banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 08/02/2019, 17:34 (GMT + 7)
Thứ sáu, 08/02/2019, 17:34 (GMT + 7)

Bitcoin ETF đang đến gần - việc chấp thuận chỉ còn là vấn đề về thời gian

Mục lục bài viết
  1. Ủy viên làm lọt tin tức ra ngoài
  2. Các ứng cử viên Bitcoin ETF xếp hàng trước "cửa nhà SEC"
  3. Không gian tiền điện tử trở thành ưu tiên của SEC

Một quỹ Bitcoin ETF đang đến gần - thực sự.

Thông điệp này đến từ một Ủy viên Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ, người nghĩ rằng Bitcoin ETF cuối cùng sẽ trở thành hiện thực. Ủy viên Robert J Jackson Jr. bày tỏ sự lạc quan về một Bitcoin ETF đang sắp xảy ra đến nơi trong một cuộc phỏng vấn với Quốc hội hàng quý. Thông tin trên không dự kiến sẽ được công khai cho đến ngày 11 tháng 2.

Tuy nhiên, chi tiết của cuộc phỏng vấn đã được đưa ra sau khi bị rò rỉ. Người dùng Twitter Drew Hinkes, từ một bộ trang phục có tên Athena Blockchain, đã chuyển tiếp tin tức thông qua nền tảng truyền thông xã hội.

https://twitter.com/propelforward/status/1092781181555355648

Ủy viên làm lọt tin tức ra ngoài

Jackson nói với Quốc hội hàng quý về việc khó khăn như thế nào để có được phước lành của SEC, khi nói đến các phương tiện đầu tư như các quỹ giao dịch trao đổi.

Anh nói:

Lấy dấu phê duyệt từ các thị trường vốn sâu nhất và thanh khoản nhất trên thế giới là điều khó, và nó nên như vậy. Khi chúng tôi đóng dấu của Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ vào một khoản đầu tư; một khi chúng tôi cung cấp nó cho các nhà đầu tư là công ty gia đình, chúng tôi sẽ gặp rủi ro đó là người Mỹ có thể bị tổn thương

Các ứng cử viên Bitcoin ETF xếp hàng trước "cửa nhà SEC"

Jackson cũng đề cập đến các hồ sơ đề cử ETF khác nhau liên quan đến Bitcoin mà SEC đã nhận được. Bao gồm những hồ sơ từ cặp song sinh Winklevoss - Cameron và Tyler - và Cboe.

Tôi vui mừng nói rằng những người tham gia thị trường đã bắt đầu nảy ra ý tưởng. Có hay không chúng tôi sẽ tìm một người thực sự bảo vệ các nhà đầu tư mà tôi không biết, nhưng tôi biết đó là trường hợp không đặc biệt gần gũi.

Cboe vào cuối tháng 1 đã nộp đơn lại cho VanEck SolidX Bitcoin Trust, cho phép các nhà giao dịch và tổ chức giàu có đầu tư vào Bitcoin thông qua một phương tiện đầu tư thuận tiện và quen thuộc.

CCN đã báo cáo rằng người đứng đầu công ty ủy thác, Gabor Gurbacs, đã thông báo qua Twitter rằng quỹ ETF của họ là sản phẩm của quá trình làm việc chăm chỉ từ tất cả các đội tham gia. Cboe đã rút đơn vào ngày 23 tháng 1 sau khi chính phủ Hoa Kỳ đóng cửa như một cú ném chiếc mỏ lết vào các kế hoạch của họ.

Khi cuộc cãi vã đó tiếp diễn, Jackson nói:

Cuối cùng, tôi nghĩ ai đó sẽ đáp ứng các tiêu chuẩn mà chúng tôi đặt ra ở đó. Tôi hy vọng như vậy, vâng, và tôi nghĩ vậy.

Không gian tiền điện tử trở thành ưu tiên của SEC

Vào tháng 1, SEC đã đưa ra một danh sách các ưu tiên cho năm 2019 và trong danh sách là các loại tiền điện tử.

CCN đã báo cáo rằng Văn phòng Office of Compliance Inspections and Examinations của SEC (OCIE) sẽ đứng đầu nỗ lực này. Họ sẽ để mắt đến những thứ như "cung cấp và bán, giao dịch và quản lý tài sản kỹ thuật số".

Đây là một đoạn trích từ tuyên bố của OCIE về vấn đề này:

OCIE sẽ thực hiện các bước để xác định những người tham gia thị trường cung cấp, bán, giao dịch và quản lý các sản phẩm này hoặc xem xét hoặc chủ động tìm cách cung cấp các sản phẩm này và sau đó đánh giá mức độ hoạt động của họ. Đối với các công ty tích cực tham gia vào thị trường tài sản kỹ thuật số, OCIE sẽ tiến hành kiểm tra tập trung vào, và những thứ khác, quản lý danh mục tài sản kỹ thuật số, giao dịch, an toàn quỹ và tài sản của khách hàng, định giá danh mục khách hàng, tuân thủ và kiểm soát nội bộ.

Nguồn: CCN

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Ủy viên làm lọt tin tức ra ngoài
  2. Các ứng cử viên Bitcoin ETF xếp hàng trước "cửa nhà SEC"
  3. Không gian tiền điện tử trở thành ưu tiên của SEC