banner
banner
Background VIC News
Chủ nhật, 05/05/2019, 11:27 (GMT + 7)
Chủ nhật, 05/05/2019, 11:27 (GMT + 7)

Bitcoin đang dần xâm lấn Nasdaq

Mục lục bài viết
  1. Bitcoin đang ngày càng nổi tiếng

Nasdaq đã cho thấy mối quan hệ ngày càng tăng đối với Bitcoin. Mối quan hệ đó đã đi đến cấp độ nhận thức tiếp theo khi chương trình Crypto Trader của CNBC Châu Phi sẽ bắt đầu phát sóng từ studio Nasdaq. Ran NeuNer, người dẫn chương trình, đã thông báo rằng mùa tiếp theo sẽ ra mắt từ Quảng trường Thời đại vào ngày 09/05. Studio Nasdaq đang bận rộn chuẩn bị và có thể được chứng kiến bởi rất nhiều người đi ngang qua có thể nhìn thấy. Nó đẩy Bitcoin vào trung tâm Manhattan vào thời điểm then chốt cho ngành công nghiệp và chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của mọi người.

Ran và chương trình của anh ấy bây giờ sẽ có sự ưu tiên hàng đầu dành cho sự phát triển này khi nó diễn ra trên phương tiện truyền thông toàn cầu. Với giá Bitcoin hiện đã sẵn sàng trên $ 5,700, thị trường tiền điện tử sắp có khoảng thời gian tốt đẹp phía trước.

Thời điểm di chuyển chắc chắn không phải ngẫu nhiên. Phe bò Bitcoin đã quay trở lại và các nhà đầu tư tổ chức hiện đang bắt đầu xâm lấn vào không gian tiền điện tử. Fidelity đã công bố một cuộc khảo sát cho thấy việc phân bổ tiền điện tử của các nhà đầu tư tổ chức đã sẵn sàng tăng lên trong nửa thập kỷ tới, điều này có thể mở ra làn sóng áp dụng chính thống.

https://twitter.com/cryptomanran/status/1124355489960222720

Fidelity đã trao đổi với hàng trăm quỹ phòng hộ, quỹ hưu trí, văn phòng gia đình, v.v. Họ phát hiện ra rằng hơn 20% các nhà đầu tư tổ chức đã có một số tiếp xúc với tài sản kỹ thuật số, phân bổ của họ được thực hiện từ năm 2016. Gần một nửa trong số họ cho các tài sản kỹ thuật số vào danh mục đầu tư của họ.

Các quỹ hưu trí và các quỹ phòng hộ đang tìm ra vai trò của Bitcoin trong danh mục đầu tư của họ. | Nguồn: Fidelity Digital Assets trên Medium

Bitcoin đang ngày càng nổi tiếng

Thời điểm Crypto Trader của CNBC đến New York cũng trùng với quảng cáo Bitcoin gần đây được phát hành bởi Grayscale Investments. Chiến dịch mang tên ‘Drop Gold’, xuất hiện trên các tuyến phố của Manhattan. Quảng cáo chế nhạo vàng như một khoản đầu tư lỗi thời, thay vào đó gọi Bitcoin là tương lai cho các tính năng như bảo mật, không biên giới và tiện ích của nó.

https://twitter.com/BKBrianKelly/status/1123648691326341120

Bằng chứng giai thoại cũng cho thấy các khoản đầu tư tổ chức vào Bitcoin đang gia tăng. Bakkt, sàn giao dịch tương lai Bitcoin thuộc sở hữu của ICE, công ty mẹ của Sở Giao dịch Chứng khoán New York (NYSE) , sẽ sớm ra mắt. Sàn giao dịch có trụ sở tại Atlanta và dự kiến ​​sẽ là một nhân tố thu hút vốn tổ chức.

Trong khi đó, Nasdaq không xa lạ gì với tiền điện tử. Gần đây, họ đã ra mắt chỉ số XRP Liquid Index mới. Ngoài ra, một trader trên Twitter cho rằng Nasdaq đã hỗ trợ giao dịch Bitcoin thông qua TD Ameritrade.

https://twitter.com/cryptopolis_x/status/1120352266836426752

Ở trung tâm Manhattan, Ran NeuNer và Crypto Trader dường như sẽ chia sẻ một studio với các chương trình CNBC khác. Điều này có nghĩa là các trader và nhà đầu tư lớn đang ở đó để thảo luận về thị trường chứng khoán cũng có thể tiếp xúc với cả hai khi là khách mời cho chương trình của Ran. Nó tạo ra một cơ hội cho cả hai thị trường hợp tác và chia sẻ thông tin với khách mời, đây là điều sẽ giúp đưa Bitcoin xuất hiện dưới ánh đèn sân khấu.

Nguồn: CCN, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Bitcoin đang ngày càng nổi tiếng