet, BitcoinDark có thể được đổi lấy đồng KMD và sẽ được cho đến năm 2018. Công nghệ BTCD sẽ được nâng cao hơn nữa trên nền tảng KMD.

P2P giao dịch tức thì (InstantDEX)

Khách hàng BitcoinDark bao gồm một giao dịch phân quyền tức thời được tích hợp ngay lập tức (InstantDEX), cho phép giao dịch gần như trong thời gian thực của nhiều loại tài khoản và bí mật. InstantDEX xây dựng các đơn đặt hàng hỗn hợp từ nhiều nguồn, cho chiều sâu có thể tốt nhất và sự lan rộng hẹp nhất, Và giải quyết giao dịch trên cơ sở peer-to-peer.

Bạn cũng có thể mua bán tài sản cố định, cho phép bạn tiếp cận với các loại tiền tệ, chứng khoán và chỉ số cổ phiếu trên thế giới – mà không có những trở ngại thường gặp về phí hoa hồng và các yêu cầu của KYC.

Giao dịch tài sản (PAX)

Công cụ giao dịch tài sản cố định (PAX) của BitcoinDark cho phép người dùng mua và bán tài sản cố định, bao gồm các loại tiền tệ chính (USD, EUR, GBP, CNY), hàng hóa (vàng, bạc, đồng), ETFs và Cổ phiếu. PAX hoàn toàn phân cấp và không có điểm thất bại duy nhất – có nghĩa là nó không thể dễ dàng bị chính phủ hoặc các bên thứ ba khác đóng cửa.

Tính năng Blockchain

InstantDEXPAX và BitcoinDark cũng có thể được lưu trữ trên máy cá nhân của bạn. Điều này có nghĩa là bạn sẽ luôn có quyền truy cập vào tài sản của bạn, không cần phải môi giới hoặc ngân hàng hoạt động như người trung gian của bạn! Từ bây giờ bạn có thể làm nó từ nhà riêng của bạn.

Là ngân hàng của riêng bạn, và chịu trách nhiệm đi kèm với nó. Chưa bao giờ trong lịch sử nhân loại đã có thể thương mại, lưu trữ và gửi tiền tệ, hàng hoá và cổ phiếu này một cách dễ dàng.

Tỷ giá của đồng tiền ảo BitcoinDark

Khoảng thời gian gần đây hầu hết các Altcoin đều có tốc độ tăng trưởng về giá cũng như vốn hóa thị trường rất mạnh, điểm hình như BitSharesWavesBytecoin, BitcoinDark,..và khá nhiều coin khác theo thống kê của Coinmarketcap.com. Tại thời điểm Blog tiền ảo soạn bài này thì giá 1 BTCD = $66.14 và có tổng vốn hóa thị trường là $85,250,114 tương đương 30,065 BTC.


Tỷ giá đồng tiền ảo Bitcoindark

Ngoài ra, nếu bạn đang quan tâm về đầu tư đồng tiền ảo BitcoinDark này thì có thể xem tỷ giá BTCD được chúng tôi cập nhật theo thời gian thực 24/7 để nắm được biến động giá của nó nhé.

Theo :Blog Tiền ảo


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. BitcoinDark là gì?
  2. P2P giao dịch tức thì (InstantDEX)
  3. Giao dịch tài sản (PAX)
  4. Tính năng Blockchain
  5. Tỷ giá của đồng tiền ảo BitcoinDark