banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 13/05/2019, 14:32 (GMT + 7)
Thứ hai, 13/05/2019, 14:32 (GMT + 7)

Bitcoin xác nhận giao dịch nhanh hơn Litecoin gấp 11 lần

Mục lục bài viết
  1. Không phải tất cả các xác nhận Blockchain đều giống nhau
    1. 1. Bitcoin (BTC)
    2. 2. Ethereum
    3. 3. Litecoin
    4. 4. Bitcoin Cash (BCH)
  • Những coin khác
  • Hãy cẩn thận
  • Một trong những lời chỉ trích phổ biến nhất đối với Bitcoin là do sự chậm chạp của nó, ít nhất là so với các mô phỏng mới hơn. Nhưng với mức độ phân cấp của Bitcoin, chỉ cần 6 xác nhận giao dịch sẽ cung cấp sự bảo vệ hoàn hảo chống lại chi tiêu gấp đôi.

    Không phải tất cả các xác nhận Blockchain đều giống nhau

    Vậy có bao nhiêu xác nhận được yêu cầu bởi các altcoin để cung cấp cùng một lượng công việc nhằm bảo mật mạng? Và những xác nhận đó mất bao lâu? May mắn thay, nhà phát triển Luke Childs đã tạo ra một bảng so sánh, sau đó Charlie Shrem đã tweet về điều này.

    https://twitter.com/CharlieShrem/status/1126919122997039104

    1. Bitcoin (BTC)

    Như một benchmark; với hơn 130 tỷ USD vốn hóa thị trường và chỉ cần 6 xác nhận để bảo mật mạng. Thời gian dự kiến – 1 giờ 2 phút.

    2. Ethereum

    ETH, loại tiền điện tử từ lâu đã chiếm vị trí thứ hai với vốn hóa thị trường ở mức hơn 20 tỷ USD. Để thực hiện cùng một khối lượng công việc bảo mật mạng tương đương với 6 xác nhận Bitcoin, ethereum cần gần 1400 xác nhận. Thời gian ước tính – 5 giờ 11 phút (chậm hơn 5 lần so với Bitcoin).

    3. Litecoin

    Một bản sao của Bitcoin với một thuật toán băm khác, Litecoin là loại tiền điện tử lớn thứ 5, với mức vốn hóa thị trường hơn 5.75 tỷ USD. Sẽ mất 250 xác nhận để thực hiện công việc tương đương với 6 xác nhận BTC. Thời gian dự kiến – 11 giờ và 19 phút (chậm hơn 11 lần so với Bitcoin).

    4. Bitcoin Cash (BCH)

    Hard fork Bitcoin Cash rất dễ so sánh vì nó sử dụng cùng một thuật toán băm. Đây là loại tiền điện tử lớn thứ 4 tính theo vốn hóa thị trường, ở mức hơn 6.6 tỷ USD. Nhưng phải mất 122 xác nhận để cung cấp cùng một lượng bảo mật mạng tương đương 6 xác nhận Bitcoin. Thời gian dự kiến – 19 giờ và 19 phút (chậm hơn 18 lần so với Bitcoin).

    Những coin khác

    Bitcoin SV, Dash và Monero có khoảng thời gian dự tính từ hai đến bốn ngày (tương ứng chậm hơn 53 lần, 78 lần và 90 lần so với BTC). Một số coin khác như Zcash và Ravencoin, vượt quá trọng lượng của chúng, với thời gian khoảng 1 ngày 8 giờ (chậm hơn 31 lần) và 1 ngày 17 giờ (chậm hơn 40 lần). Và Ethereum Classic chiếm vị trí ngay trước Monero với tốc độ chậm hơn 88 lần so với Bitcoin, tại thời điểm viết bài.

    Các coin khác chậm hơn 200 lần so với con số 6 xác nhận của Bitcoin, nhằm cung cấp cùng một công việc bảo mật mạng.

    Hãy cẩn thận

    Đây là các so sánh về số lượng xác nhận cần thiết để thực hiện cùng một lượng công việc như 6 xác nhận Bitcoin, không tính đến bất kỳ sự khác biệt tiềm năng nào trong thiết kế mạng có thể tạo điều kiện cho bảo mật tốt hơn thông qua giảm thiểu công việc.

    Ngoài ra, theo thiết kế, nó không bao gồm các token non-Proof-of-Work, gây ra sự thất vọng cho Ripple. Tôi sẽ đăng xuất với một bình luận để lại trên tweet của Shrem… và sau đó chỉ cần từ từ bỏ đi.

    Bitcoin có thể bị tấn công 51%, các giao dịch có thể bị chi tiêu gấp đôi và lịch sử sẽ tái diễn.

    Các giao dịch $ XRP L là *cuối cùng* và *không điều gì* có thể tái diễn được.

    2019 rồi. Ngưng tự làm bản thân xấu hổ.

    Bất luận thế nào, có vẻ như cách tiếp cận chậm rãi và ổn định của Bitcoin đang chiếm được cảm tình của các nhà đầu tư trên toàn cầu.

    Nguồn: Bitcoinist, Tapchibitcoin

    Biên soạn bởi VIC News

    ❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
    ❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

    ⏩ Tín hiệu Chính Xác
    ⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
    ⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
    ⏩ Công Cụ Hiệu Quả

    ❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
    ❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
    ❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


    Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

    Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

    Mục Lục Bài Viết
    1. Không phải tất cả các xác nhận Blockchain đều giống nhau
      1. 1. Bitcoin (BTC)
      2. 2. Ethereum
      3. 3. Litecoin
      4. 4. Bitcoin Cash (BCH)
  • Những coin khác
  • Hãy cẩn thận