banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 22/04/2019, 14:59 (GMT + 7)
Thứ hai, 22/04/2019, 14:59 (GMT + 7)

Bitcoin cho thấy các dấu hiệu tăng giá rõ ràng

Mục lục bài viết
  1. Các yếu tố cơ bản
  2. Kỹ thuật cũng vậy, đang làm cho tiền điện tử hot hơn

Các yếu tố cơ bản

Theo nhà phân tích Jack của Bitcoin Bravado, Altcoin và đặc biệt là Bitcoin, có vẻ đang đặc biệt tăng giá tại thời điểm này. Trong một bài đăng trên Twitter gần đây, nhà giao dịch đã thu hút sự chú ý đến ba giả thiết để hỗ trợ cho quan điểm của mình: doanh thu khai thác, giao dịch hàng ngày trên Bitcoin và phí giao dịch BTC.

Ông nhận xét rằng doanh thu của các công ty khai thác đạt được mức hỗ trợ lịch sử, giao dịch hàng ngày đóng cửa ở mức cao nhất mọi thời đại và phí tăng vọt trong khi vẫn có thể kiểm soát được là tất cả các dấu hiệu cho thấy “thị trường gấu sắp kết thúc”. Jack sau đó châm biếm “Con đường duy nhất là đi lên”, làm nổi bật sự lạc quan của anh ấy.

https://twitter.com/BTC_JackSparrow/status/1118195091758288898

Những bình luận gần đây của Jack xảy ra sau khi Binance Research đưa ra nhận xét tương tự sau động thái ngày 2 tháng Tư. Theo các báo cáo trước đó, bộ phận nghiên cứu của sàn giao dịch nổi tiếng thế giới đã tuyên bố rằng khó khăn khai thác và hashrate của Bitcoin đã phục hồi mạnh mẽ từ mức thấp tháng 12 năm 2018, một dấu hiệu mà một số nhà phân tích dứt khoát chỉ ra về đáy.

Thật thú vị, khi các nguyên tắc cơ bản của mạng rõ ràng có xu hướng tăng giá, chúng có thể báo hiệu rằng một pullback ngắn hạn đang trở lại.

David Puell, người đứng đầu nghiên cứu của nhóm đầu tư tập trung vào tiền điện tử của Murad Mahmudov, Adaptive Capital, đã tiết lộ rằng, đầu tháng này một phiên bản cập nhật của NVT Signal (NVTS), liên quan đến giá trị mạng và giá trị giao dịch trung bình hàng ngày trong 90 ngày, có tác dụng để thử nghiệm và nhận ra xu hướng thị trường.

https://twitter.com/kenoshaking/status/1113922211621031946

Một chỉ số sử dụng dữ liệu từ công ty khởi nghiệp phân tích CoinMetrics của Mỹ hiện đang có xu hướng cao hơn (kể từ tháng 1), nhấn mạnh rằng blockchain Bitcoin đang có dấu hiệu của sự sống, ngay cả sau cuộc suy thoái kịch tính 2018. Nhưng đó không phải là toàn bộ câu chuyện. Như Puell mô tả, hành động hiện tại của NVTS giống như những gì chúng ta đã thấy vào đầu năm 2015, xảy ra trong quá trình phục hồi thị trường gấu, nhưng xảy ra trước hành động thỏa ước cuối cùng của Bitcoin trong chu kỳ đó.

Do đó, nếu lịch sử lặp lại, sự tăng giá liên tục trong NVTS có thể bị dập tắt bởi một bấc BTC kịch tính dưới 3.000 đô la. Như Puell đã trả lời dưới dạng thông điệp ban đầu của mình, biểu đồ phía trên “ngụ ý rằng sẽ có một đợt pullback trước khi giao dịch cuối cùng tăng đột biến, tiếp theo là một đợt tăng giá đã được xác nhận”.

Kỹ thuật cũng vậy, đang làm cho tiền điện tử hot hơn

Không tính đến quan điểm của Puell, không có gì nhầm lẫn khi cho rằng Bitcoin Network đã bắt đầu thực sự thu hút lực kéo như một nền tảng giao dịch. Nhưng đây không phải là điều duy nhất đối với BTC. Các kỹ thuật cũng vậy, chúng đang cho thấy các dấu hiệu rằng Bitcoin và các loại tiền điện tử khác không thể “chết chìm”.

Nhà giao dịch B.Biddles gần đây đã nhận xét, biểu đồ một tuần của Bitcoin từ tháng 8 đến nay giống một cách hoàn hảo với mô hình “đáy bump-and-run reversal” (BARR bottom) xuất hiện trong một cuốn sách phân tích kỹ thuật đáng chú ý. Nếu xu hướng của đáy BARR diễn ra như những gì tác giả của cuốn sách nói, Thomas Bulkowski giải thích, BTC sẽ sớm thấy một trò chơi “lên dốc”, đưa tiền điện tử vào đợt tăng giá tiếp theo.

https://twitter.com/thalamu_/status/1117570774179598336

Crypto Thies sẽ đồng ý với điều này. Thies lưu ý rằng biện pháp phân kỳ hội tụ trung bình động (MACD) hai tuần đã chuyển sang màu xanh lá cây, báo hiệu một xu hướng đảo chiều dài hạn; Chỉ báo Market God nội bộ của anh ta đã phát hành một lệnh “mua”; đường trung bình động theo cấp số nhân trong 30 ngày và 90 ngày đã giao nhau, và Bollinger Band hiện đang báo hiệu rằng BTC có thể đẩy thẳng mức giá lên tới 8.000 đô la. Nhưng đây có phải là suy nghĩ viển vông? Tại thời điểm này, không ai quá chắc chắn.

Nguồn: Ethereumworldnews, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Các yếu tố cơ bản
  2. Kỹ thuật cũng vậy, đang làm cho tiền điện tử hot hơn