banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 14/09/2021, 15:22 (GMT + 7)
Thứ ba, 14/09/2021, 15:22 (GMT + 7)

BITCOIN CORE 22.0

Trong tập mới của Bitcoin Explained, người dẫn chương trình Aaron van Wirdum và Sjors Provoost thảo luận về Bitcoin Core 22.0, bản phát hành chính mới nhất của ứng dụng phần mềm Bitcoin Core, hiện đang triển khai tham chiếu trên thực tế của giao thức Bitcoin.

Van Wirdum và Provoost nêu bật một số cải tiến đối với phần mềm Bitcoin Core. Đầu tiên trong số này là hỗ trợ ví cứng trong giao diện người dùng đồ họa (GUI).

Mặc dù hỗ trợ ví cứng đã được triển khai trên một số bản phát hành Bitcoin Core trước đó, nhưng nó hiện đã có đầy đủ trong GUI.

Nâng cấp nổi bật thứ hai là hỗ trợ cho Dự án Internet Vô hình (I2P), một lớp bảo mật internet giống như Tor.

Van Wirdum và Provoost cũng nói sơ qua về sự khác biệt giữa I2P và Tor. Nâng cấp thứ ba là hỗ trợ Taproot. Mặc dù logic kích hoạt Taproot đã được bao gồm trong Bitcoin Core 0.21.1, Bitcoin Core 22.0 là bản phát hành Bitcoin Core lớn đầu tiên sẵn sàng hỗ trợ Taproot khi nó kích hoạt vào tháng 11 này và bao gồm một số chức năng Taproot cơ bản.

Nâng cấp thứ tư mà Aaron và Sjors thảo luận là bản cập nhật cho logic testmempoolaccept, mở đường cho một bản nâng cấp chuyển tiếp gói lớn hơn. Điều này cho thấy một bản phát hành trong tương lai có thể cho phép các giao dịch được truyền qua mạng Bitcoin gồm một số giao dịch cùng một lúc.

Ngoài ra, Aaron và Sjors thảo luận ngắn gọn về một tiện ích mở rộng để tạo multisig và thêm địa chỉ multisig, tùy chọn NAT-PMP mới, v.v.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube