banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 22/07/2019, 12:16 (GMT + 7)
Thứ hai, 22/07/2019, 12:16 (GMT + 7)

Bitcoin tăng áp lực bán khi đóng nến hàng tuần, các yếu tố và xu hướng tiếp theo

Mục lục bài viết
  1. Bitcoin giảm giá sau khi từ chối mạnh ở mức 11.000 đô la
  2. Biểu mẫu EMA hàng ngày của BT, là những mất mát sắp xảy ra?

Bitcoin và các thị trường tiền điện tử tổng hợp đã phải đối mặt với sự biến động gia tăng vào cuối năm ngoái và sau một động thái mạnh mẽ đối với 11.000 đô la ngày hôm qua, BTC đã không thể thu được bất kỳ áp lực mua đáng kể nào và đã giảm thấp hơn.

Các nhà phân tích lưu ý rằng gấu Bitcoin đang tăng áp lực bán, điều này có thể dẫn đến việc nến giảm giá hàng tuần có thể gây ra rắc rối cho tiền điện tử.

Bitcoin giảm giá sau khi từ chối mạnh ở mức 11.000 đô la

Tại thời điểm viết bài, Bitcoin đang giao dịch giảm hơn 2% với mức giá hiện tại là 10,600 đô la, điều này đánh dấu sự sụt giảm đáng kể từ mức cao nhất trong 24 giờ của nó là hơn 11.000 đô la được thiết lập vào tối hôm qua.

Hiện tại, có vẻ như BTC đang tìm thấy một số hỗ trợ khoảng $ 10,400, nhưng rất khó có khả năng tiền điện tử phải chịu bất kỳ áp lực mua đáng kể nào cho đến khi nó giảm xuống còn $ 10.000, vẫn là một mức giá tâm lý quan trọng đối với tiền điện tử.

Cách Bitcoin kết thúc một ngày có tầm quan trọng đối với cách giao dịch trong tuần tới, vì BTC sắp đóng cửa nến hàng tuần.

Big Cheds, một nhà phân tích tiền điện tử phổ biến trên Twitter, đã nói về sự đóng cửa này trong một tweet gần đây, lưu ý rằng đợt bán tháo này là người bán hàng cố gắng tạo ra một ngọn nến yếu hàng tuần cho BTC.

https://twitter.com/BigCheds/status/1152954042034905088

Bitcoin 4 giờ – Gấu tăng áp lực khi chúng ta bước vào tuần mới, anh nói trong khi tham khảo biểu đồ dưới đây.

Biểu mẫu EMA hàng ngày của BT, là những mất mát sắp xảy ra?

Đáng chú ý, đợt bán tháo gần đây này đã gây ra một số thiệt hại kỹ thuật đối với Bitcoin, vì các EMA hàng ngày của nó hiện đang hình thành một giao dịch gấu trong ngày, điều đó có thể có nghĩa là những tổn thất tiếp theo sắp xảy ra.

Chonis Trading, một nhà phân tích khác trên Twitter, đã nói về sự hình thành này trong một tweet gần đây, lưu ý rằng những con bò trong lịch sử đã tăng áp lực mua trong nỗ lực ngăn chặn mô hình này hình thành.

https://twitter.com/BigChonis/status/1152948281808433153

BTC – 12,26 EMA hàng ngày một lần nữa trong một ngày mà gấu vượt qua bò, chúng ta có thể bước vào một vài ngày trước và lưu nó nếu nó đóng lại theo cách này sẽ là lần đầu tiên kể từ tháng Hai, và sẽ rất đáng chú ý.

Mặc dù vẫn chưa rõ liệu gấu có sớm kiểm soát hoàn toàn Bitcoin và khiến giá của nó quay vòng thấp hơn hay không, điều quan trọng cần lưu ý là nó vẫn giao dịch tốt với mức thấp hàng tuần là 9.100 đô la.

Nguồn: Newsbtc

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Bitcoin giảm giá sau khi từ chối mạnh ở mức 11.000 đô la
  2. Biểu mẫu EMA hàng ngày của BT, là những mất mát sắp xảy ra?