banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 10/09/2019, 11:31 (GMT + 7)
Thứ ba, 10/09/2019, 11:31 (GMT + 7)

Bitcoin gửi vào Bakkt Warehouse được bảo vệ bởi 125 triệu đô la tiền bảo hiểm

Mục lục bài viết
  1. Đi theo kế hoạch

Bakkt đã ra mắt kho lưu ký (custody warehouse) Bitcoin, giải pháp lưu ký BTC thể chế, được bảo vệ bởi chính sách bảo hiểm trị giá 125 triệu đô la. Sự ra mắt này là một phần của hợp đồng tương lai Bitcoin đã được giải quyết về mặt vật lý mà nó dự định ra mắt vào ngày 23 tháng 9.

Đi theo kế hoạch

Bakkt đã bị trì hoãn nhiều lần do những lo ngại từ các nhà quản lý. Tuy nhiên, công ty con của Sàn giao dịch liên lục địa (ICE) gần đây đã nhận được đèn xanh từ Ủy ban giao dịch hàng hóa tương lai Hoa Kỳ (CFTC) để ra mắt hợp đồng tương lai Bitcoin được giải quyết bằng tiền điện tử thực.

Đồng nghĩa với việc cho các tổ chức tiếp xúc với Bitcoin, các hợp đồng của Bakkt được coi là một bước ngoặt trong ngành. Bakkt cuối cùng có thể mang BTC đến các tổ chức tài chính chính thống bằng cách đóng vai trò là hợp đồng tương lai được thanh toán vật lý đầu tiên trên thị trường.

Hôm nay, Bakkt đã mở kho Bitcoin của mình để kinh doanh, cho phép khách hàng gửi tiền và rút Bitcoin vào tài khoản của họ. Các trader cũng có thể làm quen với quá trình giao dịch trước khi ra mắt chính thức vào ngày 23 tháng 9 thông qua một phiên bản thử nghiệm của nền tảng.

Với quy mô tiềm năng của nắm giữ Bitcoin của Bakkt, đảm bảo người dùng được bảo vệ khỏi hack hoặc lừa đảo là điều cần thiết. Để bảo vệ các quỹ này, Bakkt đã quyết định đầu tư mức bảo hiểm 125 triệu đô la.

The Bakkt Warehouse is active for futures

Bitcoin deposited at our Warehouse is protected by a $125 million insurance policy

— Bakkt (@Bakkt) September 9, 2019

Điều đó nói rằng, nhiều người xem đã xem đây là một trách nhiệm bổ sung chứ không phải là một lớp bảo mật bổ sung. Nhiều người thích thú khi thấy kho lưu ký của Bakkt có hơn 125 triệu đô la Bitcoin. Những người khác nghi ngờ công ty bảo hiểm và chính sách, nói rằng không có đủ thông tin để đánh giá liệu công ty phát hành có đáng tin hay không.

Rõ ràng nhất, một số người có ảnh hưởng đã không có vẻ thoải mái khi đặt Bitcoin của họ vào tay một người giám sát tập trung như Bakkt.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Đi theo kế hoạch