banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 25/12/2018, 15:18 (GMT + 7)
Thứ ba, 25/12/2018, 15:18 (GMT + 7)

Bitcoin duy trì xu hướng tăng giá, xem mức $4500 là mục tiêu tăng giá

Mục lục bài viết
  1. Các mục tiêu trong ngày của cặp Bitcoin/Dollar (BTC/USD)

Bitcoin vào thứ Hai vẫn duy trì xu hướng tăng của mình mặc dù phải đối mặt với sự từ chối bởi một vùng kháng cự mạnh.

Tỷ giá hối đoái từ Bitcoin sang Đô la Mỹ đã tăng từ $3.956 lên $4.244 khi phiên giao dịch châu Á bắt đầu. Cặp giao dịch này đã cố gắng thực hiện một hành động đột phá nhưng bị áp lực bán vừa phải gần giờ cao điểm phiên. Đến phiên châu Âu, một đợt điều chỉnh giảm giá tạm thời đã đưa Bitcoin về phiên thấp gần $4.022. Vào thời điểm báo chí, tỷ giá Bitcoin/Dollar một lần nữa đang trải qua giai đoạn tích lũy nhỏ, điều này có thể cho phép cặp giao dịch kiểm tra lại $4.244 cho một đột phá tiềm năng.

Biểu đồ nến Bitcoin 4H| Nguồn: Coinbase, Tradingview.com

Về mặt kỹ thuật, giá Bitcoin đã hoàn thành kịch bản "vai-đầu-vai" nghịch đảo với đường viền cổ của nó được buộc quanh mức giá $4.244. Khi đồng coin hợp nhất dưới mức này, khả năng cao sẽ điều chỉnh nhược điểm mở rộng. Trong trường hợp đột phá, giá có thể đặt mục tiêu hướng tới khu vực $4.418 - $4.500 trong kịch bản tạm thời, hội tụ đầy đủ nhiều cơ hội cho các khoản lợi nhuận nhỏ.

Biểu đồ 4H cũng đang hiển thị kịch bản Goldern Cross. Mô hình nến được hình thành khi đường trung bình di chuyển trong ngắn hạn (MA,50) nhảy lên trên đường trung bình di động dài hạn (MA,200). Tính đến thời điểm hiện tại, đường trung bình động 50 kỳ rõ ràng đang vượt trên mức trung bình động 200 kỳ, xác nhận một kịch bản đột phá cho cặp Bitcoin - USD.

Chỉ báo xung lượng RSI xác nhận sự hiện diện tăng giá sau khi tìm thấy người mua trong khu vực 50-60. Theo sau các chỉ số tăng giá đã nói ở trên, có khả năng chỉ số RSI sẽ cố gắng đi vào vùng quá mua.

Trong khi đó, đồng USD được dẫn chứng trông yếu hơn vào thứ Hai, qua việc chính phủ đóng cửa hơn một phần ở Mỹ. Tác động của nó đối với thị trường Bitcoin không thể được xác định tại thời điểm báo chí.

Các mục tiêu trong ngày của cặp Bitcoin/Dollar (BTC/USD)

Sử dụng cùng một biểu đồ ở trên, chúng tôi đã xác định phạm vi ngày hôm nay của chúng tôi là $4.244 là ngưỡng kháng cự tạm thời và $3.976 là ngưỡng hỗ trợ tạm thời.

Ngày của chúng tôi bắt đầu bằng cách bước vào một vị trí dài hướng tới 4.244 đô la với kế hoạch mở rộng nó trên một hành động đột phá, hướng tới 4.500 đô la, mục tiêu tâm lý triển vọng tăng giá của chúng tôi. Khi chúng tôi theo đuổi tâm lý tăng giá, chúng tôi sẽ duy trì mức dừng lỗ của mình chỉ dưới 1 pip so với vị trí đầu vào của chúng tôi. Nó sẽ đảm bảo rằng chúng tôi không mất nhiều tiền nếu có dấu hiệu điều chỉnh bất lợi kéo dài.

Trong trường hợp bitcoin xác nhận $4.244 là mức kháng cự và đảo ngược, thì chúng tôi sẽ mở một lệnh "short" về phía $3.976 đồng thời quan sát đường trung bình động 50 kỳ là mục tiêu giảm giá tiềm năng của chúng tôi. Như thường lệ, chúng tôi sẽ duy trì lệnh dừng lỗ chỉ hơn 1 pip so với vị trí vào lệnh để quản lý rủi ro của chúng tôi một cách hiệu quả.

Nguồn: CCN

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Các mục tiêu trong ngày của cặp Bitcoin/Dollar (BTC/USD)