banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 28/10/2019, 11:08 (GMT + 7)
Thứ hai, 28/10/2019, 11:08 (GMT + 7)

Bitcoin Future tăng vọt sau sự đột phá của Binance và Bakkt

Sự phục hồi của Bitcoin vào thứ Sáu, đánh dấu một trong những mức tăng lớn nhất trong lịch sử, đã đẩy giao dịch tương lai lên mức cao mới mọi thời đại. Cả Binance và Bakkt đều báo cáo khối lượng phá kỷ lục.

Theo dữ liệu được biên soạn bởi CoinMarketCap, Bitcoin (BTC) tăng vọt vào ngày 25 tháng 10, kiếm được 2.400 đô la trong một ngày, tăng từ 7,506 đô la và đạt mức cao 9,932 đô la trước khi giảm xuống còn khoảng 9.000 đô la vào thứ bảy. Trao đổi tiền điện tử Bitstamp và Binance đã đạt được BTC tương ứng là $ 10.350 và $ 10.370, đánh dấu mức cao nhất của tiền điện tử kể từ ngày 24 tháng 9.

Nghiên cứu của Binance cũng lưu ý rằng phải mất khoảng 15 giờ BTC để kiếm được 30%, cho thấy khả năng của Bitcoin để thực hiện các động thái địa chấn.

Sự phục hồi của thị trường cũng ghi nhận mức tăng mạnh nhất trong một ngày của BTC kể từ ngày 2 tháng 4, khi nó đưa thị trường tương lai lên mức cao mới.

Vượt qua cột mốc tỷ đô, Binance Futures tăng vọt lên 1,14 tỷ đô la với giao dịch 165 nghìn BTC trong vòng 24 giờ vào thứ Sáu, báo hiệu sự quan tâm mạnh mẽ đến BTC đối với nền tảng mới được ra mắt vào ngày 24 tháng 9.

Trong khi đó, người mới đến tương lai Bitcoin Bakkt đạt mức cao nhất mọi thời đại về khối lượng giao dịch hàng ngày, đánh dấu ngày thiết lập kỷ lục thứ hai trong vòng một tuần.

Giám đốc điều hành của Bakkt, Adam White, đang gợi ý về nhiều sản phẩm hơn từ nền tảng vận hành liên lục địa mới khi họ chuẩn bị thực hiện lời hứa ban đầu về việc đưa tiền lớn vào Phố Wall.

Adam White nói:

"Sự ra mắt của tháng Chín là một cột mốc quan trọng, nhưng không phải là kết thúc. Công việc khó khăn - phát triển thị trường - diễn ra trong những tháng tới, cùng với các sản phẩm và hợp đồng mới."

Nguồn: Dailyhodl

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube