banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 28/10/2019, 11:35 (GMT + 7)
Thứ hai, 28/10/2019, 11:35 (GMT + 7)

Bitcoin leo lên mức $ 9.700 và nó sẽ đi đâu từ đây

Mục lục bài viết
  1. Phân tích kĩ thuật Bitcoin
  2. Khoảng cách của CME Bitcoin Future

Bitcoin đã tăng hơn 40% trong vài ngày qua sau khi Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình nói rằng chính quyền của ông sẽ nắm lấy công nghệ blockchain. Bây giờ, BTC đang ở điểm then chốt có thể dẫn đến mức cao nhất trong hàng năm hoặc sẽ điều chỉnh xuống mức 9.000 đô la hoặc thấp hơn.

Phân tích kĩ thuật Bitcoin

Dựa trên biểu đồ 3 ngày của nó, Bitcoin dường như được giao dịch trong một kênh song song giảm dần hình thành từ ngày 26 tháng 9 sau mức cao nhất là $ 13,800. Trong khung thời gian này, mỗi khi loại tiền điện tử này chạm đến đáy của kênh, nó sẽ bật ra giữa hoặc trên cùng. Nhưng, khi nó đạt đến đỉnh, nó rơi trở lại giữa hoặc dưới cùng.

BTC hiện đang giao dịch ở đầu kênh sau khi bật mạnh xuống đáy. Ở mức giá hiện tại, Bitcoin có thể thoát ra khỏi kênh song song giảm dần hoặc kéo trở lại một lần nữa để tiếp tục hợp nhất trong đó.

Sự tăng đột biến về khối lượng có thể dẫn đến một đột phá, điều này sẽ xác nhận một cờ tăng giá lớn đang phát triển trên biểu đồ 3 ngày của BTC. Đây được coi là mô hình tiếp tục hình thành sau một phong trào đi lên đã đưa Bitcoin lên gần 14.000 đô la, được gọi là cột cờ và được thành công bởi thời kỳ hợp nhất hiện tại, được gọi là cờ, có thể dẫn đến sự phá vỡ theo cùng hướng của xu hướng trước đó.

Vào thời điểm đột phá, cờ bull dự đoán mục tiêu tăng 70%. Điều này được xác định bằng cách đo chiều cao của cột cờ, có thể mất BTC để đạt 16.500 đô la.

Tuy nhiên, Bitcoin đang phải đối mặt với một nhóm kháng cự lớn trên biểu đồ 1 ngày được đưa ra bởi mức trung bình động 100 và 150 ngày. Nếu giá của loại tiền điện tử này bị từ chối bởi các đường trung bình động này, thì việc kéo về mức trung bình động 200 ngày (9.000 đô la) là rất có thể. Điều này có thể ngụ ý rằng BTC sẽ tiếp tục hợp nhất trong kênh song song giảm dần.

Hiện tại, có vẻ như việc chuyển sang 9.000 đô la thực sự có thể có lợi cho xu hướng tăng giá của Bitcoin . Xu hướng giảm này sẽ lấp đầy khoảng trống giá hiện đang mở trên biểu đồ hợp đồng tương lai Bitcoin của Tập đoàn CME.

Khoảng cách của CME Bitcoin Future

Khoảng cách giá tượng trưng cho sự mất cân bằng được tạo ra trên thị trường và, ở dạng cơ bản nhất của chúng, thể hiện sự không phù hợp lớn giữa số lượng đơn đặt hàng mua và bán đã được lấp đầy. Điều này thường xảy ra trên các tài sản đầu cơ trên nhiều thị trường khi có biến động cao sau khi giờ giao dịch được đóng lại.

Các hợp đồng tương lai Bitcoin của Tập đoàn CME mở cửa từ Chủ nhật đến Thứ Sáu, từ 5:00 CH đến 4:00 CH Giờ Trung tâm với thời gian nghỉ 60 phút hàng ngày lúc 4:00 PM. Trong cuộc biểu tình gần đây nhất chứng kiến ​​Bitcoin tăng hơn 40%, một khoảng trống đã bị bỏ lại trong khi giờ giao dịch của CME đã bị đóng.

Khoảng cách giá này là giữa $ 8,715 và giá Bitcoin hiện tại, xấp xỉ $ 9.700, tại thời điểm viết bài. Ngoài ra còn có một vụ khác xảy ra vào cuối tuần ngày 9 tháng 8, đại diện cho khoảng cách $ 100 giữa $ 11,795 và $ 11,695. Bây giờ, vẫn còn phải xem khoảng trống nào sẽ được lấp đầy trước.

Cộng đồng tiền điện tử dường như đã tăng giá sau hành động giá gần đây đã đưa Bitcoin lên mức cao $ 10,480 vào ngày 26 tháng 10. Tuy nhiên, phân tích kỹ thuật trước đó cho biết vẫn còn một trở ngại trong tầm nhìn. BTC phải đóng cửa trên $ 9850 cho nó tiếp tục của nó tăng xu hướng, nhưng thất bại trong việc làm như vậy có thể gửi nó trở lại dưới $ 9,000.

Mặc dù một chuyển động đi xuống có thể kéo dài triển vọng tăng giá , nó có thể cho phép BTC lấp đầy khoảng trống giá có thể nhìn thấy trên biểu đồ hợp đồng tương lai Bitcoin của Tập đoàn CME.

Bitcoin , hiện được xếp hạng số 1 theo giới hạn thị trường, tăng 3,65% trong 24 giờ qua. BTC có mức vốn hóa thị trường là $ 172,24B với khối lượng 24 giờ là $ 32,59B.

Nguồn: Cryptoslate

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Phân tích kĩ thuật Bitcoin
  2. Khoảng cách của CME Bitcoin Future