banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 30/03/2019, 13:35 (GMT + 7)
Thứ bảy, 30/03/2019, 13:35 (GMT + 7)

Bitcoin vẫn hoạt động mạnh mẽ bất chấp SEC trì hoãn các quyết định về ETF Bitcoin

Ủy ban Chứng khoán và Sàn Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) đã trì hoãn quyết định của mình đối với cả đề xuất quỹ ETF của VanEck/SolidX và đề xuất ETF Bitcoin của Bitwise.

Đề xuất ETF Bitcoin VanEck/SolidX, được liệt kê trên CBOE BZX Exchange, đã bị rút vào tháng 1 giữa lúc chính phủ Mỹ đóng cửa, trước khi được nộp lại vào cuối tháng đó. Thông báo được đưa ra hôm nay và sự chậm trễ tiếp theo cho phép SEC mở rộng quyết định của mình. Hạn chót mới là ngày 21/05.

Gabor Gurbacs, chiến lược gia và giám đốc tài sản kỹ thuật số tại VanEck, nói rằng quyết định trì hoãn của SEC đúng như dự kiến.

https://twitter.com/gaborgurbacs/status/1111742379118215169

SEC cũng đã công bố quyết định của mình về ETF Bitcoin Bitwise đã được đệ trình cùng NYSE Arca vào ngày 15/02. Quyết định trì hoãn của SEC có nghĩa là Ủy ban hiện có 45 ngày nữa, cho đến ngày 16/05, để phê duyệt hoặc từ chối đề xuất.

Bất chấp sự chậm trễ liên tục của SEC trong việc phê duyệt hoặc từ chối ETF Bitcoin được quy định đầy đủ đầu tiên, giá Bitcoin đã vượt qua $ 4,100 vào thứ Sáu và hiện đang giao dịch ở mức $ 4,090, tăng 0.3% tại thời điểm viết bài.

Tiền điện tử lớn thứ hai thế giới, Ethereum, tăng hơn 2% và đang giao dịch tại $ 142.72, trong khi XRP, tiền điện tử lớn thứ ba, tăng hơn 1% và đạt mức giá $ 0.312 tại thời điểm viết bài.

Đây là cuộc biểu tình đánh dấu lần đầu tiên Bitcoin vượt qua $ 4,100 kể từ năm ngoái khi BTC đạt $ 4,125 vào ngày 24/12.

Nguồn: Messari

Trong top 10, coin thua lỗ nhất là BNB với mức giảm 3.65% và đang giao dịch tại $16.23 vào thời điểm viết bài.

Khối lượng giao dịch 24 giờ của BTC đã tăng 25.8% trong vòng sáu giờ vào thứ Sáu, từ 282.35 triệu đô la lên 355.15 triệu đô la, theo dữ liệu được tổng hợp bởi chỉ số khối lượng Real 10 của Messari. Chỉ số mới được ra mắt hợp nhất khối lượng giao dịch từ một nhóm sàn giao dịch tiền điện tử được chọn xuất hiện để báo cáo các số liệu chính xác, bao gồm Binance, Bitfinex, Bitflyer, Bitstamp, Bittrex, Coinbase Pro, Gemini, itBit, Kraken và Poloniex.

Các sàn giao dịch lớn được liệt kê trên CoinMarketCap, chẳng hạn như BW.com, BitForex, OKEx và Huobi đều bị loại trừ.

Khối lượng giao dịch Real 10 của Messari

MarketWatch báo cáo rằng giao dịch quyền chọn cũng tăng.

Theo Emmanuel Goh, một trader phái sinh vốn chủ sở hữu tại JPMorgan và đồng sáng lập của Skew, một công ty phân tích dữ liệu theo dõi hợp đồng tương lai và quyền chọn Bitcoin, khối lượng hàng ngày trong thị trường quyền chọn đã tăng gấp đôi kể từ đầu năm với khoảng 10 triệu đô la được giao dịch cứ sau 24 giờ.

Bất chấp sự phục hồi, các nhà phân tích vẫn không đồng ý Bitcoin đã chạm đáy hay khi nào đợt tăng giá tiếp theo có thể bắt đầu?

Goh nói, “chúng tôi có giới hạn $10k vào tháng 9, hiện có giá 5 delta”, có thể mang lại cho BTC 5% cơ hội đạt $ 10k vào tháng 9.

Nguồn: Dailyhodl, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube