banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 16/04/2020, 20:19 (GMT + 7)
Thứ năm, 16/04/2020, 20:19 (GMT + 7)

Bitcoin SV vừa kết thúc đợt giảm đôi phần thưởng khối đầu tiên

Mục lục bài viết
  1. Các bản phân tách đã thực hiện halving trước phiên bản nguyên mẫu Bitcoin
  2. Bitcoin SV bước vào thế giới năm 2018

Bitcoin Satoshi's Vision (BSV) vừa hoàn thành lần giảm phần thưởng khối (halving) đầu tiên kể từ khi hình thành 2 năm sau khi phân tách từ BCH vào năm 2018.

BSV đã hoàn thành halving vào khoảng 01:30 UTC. Sự kiện này đánh dấu việc giảm phần thưởng khối của đồng tiền điện tử từ 12,5 BSV xuống 6,25 BSV.

Các bản phân tách đã thực hiện halving trước phiên bản nguyên mẫu Bitcoin

Việc giảm một nửa phần thưởng khối của BSV diễn ra chỉ một thời gian ngắn sau sự kiện giảm một nửa phần thưởng khối của BCH vào ngày 08 tháng 04 và khoảng một tháng trước khi giảm một nửa phần thưởng khối Bitcoin.

Bitcoin SV đang nằm ở mức giá $198,98, giảm từ mức $225 trong ngày. Kể từ khi halving xong, BCH đã giảm từ $278 xuống còn $ 240,38 tại thời điểm báo chí.

Cả BSV và BCH đều có cùng tổng cung 21 triệu coin - giống như chuỗi mẹ của họ, Bitcoin (BTC).

Suy đoán chung khi halving xảy ra là tốt cho giá tài sản - vì phần thưởng khi tham gia vào một blockchain nhất định giảm, điều này có thể thêm vào nhận thức về sự khan hiếm của tiền điện tử tương ứng.

Bitcoin SV bước vào thế giới năm 2018

Sau các tranh chấp của cộng đồng, Bitcoin đã hoàn thành một đợt hard fork vào năm 2017, chia tài sản thành hai chuỗi; Bitcoin Core và Bitcoin Cash. Hơn một năm sau, Bitcoin Cash phải đối mặt với những bất đồng trong cộng đồng của chính mình, dẫn đến việc phân tách sinh ra Bitcoin Cash và Bitcoin SV.

Trước khi giảm một nửa phần thưởng khối, giá BSV vẫn giảm 5,3% trong ngày.


Nguồn: Cointelegraph

Biên tập: VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Các bản phân tách đã thực hiện halving trước phiên bản nguyên mẫu Bitcoin
  2. Bitcoin SV bước vào thế giới năm 2018