banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 15/01/2021, 08:48 (GMT + 7)
Thứ sáu, 15/01/2021, 08:48 (GMT + 7)

Bitcoin tăng trở lại trên 40.000 đô la và có 20% cơ hội vượt qua 50.000 đô la vào cuối tháng

Theo dữ liệu so sánh, sau khi trải qua sự sụt giảm vào đầu tuần này, thị trường Bitcoin đã phục hồi và vượt quá 40.000 đô la vào thứ Năm, tái khởi xướng thử thách lên mức cao lịch sử trên 40.000 đô la.

Thị trường tiền điện tử vẫn tràn đầy niềm tin vào loại tiền điện tử có giá trị thị trường cao nhất Theo dữ liệu từ trang web nghiên cứu phái sinh tiền điện tử Skew, dữ liệu thị trường quyền chọn cho thấy các nhà đầu tư có xu hướng lạc quan về sự phục hồi tiếp tục của thị trường. Bitcoin đã bứt phá 5 trước ngày hết hạn hàng tháng vào ngày 29 tháng 1.

Xác suất quyền chọn được tính bằng công thức Black-Scholes dựa trên các chỉ số chính như giá của quyền chọn mua, giá thực hiện, giá của tài sản cơ sở, lãi suất "phi rủi ro" của các khoản đầu tư như trái phiếu kho bạc Hoa Kỳ và thời gian hết hạn. Quyền chọn là một hợp đồng phái sinh cung cấp cho người mua quyền thay vì nghĩa vụ mua tài sản cơ bản ở mức giá xác định trước vào hoặc trước một ngày cụ thể. Quyền chọn bán thể hiện quyền mua và quyền chọn bán thể hiện quyền bán.

Hiện tại, chỉ còn hai tuần trước khi kết thúc tháng và Bitcoin cần tăng 30% từ 50.000 USD, điều này khiến mục tiêu này rất thách thức.

Tuy nhiên, điều này không phải là không thể, trong hơn một tuần đầu vào đầu năm nay, giá Bitcoin đã tăng từ dưới 30.000 USD lên hơn 40.000 USD; và trong hai tuần cuối năm 2020, giá Bitcoin đã tăng từ 19.000 USD tăng lên 29.000 USD, tăng hơn 50%.

Giám đốc tài sản kỹ thuật số của Swissquote Bank, Chris Thomas, nói với CoinDesk vào hôm thứ Tư rằng nếu các quỹ tổ chức tiếp tục chảy vào, thì đà tăng giá sẽ tiếp tục trở lại.

Grayscale Bitcoin Trust (GBTC), quỹ ủy thác đầu tư tiền điện tử được giao dịch công khai lớn nhất, đã mở cửa trở lại vào thứ Ba sau một tháng tạm nghỉ. Theo gã khổng lồ ngân hàng đầu tư JPMorgan Chase, dòng tiền đổ vào Grayscale là chìa khóa cho sự phục hồi của giá bitcoin.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Nguồn cung token WLD của Worldcoin sẽ tăng 19% trong 6 tháng tới

Worldcoin sẽ bán tới 1,5 triệu token WLD cho các công ty thương mại chọn lọc ngoài Hoa Kỳ mỗi tuần trong vòng ....
3 giờ trước Tin tức mới nhất

Sở giao dịch chứng khoán New York thử nghiệm quan điểm về giao dịch 24/7 tương tự như crypto 

Cuộc thăm dò ý kiến đang diễn ra khi các cơ quan quản lý Hoa Kỳ xem xét đề xuất do Steve Cohen....
6 giờ trước Tin tức mới nhất

Grayscale Investments đệ đơn đăng ký ETF cho Grayscale Ethereum Trust

Grayscale Investments hôm thứ Ba đã thực hiện một bước tiến quan trọng khác trong nỗ lực nâng cấp quỹ Ethereum Trust của....
7 giờ trước Tin tức mới nhất

Binance thông báo dự án Launchpool thứ 53 - Renzo (REZ)

Launchpool thứ 53 trên Binance là Renzo Protocol, một nền tảng Liquid Derivatives trên EigenLayer, bảo mật node AVS và Restaking ETH với....
7 giờ trước Tin tức mới nhất

TVL của EigenLayer vượt 15 tỷ USD khi hệ sinh thái Restaking được mở rộng

Tổng giá trị tài sản bị khóa trên giao thức restaking EigenLayer đã vượt quá 15 tỷ USD sau bản nâng cấp mở....
một ngày trước Tin tức mới nhất