banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 24/11/2020, 18:37 (GMT + 7)
Thứ ba, 24/11/2020, 18:37 (GMT + 7)

Bitcoin lên trang nhất của The Wall Street Journal

Tiền điện tử một lần nữa thu hút sự chú ý của các phương tiện truyền thông chính thống, trang nhất của Wall Street Journal hôm nay đã thảo luận về mức tăng 80% của Bitcoin kể từ khi lấy lại mức giá năm con số.

Sau khi tăng 80% trong hai tháng, Bitcoin (BTC) đang thu hút sự quan tâm của những kênh truyền thông top đầu, The Wall Street Journal đã thảo luận về việc chấp nhận tiền điện tử giữa các nhà đầu tư tổ chức trên trang nhất của số ra ngày 23 tháng 11.

Báo cáo lưu ý đến việc Bitcoin gần đây được hỗ trợ từ “các tỷ phú Phố Wall” Paul Tudor Jones và Stanley Druckenmiller, cùng với các nhân vật công chúng khác bao gồm một người dẫn chương trình phát thanh thể thao.

Tin tức của WSJ xuất hiện sau khi sự hiện diện của Bitcoin dần tạm lắng trên các trang chính thống, mặc dù tiền điện tử tăng mạnh test lại vùng giá hiếm thấy và thiết lập các kỷ lục mới về vốn hóa thị trường.

Ngoài các khoản đầu tư đáng kể từ các nhà quản lý quỹ và Grayscale Investments, WSJ nhấn mạnh nhu cầu ngày càng tăng từ các nhà đầu tư nhỏ lẻ, những người có thể tiếp cận tài sản tiền điện tử thông qua các công ty dịch vụ tài chính quen thuộc.

Báo cáo lưu ý rằng khối lượng Bitcoin trên ứng dụng Cash App của Square là 1,6 tỷ đô la trong quý 3 năm 2020, so với 555 triệu đô la cho toàn bộ năm 2019. Hoạt động thương mại trên sàn giao dịch ItBit có trụ sở tại Hoa Kỳ cũng tăng mạnh sau khi có thông tin rằng các dịch vụ giao dịch Bitcoin của PayPal sẽ được thực thi thông qua nền tảng.

Cùng ngày, Giám đốc điều hành PayPal, Dan Shulman, đã dự đoán trong một lần xuất hiện trên CNBC rằng việc tăng cường sử dụng Bitcoin hàng ngày sẽ khiến tài sản tiền điện tử “chuyển từ chỉ là một loại tài sản thành một loại tiền tệ”, ông nói thêm:

“Khi tiền giấy dần dần tiêu biến và biến mất khỏi cách mọi người sử dụng trong giao dịch, các ngân hàng trung ương đặc biệt là ở phía bán lẻ sẽ cần phải thay thế tiền giấy bằng các dạng tiền tệ kỹ thuật số.”


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Nguồn cung token WLD của Worldcoin sẽ tăng 19% trong 6 tháng tới

Worldcoin sẽ bán tới 1,5 triệu token WLD cho các công ty thương mại chọn lọc ngoài Hoa Kỳ mỗi tuần trong vòng ....
10 giờ trước Tin tức mới nhất

Sở giao dịch chứng khoán New York thử nghiệm quan điểm về giao dịch 24/7 tương tự như crypto 

Cuộc thăm dò ý kiến đang diễn ra khi các cơ quan quản lý Hoa Kỳ xem xét đề xuất do Steve Cohen....
14 giờ trước Tin tức mới nhất

Grayscale Investments đệ đơn đăng ký ETF cho Grayscale Ethereum Trust

Grayscale Investments hôm thứ Ba đã thực hiện một bước tiến quan trọng khác trong nỗ lực nâng cấp quỹ Ethereum Trust của....
14 giờ trước Tin tức mới nhất

Binance thông báo dự án Launchpool thứ 53 - Renzo (REZ)

Launchpool thứ 53 trên Binance là Renzo Protocol, một nền tảng Liquid Derivatives trên EigenLayer, bảo mật node AVS và Restaking ETH với....
15 giờ trước Tin tức mới nhất

TVL của EigenLayer vượt 15 tỷ USD khi hệ sinh thái Restaking được mở rộng

Tổng giá trị tài sản bị khóa trên giao thức restaking EigenLayer đã vượt quá 15 tỷ USD sau bản nâng cấp mở....
một ngày trước Tin tức mới nhất