banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 19/11/2019, 13:00 (GMT + 7)
Thứ ba, 19/11/2019, 13:00 (GMT + 7)

Bitcoin Cash nắm giữ 90% chi tiêu tiền điện tử trong tháng 10 tại Úc

Mục lục bài viết
  1. Dữ liệu tiền điện tử bán lẻ của Úc trong tháng 10
  2. “Bitcoin cash hạng nặng”

Mới đây, cổng thông tin web Bitcoinbch.com đã báo cáo rằng số lượng giao dịch bán lẻ Bitcoin Cash (BCH) của Úc trong suốt tháng 9 đã vượt qua mọi loại tiền kỹ thuật số khác một cách ngoạn mục. Sau khi điều tra, các nhà nghiên cứu đã phân tích các giao dịch trong tháng 10 và một lần nữa BCH làm lu mờ các đối thủ khi nói đến chi tiêu bán lẻ.

Dữ liệu tiền điện tử bán lẻ của Úc trong tháng 10

Những người ủng hộ Bitcoin Cash tự hào về việc nó được thương nhân chấp nhận trong thương mại và tiện ích tuyệt vời đằng sau một hệ thống tiền điện tử ngang hàng. Trên khắp thế giới, có một số quốc gia đã chứng kiến việc áp dụng BCH rộng rãi như Nhật Bản và Slovenia. Một quốc gia khác trông thấy BCH được sử dụng đáng kể là Úc và một số lượng lớn thương nhân xuất phát từ khu vực Bắc Queensland. Trên toàn quốc, có tổng cộng 197 thương nhân chấp nhận BCH ở Úc theo trang map.Bitcoin.com. Báo cáo cuối cùng của Bitcoinbch.com, trong tháng 9, đã chỉ ra rằng BCH chiếm hơn 92% tổng số tiền chi tiêu tiền điện tử ở quốc gia giữa hai bộ xử lý thanh toán Travelbybit (TBB) và Hula (Hockings Underwriting Logistics App).

Các con số đã được kiểm tra một lần nữa, nhưng lần này bao gồm cả tháng 10 và BCH đã giành thắng lợi “long trời lở đất”. “Bitcoin Cash (BCH) cho đến nay là loại tiền điện tử hữu ích nhất với các nhà bán lẻ Úc – Bitcoin Cash đã đánh bại tất cả các loại tiền điện tử khác kết hợp với khoản chi đáng kinh ngạc là 19.450 đô la (90,74%) trong tổng chi tiêu bán lẻ tiền điện tử tháng 10”, nghiên cứu giải thích. “Dữ liệu cho thấy sự sụt giảm doanh số bán lẻ đối với hầu hết các coin nhỏ: LN đã giảm từ $1.224 vào tháng 9 xuống còn $941 vào tháng 10, BNB đã giảm từ $913 xuống còn $457 và BTC từ $744 xuống chỉ còn $251”. Hơn nữa, số lượng giao dịch bán lẻ BCH được kết hợp trong tháng mười là khoảng 264 giao dịch (khoảng 75%) tại Úc. Lightning Network (LN) đã chứng kiến khoảng 50 giao dịch (14,2%) kết hợp với 16 giao dịch onchain của BTC, tổng cộng là 18,8%.

“Bitcoin cash hạng nặng”

Bộ xử lý điểm bán hàng Travelbybit (PoS) cũng chứng kiến sự sụt giảm thị phần, giảm từ $3.737 của tháng 9 xuống chỉ còn $2.041 vào tháng Mười. “Công ty phát hành chứng khoán Hula đang áp dụng khuếch đại lưu thông BCH bằng cách giảm thời gian đưa coin trở lại cộng đồng”, báo cáo nói chi tiết. “Ngược lại, Travelbybit PoS có nhược điểm gấp đôi là ngay lập tức trích xuất các coin được hỗ trợ từ cộng đồng và giảm mật độ chấp nhận với chính sách lưu trữ nhiều coin của họ”.

Dữ liệu bán lẻ của Úc đang chỉ ra rằng, để cạnh tranh với Bitcoin Cash (BCH) hạng nặng, các loại tiền điện tử khác tốt nhất là nên đi một mình – chúng nên giành được trực tiếp các thương nhân bằng coin của chúng và tránh hoàn toàn các hệ thống PoS đa coin.

Nghiên cứu kết luận rằng việc sử dụng tiền điện tử bán lẻ ở Úc chủ yếu là các giao dịch bitcoin cash và tiện ích được củng cố khi hệ thống tập trung vào một loại tiền điện tử duy nhất. Các hiệu ứng được khuếch đại với lưu thông và các khu vực như Bitcoin Cash City cho thấy hiệu ứng mạng lan rộng như thế nào.

Các nhà nghiên cứu nhấn mạnh thêm rằng BCH “đang cố thủ vững chắc ở Úc và sẽ gần như không thể đánh bật được”. Trò chơi này là dành cho BCH để chúng cuối cùng cũng phá vỡ thị phần của các hệ thống fiat và thúc đẩy hàng tỷ người dùng trong tương lai. Các cải tiến sắp tới nhắm mục tiêu tuân thủ, cùng với các dự án lớn, có thể sẽ cho phép BCH thâm nhập hơn nữa vào nền kinh tế Úc”, đoạn kết của báo cáo Bitcoinbch.com nhấn mạnh.

Disclaimer: Đây không phải là lời khuyên đầu tư. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.

Nguồn: News.Bitcoin

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Dữ liệu tiền điện tử bán lẻ của Úc trong tháng 10
  2. “Bitcoin cash hạng nặng”