banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 11/02/2019, 13:26 (GMT + 7)
Thứ hai, 11/02/2019, 13:26 (GMT + 7)

Bitcoin và Altcoin được chấp nhận bởi nhà phân phối H&M

Mục lục bài viết
  1. “Thứ khiến chúng tôi hào hứng là hệ thống thanh toán”

Trong quá trình được chấp nhận sử dụng bởi người dùng đại trà, Bitcoin (BTC) giờ đây sẽ được chấp nhận tại Nhà phân phối H & M ở Mỹ.

Đừng nhầm lẫn với công ty bán lẻ quần áo đa quốc gia Thụy Điển Hennes & Mauritz AB, Nhà phân phối H & M ở đây là một đơn vị phân phối hệ thống chiếu sáng – cụ thể là chấn lưu thay thế, giá treo đèn và phụ kiện cho giá đỡ đèn.

Mặc dù đây có thể không phải là thông báo quan trọng hay thú vị nhất trong lịch sử sử dụng Bitcoin như một phương tiện thanh toán, tuy nhiên nó vẫn là một viên gạch khác trên con đường dẫn đến việc áp dụng rộng rãi đồng tiền này.

Nhà phân phối H & M sẽ sử dụng nền tảng thương mại điện tử tiền điện tử Chimpion để tạo điều kiện cho việc mua hàng với đồng coin lớn nhất thị trường tiền số này.

Tuy nhiên, Bitcoin không phải là tài sản kỹ thuật số duy nhất được công ty chấp nhận. Ethereum (ETH), Litecoin (LTC), Bitcoin Cash (BCH), Dash (DASH), Bitcoin Diamond (BCD) và những đồng coin khác cũng được chấp nhận. (Mặc dù, thật khó để tưởng tượng bất cứ ai lại đi mua đèn bằng Bitcoin Diamond.)

“Thứ khiến chúng tôi hào hứng là hệ thống thanh toán”

Quyết định chấp nhận Bitcoin và các loại tiền điện tử khác được đưa ra sau khi công ty nhận ra rằng lớp tài sản non trẻ này đang phá vỡ các rào cản tài chính (bằng cách loại bỏ nhu cầu đối với các ngân hàng) và cho phép họ bán sản phẩm của mình ra một thị trường quốc tế rộng lớn hơn.

Người sáng lập và Giám đốc điều hành Nhà phân phối H & M Herb Needham tuyên bố trong một thông cáo báo chí:

Sau hơn 20 năm kinh doanh, chúng tôi coi mình là chuyên gia về hệ thống chiếu sáng. Chấp nhận thanh toán bằng tiền điện tử cho phép chúng tôi chia sẻ kiến ​​thức chuyên môn đó với nhiều khách hàng hơn bằng cách loại bỏ nhiều rào cản gây khó khăn cho việc bán hàng ra thị trường quốc tế trước đây. Thứ thu hút chúng tôi là hệ thống thanh toán, cho phép công ty chuyển đổi thanh toán bằng tiền điện tử sang một khoản tiền tương đương USD ngay lập tức.

Thông cáo báo chí này cũng tuyên bố rằng việc chấp nhận tiền điện tử cho phép công ty chuyển tiền tiết kiệm nhiều hơn cho khách hàng [của mình] bằng cách giảm phí giao dịch và tránh được các khoản bồi hoàn.

Nguồn: Bitcoinist, Coin68

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. “Thứ khiến chúng tôi hào hứng là hệ thống thanh toán”