banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 13/07/2021, 11:05 (GMT + 7)
Thứ ba, 13/07/2021, 11:05 (GMT + 7)

Bitcoin giảm xuống dưới 33K$ khi khối lệnh short tăng đột biến, nhà giao dịch cảnh báo về việc ép giá BTC 'bạo lực'

Nó thậm chí có thể gây nhàm chán cho các nhà giao dịch ngay bây giờ, nhưng Bitcoin đang chuẩn bị một sự kiện hiếm hoi sẽ làm rung chuyển hành động giá một cách dứt khoát, nhà giao dịch John Wick lập luận.

Bitcoin (BTC) đã giảm trở lại dưới mức hỗ trợ 33.000 đô la vào ngày 12 tháng 7 như một loại cocktail quen thuộc với khối lượng thấp và lượng short gắn kết đã gây áp lực lên hành động giá.

Biểu đồ nến 1 giờ BTC / USD (Bitstamp). Nguồn: TradingView

Những người bán không thể khơi dậy một lộ trình Bitcoin

Dữ liệu từ Cointelegraph Markets Pro và TradingView đã theo dõi BTC / USD khi nó đạt mức thấp nhất địa phương là $ 32.880 trên Bitstamp.

Cũng giống như tuần trước, việc tích lũy các vị thế bán khống trên sàn giao dịch lớn Bitfinex khiến giá Bitcoin ở mức thấp, đưa nó trở lại vùng hỗ trợ cuối cùng trước khi kiểm tra lại 30.000 đô la.

BTC / USD đã mất khoảng 2,9% trong ngày, tại thời điểm viết bài dao động quanh mốc 33.000 đô la nhưng đã ngăn chặn được khoản lỗ.

Trước đó, các nhà phân tích đã lạc quan hơn về triển vọng ngắn hạn, dự báo một đợt tăng giá trong tuần này có thể đạt mục tiêu 38.000 USD.

"Tôi đang đi đến giai đoạn mà tôi đã hoàn thành với phạm vi này trên Bitcoin", Michaël van de Poppe mệt mỏi làm rõ với những người theo dõi Twitter.

Biểu đồ nến 1 ngày ngắn hạn BTC / USD (Bitfinex). Nguồn: TradingView

Trader: Hãy sẵn sàng cho "động thái bạo lực" bằng Bitcoin

Những người đang tìm kiếm sự phấn khích hơn sẽ không bị bỏ rơi trong tuần này, ngay cả khi các hành vi khác nhau vẫn tiếp tục.

Nguồn cảm hứng lần này đến từ nhà giao dịch nổi tiếng John Wick, người trong một loạt các tweet vào thứ Hai đã nhận thấy một tín hiệu hiếm hoi về Bitcoin trong lịch sử yêu cầu một động thái giá nhanh.

Ông nhận xét cùng với biểu đồ mô tả một sự kiện được gọi là "sự biến động".

"VIOLENT đang chuyển đến và sắp xảy ra. Điều này cho bạn biết đã đến lúc bắt đầu chú ý. Nó có thể giải quyết như một đợt đột phá hoặc giả mạo trong những tuần tới."

Bóp giá không phải là chuyện thường ngày. Hai sự kiện trước liên quan đến một chuyến đi từ 9.100 đô la lên mức cao nhất mọi thời đại gần đây ở mức 64.500 đô la, cùng với sự điều chỉnh tiếp theo thành 30.000 đô la, Wick nói.

Mặc dù thời gian và bản chất chính xác của lần ép tiếp theo, hoặc thậm chí hướng của nó, vẫn chưa được biết, nhưng thiên hướng của Wick là ngược lại.

Góp phần vào niềm tin của anh ấy là cả sự tích lũy BTC gần đây và sức mạnh của hỗ trợ 30.000 đô la.

Các kịch bản "bóp" BTC / USD của John Wick. Nguồn: John Wick / Twitter


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube