banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 21/03/2019, 13:14 (GMT + 7)
Thứ năm, 21/03/2019, 13:14 (GMT + 7)

Bitcoin đang rất gần các mức bật lịch sử, mùa đông tiền điện tử sắp kết thúc?

Mục lục bài viết
  1. Bitcoin (BTC) giao dịch hàng ngày trên $4000
  2. BTC đạt đến mức bật lịch sử, liệu một đọt tăng giá sắp xảy ra?

Bitcoin hiện đã thiết lập vững chắc vị thế của mình trong khu vực thấp $ 4,000, trước đây là mức kháng cự mạnh đối với tiền điện tử. Mặc dù sự ổn định hiện tại này chắc chắn là tích cực đối với các nhà đầu tư, nhưng trong nhiều trường hợp, BTC đã vọt xuống sau những đợt giao dịch không ổn định.

Một nhà phân tích hiện đang chỉ ra rằng Bitcoin đang tiến đến mức bật lịch sử, điều này có thể có nghĩa là những lợi ích tiếp theo trong tương lai gần sắp xảy ra.

Bitcoin (BTC) giao dịch hàng ngày trên $4000

Tại thời điểm viết bài, Bitcoin giao dịch tại $ 4,076 và tăng nhẹ so với mức thấp hàng ngày là $ 4,030. Kể từ khi BTC đẩy lên trên $ 4,000 vào thứ Sáu tuần trước, đà tăng của tiền điện tử đã bị đình trệ, dẫn đến việc nó giao dịch trong một phạm vi giao dịch cực kỳ chặt chẽ xung quanh mức giá hiện tại.

Vào cuối tháng 2, Bitcoin đã nhanh chóng đẩy lên mức $ 4,200 trước khi chịu áp lực bán đáng kể khiến giá của nó giảm xuống mức $ 3,800, điều này xác nhận mức giá $4200 là mức kháng cự mạnh.

Josh Rager, một trader tiền điện tử nổi tiếng trên Twitter, đã thảo luận về sức mạnh của mức kháng cự $ 4,200 trong một tweet gần đây, giải thích rằng anh không tin BTC sẽ có thể vượt qua nó một cách dễ dàng, điều đó có nghĩa là không thể tránh khỏi mức $ 3,500.

“Biểu đồ hàng tuần $BTC. Gandalf đang giữ $ BTC dưới mức giữa-$ 4,200. Bitcoin sẽ không vượt qua mức kháng cự hiện tại. Vì vậy, mục tiêu của tôi cho lần giảm tiếp theo là mức hỗ trợ trước đó gần $ 3,500”, anh giải thích.

https://twitter.com/Josh_Rager/status/1108205671659569152

BTC đạt đến mức bật lịch sử, liệu một đọt tăng giá sắp xảy ra?

Mặc dù Bitcoin hiện có thể đang tăng sức chống lại các mức kháng cự mạnh, khối lượng của nó cũng đang dừng lại ở mức bật lịch sử, điều đó có nghĩa là sự biến động gia tăng đang gần kề.

Crypto Thies, một nhà phân tích phổ biến trên Twitter, đã thảo luận về điều này, lưu ý rằng anh hy vọng tiền điện tử sẽ tiếp tục tăng lên, vì cấp độ bật này thường được theo sau bởi một mức giá khá tốt. Mặc dù vậy, anh cũng lưu ý rằng một yếu tố chống lại bò BTC là thiếu cao điểm bán tháo cho đến nay.

“$BTC Khối lượng MA (ở dưới cùng) đang ở mức bật lịch sử trên 1W. Biến động đang đến. Tự tin tiếp tục tăng giá, mặc dù được định vị khả quan trong trường hợp giá giảm. Hãy luôn chuẩn bị cho trường hợp tốt nhất và tệ nhất. Vấn đề ở đây là thiếu cao điểm bán tháo cho đến nay”, anh giải thích.

https://twitter.com/KingThies/status/1108141244125831168

Giả sử rằng Bitcoin có thể xây dựng một cấp độ áp lực mua lớn hơn ở mức giá hiện tại của nó, có khả năng cao là một động thái đi lên sẽ diễn ra trong tương lai gần.

Khi các thị trường tiền điện tử bước vào cuối tuần, có khả năng họ sẽ thấy mức độ biến động tăng lên bắt nguồn từ khối lượng giao dịch thấp hơn mức trung bình.

Nguồn: Newsbtc

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Bitcoin (BTC) giao dịch hàng ngày trên $4000
  2. BTC đạt đến mức bật lịch sử, liệu một đọt tăng giá sắp xảy ra?